Sinh Tồn Tam Quốc Game roguelike nhập vai danh tướng Tam Quốc

Tải về

3 (1) moc games Miễn phí 145

Sinh Tồn Tam Quốc là một tựa game roguelike, sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố hành động và sinh tồn, trong bối cảnh Tam Quốc quen thuộc. Người chơi sẽ được tùy ý lựa chọn các võ tướng chuẩn Tam Quốc và vũ khí, cộng dồn buff kỹ năng, diệt quái xuất hiện dồn dập từ mọi ngách trên bản, tham gia những trận chiến bất tận để thử thách kỹ năng và tài thao lược của bản thân.

Người chơi có thể tải game Sinh Tồn Tam Quốc cho PC thông qua các trình giả lập như LDPlayer, BlueStacks,... để bắt đầu hành trình vượt ải, khám phá Tam Quốc và tiêu diệt thiên binh vạn mã trên màn hình lớn hơn, giúp các thao tác điều khiển dễ dàng hơn và hiệu ứng âm thanh sống động hơn.

Tính năng đặc sắc của Sinh Tồn Tam Quốc

Game roguelike xả stress

Với lối chơi roguelike, người chơi Sinh Tồn Tam Quốc sẽ được thỏa thích chiến đấu cực đã trên những bản đồ rộng lớn và cấp độ thử thách khác nhau của sự tấn công dồn dập từ kẻ thù tứ phía. Thử thách kỹ năng chiến đấu và tư duy chiến đấu để loại bỏ vô số làn sóng kẻ địch xâm chính trên khắp bản đồ.

Kết hợp vũ khí và kỹ năng

Trong Sinh Tồn Tam Quốc, người chơi có thể tự do kết hợp vũ khí cận chiến và tầm xa, lựa chọn tuyệt kỹ theo chiến lược và kích hoạt hiệu ứng 6 sao siêu mạnh trong game. Không có giới hạn nào ngăn cản khả năng chiến đấu và tư duy chiến lược sáng tạo của người chơi nhờ vào hàng trăm kỹ năng kết hợp vô hạn như Tam Vị Chân Hỏa và Nỏ Gia Cát tạo thành Nỏ Gia Cát 6 Sao, hay nhận Phương Thiên Họa Kích bằng cách kết hợp Trường Kích Hộ Thể và Bảo Ngọc Kiên Nhẫn,...

Hệ thống idle rảnh tay

Để nâng cấp và vũ khí, người chơi sẽ cần thu thập rất nhiều tài nguyên và điều này thật đơn giản trong Sinh Tồn Tam Quốc. Game thủ chỉ cần treo máy cũng nhận được lượng lớn tài nguyên và vật phẩm, giúp phóng đôi tay mọi lúc mọi nơi, vui chơi thoải mái cả khi học tập và làm việc.

Hệ thống Thú cưng hỗ trợ

Không đơn độc trong cuộc chiến sinh tồn nơi Tam Quốc, người chơi còn có sự trợ giúp của Thú cưng. Dù là Thần Thú truyền thuyết như Thanh Long Bạch Hổ, Skin cơ giáp cực ngầu hay là Toilet Bay, game thủ đều có vô số lựa chọn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 346
  • Lượt tải: 145
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức: