Shankstars cho iOS 1.0.1 Game chơi golf tổ đội hấp dẫn

Tải về

3 (1) World Golf Tour Miễn phí 05 Dung lượng: 231,4 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên

Shankstars là một game thể thao đánh golf tổ đội thú vị, nơi bạn có nhiệm vụ tập hợp một đội golf thủ ưu thú để chinh phục những sân golf chưa từng thấy trên thế giới này.

Shankstars cho bạn trải nghiệm đánh golf hấp dẫn

Tự chơi hoặc thi đấu đối đầu với những người chơi khác khi bạn lên cấp và mở khóa các nhân vật mới. Các khóa chơi golf giàu trí tưởng tượng và những cuộc phiêu lưu ngày càng hoành tráng.

Tính năng nổi bật của game Shankstars cho iOS

Xây dựng một đội golfer huyền thoại

Để chinh phục các khóa chơi game được thiết kế táo bạo đòi hỏi bạn phải có những gì tốt nhất, không có bất kỳ điểm yếu nào. Bạn muốn đánh một cú thật mạnh? Chọn cướp biển - kẻ mạnh đến nỗi biển cả cũng phải đầu hàng hắn. Đôi khi bạn cần sự chính xác, hãy gắn thẻ phi hành gia để có độ chính xác tuyệt hảo. Mỗi golfer đều có những kỹ năng riêng biệt và khả năng đặc biệt để giúp đội của bạn tỏa sáng.

Luyện tập các kỹ năng của golfer và hướng dẫn họ chiến thắng

Càng chơi nhiều, bạn càng mở khóa thêm nhiều golf thủ. Nâng cấp khả năng và trang bị của họ bằng các vật phẩm thu thập được trên hành trình chơi để tạo ra một đội trong mơ.

Chơi golf solo hoặc đối đầu với đối thủ khác

Chinh phục các khóa chơi golf tuyệt vời

Một đội golf thủ mạnh mẽ như của bạn cần được thách thức. Ngoài những thử thách ở một sân golf bình thường, những sân golf nguy hiểm với các yếu tố như núi lửa đang hoạt động, lốc xoáy, Turfkins và hơn thế nữa, sẽ khiến bạn phải cố gắng và thử thách khả năng của mình

Chơi solo hoặc đối đầu với người khác

Tham gia vào một chiến dịch chơi đơn hoành tráng hoặc đối đầu với những chiến binh ngoài đời thực để tài năng của bạn đến đâu khi so tài với những người chơi trên toàn thế giới. Liệu bạn có thể giành chức vô địch bảng xếp hạng?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 231,4 MB
  • Lượt xem: 52
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Shankstars

Liên quan, thay thế