Shadow Gambit: The Cursed Crew Demo Game Cướp biển vùng Caribbean

Tải về

5 (1) Mimimi Games Dùng thử 63 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Chào mừng đến với vùng biển Caribbean huyền thoại! Trong game chiến thuật Shadow Gambit: The Cursed Crew mới trên Steam, hãy tham gia vào một con tàu ma có linh hồn sống và tập hợp một băng cướp biển bị nguyền rủa. Nắm lấy sức mạnh ma thuật để thách thức đội quân đe dọa của Toà án dị giáo, kẻ đang đứng giữa bạn và kho báu bí ẩn của Thuyền trưởng huyền thoại Mordechai!

Khám phá vùng biển Caribbean huyền thoại trong Shadow Gambit
Khám phá vùng biển Caribbean huyền thoại trong Shadow Gambit

Shadow Gambit The Cursed Crew là một trò chơi phiêu lưu hành động kết hợp chiến thuật lén lút hoàn toàn mới, lấy bối cảnh lịch sử thay thế của Kỷ nguyên vàng của cướp biển. Lời nguyền của những linh hồn cổ xưa đã ám vào quần đảo bí ẩn được gọi là Lost Caribbean, nằm dưới sự kiểm soát của các thế lực khủng khiếp của Tòa án dị giáo. Họ coi thường tất cả những gì là siêu nhiên và sử dụng ngọn lửa nuốt chửng linh hồn để săn lùng những tên cướp biển bị nguyền rủa như bạn!

Tham gia vào cuộc phiêu lưu với tên cướp biển Afia
Tham gia vào cuộc phiêu lưu với tên cướp biển Afia

Tính năng chính của game Shadow Gambit

Tập hợp băng cướp biển bị nguyền rủa

Tham gia vào cuộc phiêu lưu với tên cướp biển Afia và tìm kiếm Ngọc trai đen huyền thoại để hồi sinh một đoàn thủy thủ bị nguyền rủa. Mỗi người trong số tám thủy thủ trên tàu của bạn là một nhân vật điều khiển được với tính cách riêng và được trang bị sức mạnh siêu nhiên độc nhất. Gây ấn tượng với bạn bè hoặc kẻ thù bằng khẩu pháo ma thuật của Gaëlle, sử dụng mỏ neo linh hồn của Mr. Mercury để mở một cánh cổng ma thuật, hoặc lao xuyên không thời gian để thực hiện các cuộc tấn công chớp nhoáng bằng thanh kiếm thần thoại của Afia!

Tìm kiếm Ngọc trai đen huyền thoại để hồi sinh đoàn thủy thủ bị nguyền rủa
Tìm kiếm Ngọc trai đen huyền thoại để hồi sinh đoàn thủy thủ bị nguyền rủa

Thông minh hơn kẻ thù

Thực hiện một vụ trộm hoành tráng và trục vớt một kho báu bí ẩn có sức mạnh từ thế giới khác để thách thức đội quân của Tòa án dị giáo. Xâm nhập pháo đài của họ, ẩn nấp sau đám đông kẻ thù. Khéo léo kết hợp các kỹ năng ma thuật của đoàn thủy thủ để hạ gục nhiều kẻ thù bằng các chiến thuật được cân nhắc cẩn thận. Hãy trải nghiệm cảm giác như một thuyền trưởng bậc thầy khi kế hoạch của bạn được thực hiện một cách hoàn hảo!

Khám phá nhiều hòn đảo kỳ lạ ở Lost Caribbean
Khám phá nhiều hòn đảo kỳ lạ ở Lost Caribbean

Con tàu của bạn - ngôi nhà của bạn

Tham gia The Red Marley, một con tàu ma có linh hồn sống. Trên boong tàu, lên kế hoạch cho chuyến phiêu lưu tiếp theo của bạn hoặc đi chơi với các đồng đội trong khi họ tận hưởng cuộc sống phi thường của mình. Làm quen với những tên cướp biển bị nguyền rủa huyền thoại của Lost Caribbean. Với các nhiệm vụ của từng nhân vật, hãy tìm hiểu về quá khứ của họ, tìm hiểu xem họ là ai và điều gì đã dẫn họ vào cuộc hành trình này.

Bạn có thể tự do lựa chọn thành viên trước khi bắt tay vào mỗi nhiệm vụ
Bạn có thể tự do lựa chọn thành viên trước khi bắt tay vào mỗi nhiệm vụ

Khám phá Lost Caribbean

Khám phá nhiều hòn đảo kỳ lạ ở Lost Caribbean. Từ những miền đất địa phương tràn ngập ma thuật, linh hồn bị nguyền rủa đến những bãi biển nhiệt đới và thị trấn cướp biển sống động: Mỗi hòn đảo trong Shadow Gambit là một thế giới sandbox thủ công độc đáo, nơi những cuộc phiêu lưu kỳ thú đang chờ đợi bạn!

Tự do thử nghiệm phép thuật thao túng thời gian của con tàu ma
Tự do thử nghiệm phép thuật thao túng thời gian của con tàu ma

Chơi theo cách của bạn

Bạn có thể tự do lựa chọn thành viên trước khi bắt tay vào mỗi nhiệm vụ. Sử dụng khả năng độc đáo của họ để tìm ra các chiến lược mới chống lại các lực lượng của Tòa án dị giáo. Vạch ra con đường của riêng bạn để vào và ra khỏi mỗi hòn đảo, chọn phong cách chơi lén lút hoặc trực diện, sau đó sử dụng môi trường để tạo lợi thế cho bạn. Shadow Gambit Steam là sân chơi để bạn thử nghiệm!

Bước vào cuộc phiêu lưu hoành tráng trong Shadow Gambit
Bước vào cuộc phiêu lưu hoành tráng trong Shadow Gambit

Thao túng thời gian

Bạn có thể tự do thử nghiệm phép thuật thao túng thời gian mạnh mẽ của con tàu ma! Tạm dừng thời gian để xem xét các lựa chọn chiến lược, hoặc sắp xếp lại hành động của nhân vật. Ghi lại ký ức về mọi khoảnh khắc đã qua, để quay lại ngay lập tức nếu mọi thứ đi chệch hướng. Thay đổi cách tiếp cận và chiến thuật cho từng thời điểm trong trò chơi để tạo lợi thế của riêng bạn!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 256
  • Lượt tải: 63
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Shadow Gambit

Liên quan, thay thế