Shield Hero: RISE cho Android 1.2 Game nhập vai anime hoành tráng mở chính thức toàn cầu

Tải về

3 (1) Eggtart Miễn phí 44 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Shield Hero: RISE (hay còn gọi là The Rising of the Shield Hero: RISE) là một game nhập vai dựa trên bộ anime cùng tên, được cấp phép bởi Kadokawa Corporation. Game tái hiện trung thực câu chuyện gốc, các nhân vật và nghệ thuật cốt lõi của anime nhằm mang lại trải nghiệm hấp dẫn cho tất cả mọi người.

Được tích hợp gameplay đa dạng, Shield Hero: RISE xây dựng lên một thế giới tuyệt vời, nơi người chơi có thể tận hưởng niềm vui, đồng thời khám phá các chiến lược. Trong game, bạn có thể tùy chỉnh tài năng anh hùng và đội hình của mình để trở nên mạnh mẽ không thể ngăn cản, dùng cảm chống đỡ trước những làn sóng kẻ thù.

 Shield Hero: RISE tái hiện chân thực series anime nổi tiếng
Shield Hero: RISE tái hiện chân thực series anime nổi tiếng

Game Shield Hero: RISE hiện đã chính thức phát hành toàn cầu cho game thủ tải về máy và chơi.

Phần thưởng cho các cột mốc đăng ký trước:

  • 50.000 đăng ký: Vàng * 200, Lệnh tuyển dụng cao cấp * 3, Bạc * 1.000
  • 100.000 đăng ký: Vàng * 300, Lệnh tuyển dụng cao cấp * 5, Bạc * 2.000
  • 300.000 đăng ký: Vàng * 500, Lệnh tuyển dụng cao cấp * 10, Bạc * 3.000

Mỗi mốc đăng ký trước tương ứng với một mức thưởng cụ thể. Khi đạt đến cấp đăng ký trước, tất cả người chơi trong máy chủ sẽ nhận được phần thưởng ở mốc đó và tất cả các mốc đã đạt trước đó.

Phần thưởng sẽ được gửi vào hộp thư của người chơi. Tất cả game thủ đăng ký trong vòng 1-3 tháng đầu tiên sau khi trò chơi ra mắt chính thức đều đủ điều kiện nhận phần thưởng.

Tùy chỉnh và phát triển anh hùng
Tùy chỉnh và phát triển anh hùng

Tính năng nổi bật của game Shield Hero: RISE cho Android

Tái hiện series anime nổi tiếng

Trải nghiệm thế giới trò chơi đưa bạn trở lại câu chuyện trong anime The Rising of the Shield Hero: Khi thủy triều dâng cao, thế giới bắt đầu sụp đổ trước sự đe dọa của những làn sóng thiên tai. Những anh hùng huyền thoại được triệu tập để đánh bại những đợt sóng. Bạn trở thành nhân vật chính trong câu chuyện này, thực hiện cuộc hành trình vĩ đại của riêng mình và viết lên lịch sử.

Phát triển anh hùng có thể tùy chỉnh

Giống như trong anime, người chơi có thể tùy chỉnh các chỉ số của khiên và sử dụng chúng để có lợi thế trong trận chiến. Trở thành người bảo vệ giúp đồng đội sống sót, tối đa hiệu suất của đội hoặc bất kỳ anh hùng nào. Bạn luôn có thể tìm cách chiến đấu chống lại những con sóng.

Đồng hành cũng những nười bạn dũng cảm
Đồng hành cũng những nười bạn dũng cảm

Diễn viên lồng tiếng gốc

Bạn sẽ lắng nghe giọng lồng tiếng của những diễn viên lồng tiếng hàng đầu. Đắm chìm trong câu chuyện và cảm nhận những cảm xúc được truyền tải khi giọng nói của họ thổi hồn cho trò chơi.

Những người bạn đồng hành du hành thời gian dũng cảm

Sau khi du hành ngược thời gian, bạn sẽ bắt đầu một cuộc hành trình ly kỳ và lãng mạn với những người bạn đồng hành thú vị. Xây dựng mối liên kết với họ, thắp lên ngọn lửa lãng mạn và tập hợp những người dũng cảm để đánh bại những con sóng, mang lại hòa bình cho quê hương.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 154
  • Lượt tải: 44
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Shield Hero RISE

Liên quan, thay thế