Siêu Đại Chiến: All Star cho iOS Game chiến thuật, đề tài vũ trụ anime

Tải về

3 (1) VMGE Miễn phí

Siêu Đại Chiến: All Star cho iOS là một tựa game đấu tướng, chiến thuật được cho ra mắt chính thức trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Ở đây, bạn trở thành một Triệu Hồi Sư có trọng trách tập hợp và dẫn dắt các siêu anh hùng đến từ vũ trụ anime khác nhau để chiến đấu đẩy lùi sự xâm lược của thế lực bóng tối.

Sưu tầm mô hình, nâng tầm đẳng cấp
Sưu tầm mô hình, nâng tầm đẳng cấp

Khi tham gia vào tựa game này, chúng ta sẽ triệu tập các nhân vật quen thuộc trong vũ trụ anime như: One Piece, Naruto, Dragon Ball, Bleach, Attack on Titan… và tạo dựng lên một đội hình chiến đấu. Sau đó, tham gia vào những trận chiến đỉnh cao, mỗi trận đấu không chỉ đòi hỏi kỹ năng cá nhân mà còn yêu cầu sự sáng tạo trong cách bày binh bố trận để đạt được thắng lợi.

Ở trò chơi này, hệ thống nhân vật sẽ được chia thành 4 vai trò khác nhau gồm Công, Thủ, Hỗ Trợ và Đột Kích. Mỗi vai trò đều sẽ có những ưu điểm và nhược điểm nhất định, vì vậy các bạn cần phải sắp xếp và kết hợp 6 nhân vật khác nhau một cách hợp lý. Từ đó tạo nên các đội hình mạnh mẽ để tham gia vào những chế độ khác nhau.

Tính năng nổi bật của game Siêu Đại Chiến: All Star cho iOS

  • Đồ hoạ chibi 3D đẹp mắt với việc hội tụ hơn 100 nhân vật từ 40 vũ trụ anime khác nhau.
  • Lối chơi đấu tướng chiến thuật không giới hạn cho phép tự do sáng tạo và xây dựng đội hình.
  • Tính năng sưu tầm mô hình của các nhân vật anime thông qua việc thu thập, kích hoạt.
  • Guild chiến thế hệ mới cho các game thủ tham gia săn đồ đấu giá, đua vật tư và chiến BOSS.
  • Phúc lợi ngập tràn khi đăng nhập tặng ngay siêu anh hùng SSR, lên cấp nhận Free VIP 5.
Đăng nhập tặng hero SSR, lên cấp nhận Free VIP 5
Đăng nhập tặng hero SSR, lên cấp nhận Free VIP 5

Không chỉ vậy, game Siêu Đại Chiến: All Star còn được thiết kế với phong cách đồ họa 3D anime theo phong cách chibi siêu đáng yêu. Người chơi sẽ được gặp gỡ hàng trăm nhân vật quen thuộc với tạo hình nhỏ nhắn đáng yêu. Đồng thời, khám phá hàng loạt những chiêu thức quen thuộc cùng các hiệu ứng xịn sò, khiến cho mỗi trận chiến trong game trở nên đa dạng và cực kỳ đặc sắc.

Bên cạnh đó, tựa game này còn mang đến cho người chơi, các phúc lợi hấp dẫn và sự kiện đặc biệt liên tục được cập nhật, giúp người chơi dễ dàng thỏa sức khám phá, nâng cao sức mạnh cho đội hình và tận hưởng những giờ phút giải trí tuyệt vời.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về