Orion's End Game cuộc sống làm giàu trong vũ trụ

Tải về

5 (1) Southfog Games Miễn phí 11 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Orion's Endgame mô phỏng cuộc sống kinh doanh trong vũ trụ trên Steam. Trong game, bạn sẽ thực hiện các hoạt động buôn bán, buôn lậu, săn lùng cướp biển hoặc trở thành cướp biển. Mỗi khi đến thăm một hành tinh, các cư dân ở đây đều cần một người như bạn để nói chuyện. Bạn hãy giúp họ thực hiện các nhiệm vụ hoặc tặng họ những chiến lợi phẩm từ cuộc phiêu lưu của bạn.

Orion's End là game mô phỏng cuộc sống kinh doanh trong vũ trụ
Orion's End là game mô phỏng cuộc sống kinh doanh trong vũ trụ

Download Orion's End

Orion's End Steamgame phiêu lưu nhập vai trong vũ trụ kết hợp mô phỏng cuộc sống kinh doanh ngoài không gian, trong đó bạn sẽ trở thành thuyền trưởng của một chuyên cơ vận tải nhỏ. Bạn có thể kiếm bộn tiền với tư cách là một thương nhân hay người chuyển phát nhanh tuân thủ luật pháp, hoặc bạn có thể càn quét ngân hà bằng cách săn lùng những tên cướp biển. Ngoài ra, bạn có thể bước ra ngoài vòng pháp luật và thử buôn lậu hàng hóa, hoặc thậm chí tự trở thành cướp biển!

Mỗi khi đến thăm một hành tinh, các cư dân đều cần một người như bạn để nói chuyện
Mỗi khi đến thăm một hành tinh, các cư dân đều cần một người như bạn để nói chuyện

Tuy nhiên, bạn sẽ không chỉ dành toàn bộ thời gian của mình trong vũ trụ. Có rất nhiều hành tinh trong Orion's End để khám phá, mỗi hành tinh có cư dân riêng mà bạn có thể làm việc hoặc thậm chí kết bạn. Một số người trong số các cư dân thậm chí có thể có những kỹ năng phù hợp để giúp bạn điều khiển con tàu của mình và bổ sung các kỹ năng mới.

Hãy trở thành một anh hùng, một kẻ lừa đảo hoặc một doanh nhân có uy tín trong game Orion's End!

Nhân vật của người chơi trong Orion's End có thể tùy chỉnh hoàn toàn
Nhân vật của người chơi trong Orion's End có thể tùy chỉnh hoàn toàn

Tính năng chính của game Orion's End

Khám phá vũ trụ

Có hai mươi hệ sao để bạn khám phá trong Orion's End. Mỗi nơi có nền kinh tế và mức độ rủi ro riêng. Bạn có thể di chuyển giữa các hệ sao để đến cổng không gian - có thể là bên trong hành tinh hoặc trên một trạm vũ trụ đầy rủi ro. Hãy chuẩn bị để tự bảo vệ mình trước cướp biển, đặc biệt là trong các hệ sao rủi ro nhưng sinh lợi hơn. Mặt khác, nếu bạn tự mình tham gia vào hoạt động cướp biển, hãy chuẩn bị tinh thần để đối mặt với thử thách bổ sung từ các tàu cảnh sát địa phương, những người luôn muốn chấm dứt các hoạt động bất hợp pháp của bạn.

Khám phá các hành tinh

Khi ở trên các hành tinh hoặc trên trạm vũ trụ, bạn có thể mua và bán hàng hóa, tiếp nhiên liệu hoặc sửa chữa và nâng cấp con tàu của mình. Nhưng có nhiều việc phải làm hơn thế. Có rất nhiều cư dân có những câu chuyện của riêng họ. Bạn có thể nói chuyện với họ, thực hiện các nhiệm vụ cho họ hoặc tặng quà cho họ - tất cả những điều này sẽ phát triển (hoặc đẩy lùi) mối quan hệ của bạn với các nhân vật. Ngoài ra còn có một số địa điểm bổ sung trên một số hành tinh, giúp bạn có cơ hội phiêu lưu xa hơn như: tàn tích cũ, trại cướp,… Bạn cần tìm hiểu về những địa điểm này thông qua nói chuyện với cư dân, thực hiện các nhiệm vụ hoặc khám phá các cổng không gian.

Có hai mươi hệ sao để bạn khám phá trong game Orion's End
Có hai mươi hệ sao để bạn khám phá trong game Orion's End

Tàu của bạn là nhà

Tàu của bạn là nhà của bạn. Bạn có thể nâng cấp một số hệ thống trên tàu để có hiệu suất chiến đấu hoặc tốc độ tốt hơn. Bạn không thể đổi tàu để lấy các vật phẩm giá trị, tuy nhiên, bạn có một khu nhà ở trên tàu, nơi bạn có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp với phong cách của mình. Hãy thu thập các đồ trang trí và đồ tạo tác khác nhau, hoặc mua một chiếc giường mới. Hãy làm cho ngôi nhà của bạn trở thành nơi thoải mái nhất để nghỉ ngơi.

Kinh tế

Nền kinh tế trong game Orion's End tuy đơn giản nhưng năng động. Các sự kiện ngoài tầm kiểm soát có thể có tác động tạm thời đến giá trong hệ sao. Đại dịch xảy ra trên một hành tinh có thể làm tăng nhu cầu về vật tư y tế, trong khi việc suy thoái kinh tế trên một hành tinh công nghệ cao có thể khiến vật tư y tế do họ sản xuất ra có giá thành rẻ. Bạn có thể tận dụng mọi tình hình và vận chuyển nguồn cung cấp giữa hai hành tinh này. Nhưng những điều kiện này chỉ là tạm thời, vì vậy bạn cần phải hành động nhanh chóng.

Các khu vực bên ngoài của mỗi hệ sao cũng đáng để khám phá
Các khu vực bên ngoài của mỗi hệ sao cũng đáng để khám phá

Khu vực bên ngoài

Các khu vực bên ngoài của mỗi hệ sao cũng đáng để khám phá, nhưng đó là một canh bạc. Bạn có thể tìm thấy các tài nguyên quý giá để khai thác, hoặc một mảnh vỡ cũ của một tàu tuần dương để khám phá, nhưng hãy cẩn thận, vì bạn có thể dễ dàng bị cuốn vào một cuộc phục kích của cướp biển.

Tùy chỉnh nhân vật

Nhân vật của người chơi trong Orion's End cho PC có thể tùy chỉnh hoàn toàn, ví dụ như chân dung xuất hiện trong các chuỗi đối thoại trong trò chơi. Bạn có thể tùy chỉnh khuôn mặt, da, tóc, mũi, miệng, mắt và các đặc điểm khác của nhân vật.

Mua và bán hàng hóa, tiếp nhiên liệu hoặc sửa chữa và nâng cấp tàu của bạn
Mua và bán hàng hóa, tiếp nhiên liệu hoặc sửa chữa và nâng cấp tàu của bạn

Gameplay

Lối chơi trong Orion's End được thiết kế rất đa dạng nhưng không phức tạp, kết hợp lối chơi từ các game mô phỏng cổ điển nhưng mang nhiều ảnh hưởng hiện đại. Tất cả các cơ chế được thiết kế đủ đơn giản để chỉ cần chọn và chơi. Không có các câu đố, thử thách khó nhằn hoặc hệ thống phức tạp. Có rất nhiều việc phải làm, nhưng không phải tất cả chúng đều cần thiết để thưởng thức trò chơi. Hãy thoải mái làm những gì bạn thích trong Orion's End!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 44
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Orion's End

Liên quan, thay thế