Epic Mecha Girls cho Android 1.1.9 Game nhập vai anime chiến đấu cùng gái xinh

Tải về

3 (1) Viva Games Studios Miễn phí 18 Dung lượng: 136 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Epic Mecha Girls là một game RPG Anime tuyệt đẹp, với các cuộc chiến người máy và có hàng chục nữ chiến binh để bạn triệu hồi. Nâng cấp các robot và cải thiện nhân vật của bạn để giành chiến thắng các trận chiến theo lượt gay cấn.

Triệu hồi các nữ chiến binh chiến đấu cho bạn trong game Epic Mecha Girls
Triệu hồi các nữ chiến binh chiến đấu cho bạn trong game Epic Mecha Girls

Liệu bạn có thể ngăn chặn các lực lượng xấu xa trong Epic Mecha Girls? Tham gia một cuộc phiêu lưu tuyệt vời và trở nên mạnh mẽ hơn bằng cách đánh bại những con trùm, kẻ thù và đột kích quái vật. Thưởng thức vô số level đầy thách thức và hoàn thành chúng bằng cách sử dụng các cuộc tấn công mạnh mẽ, chiến lược. Mở khóa các nhân vật mới, hợp nhất họ để thành những người mạnh mẽ hơn, nhận skin độc đáo.

Mở khóa các skin độc đáo
Mở khóa các skin độc đáo

Đặc trưng của game Epic Mecha Girls cho Android

Đồ họa Anime tuyệt đẹp

Chơi một game anime hấp dẫn với hình ảnh và phong cách manga tuyệt đẹp. Thưởng thức đồ họa 2D cùng hoạt ảnh 2D đáng yêu trong mọi trận chiến.

Game nhập vai anime chiến thuật

Chọn team của bạn bằng cách xem xét sức mạnh, các yếu tố và kỹ năng để giành chiến thắng mọi trận chiến. Người trị thương, pháp sư, tank và nhiều hơn nữa để tạo ra một đội hoàn hảo.

Triệu hồi các cô gái

Có 10 nhân vật và các kỹ năng để người chơi mở khóa. Một vài trong số họ là bình thường nhưng số khác thì khá hiếm hoặc sử thi. Liệu bạn có thể nhận được tất cả mecha huyền thoại?

Cường hóa nhân vật của bạn

Trang bị các vũ khí, giáp, item phép thuật để cải thiện các chỉ số. Đồng thời, hợp nhất các anh hùng và mecha để nhận sức mạnh, tốc độ và khả năng phòng thủ.

Cường hóa sức mạnh các anh hùng
Cường hóa sức mạnh các anh hùng

Các sự kiện xã hội

Thưởng thức các nhiệm vụ khác nhau và mở khóa các cô gái, skin và vật phẩm mới để thu thập. Rất nhiều item và anh hùng là độc quyền và giới hạn thời gian.

Đấu trường PvP

Chọn đội mecha của bạn và chiến đấu chống lại những người chơi thực khắp thế giới. Đánh bại các robot của họ và giành chiến thắng item, phần thưởng tuyệt vời.

Chế độ thách thức

Chiến đấu với kẻ thù khó nhằn nhất trong các sự kiện đặc biệt và chế độ cực đoan. Tận hưởng các trận chiến theo lượt hoặc đột kích với những nhân vật tốt nhất có sẵn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 136 MB
  • Lượt xem: 109
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Epic Mecha Girls

Liên quan, thay thế