Sipher Odyssey cho Android 1.0.3 Game ARPG Roguelike khoa học viễn tưởng

Tải về

3 (1) AtherLabs Miễn phí 16 Ngày: Yêu cầu: Android 9 trở lên

Chào mừng bạn bước vào cuộc phiêu lưu giả tưởng của thế giới Sipheria trong game nhập vai hành động Roguelike Sipher Odyssey. Trò chơi đưa bạn vào một vũ trụ giống như ma trận, các nhân vật sống động và câu chuyện phong phú, mang đến cảm giác phấn khích khi tiêu diệt kẻ thù bằng những khả năng thần thánh, được tạo ra cho thế hệ nội dung dạng ngắn theo kiểu TikTok.

Phiêu lưu qua nhiều địa điểm khác nhau trong game Sipher Odyssey: Roguelite ARPG
Phiêu lưu qua nhiều địa điểm khác nhau trong game Sipher Odyssey: Roguelite ARPG

Tính năng nổi bật của game Sipher Odyssey cho Android

Tập hợp đội hình hùng mạnh

Tham gia vào một cuộc hành trình hoành tráng xuyên không gian trong Sipher Odyssey. Tham gia lực lượng hoặc xây dựng đội ngũ ưu tú của riêng bạn gồm tối đa 3 người chơi, mỗi người có lối chơi khác nhau để đương đầu với các thử thách khó khăn nhất trong trò chơi. Bắn hạ những tên trùm khổng lồ và giành chiến thắng theo cách của riêng mình.

Gặp gỡ các anh hùng độc đáo

Giải phóng sức mạnh của các anh hùng huyền thoại. Chọn từ các chủng tộc mang tính biểu tượng như Inu, Neko và Buru, cùng với các chủng tộc phụ tương ứng được đánh thức bởi những đặc điểm khác nhau. Đắm chìm trong những câu chuyện hậu trường quyến rũ khi bạn sử dụng các loại vũ khí độc đáo của họ tạo ra các phong cách chiến đấu khác biệt.

Khám phá đặc điểm RPG yêu thích của bạn và lên cấp các nhân vật để trở thành anh hùng tối thượng.

Trải nghiệm hành động nhịp độ nhanh đầy phấn khích
Trải nghiệm hành động nhịp độ nhanh đầy phấn khích

Tham gia vào trận chiến đầy hành động

Trải nghiệm sự phấn khích của hệ thống chiến đấu nhịp độ nhanh, tàn phá kẻ thù bằng các đòn combo tuyệt đẹp và tiêu diệt kẻ thù của bạn bằng các kỹ năng mạnh mẽ từ Inu, Neko và Buru mà bạn đã chọn.

Gamer sẽ gần như không có không gian để nghỉ ngơi, thư giãn bởi phải thật cẩn trọng. Chỉ một sai sót nhỏ cũng dẫn tới thất bại trong chớp mắt.

Chiến đấu trong ngục tối đáng sợ

Từ ngoài không gian đến dưới lòng đất, bạn hãy sẵn sàng bắn và chém xuyên qua những ngục tối vô tận. Trải nghiệm một trò chơi nhập vai giàu cốt truyện với các nhiệm vụ, trùm và trận chiến hoành tráng ở nhiều địa điểm khác nhau trong thế giới giả tưởng chưa từng thấy của Sipheria. Mở khóa những địa điểm mới, giải phóng những ký ức bị lãng quên và khám phá bí ẩn đằng sau câu chuyện.

Đánh bại những kẻ thù mạnh mẽ
Đánh bại những kẻ thù mạnh mẽ

Mỗi cuộc đụng độ đều độc đáo

Đừng bao giờ bỏ cuộc trên hành trình này, nơi cái chết không phải là kết thúc. Chấp nhận thử thách của lối chơi roguelite với sự kết hợp không giới hạn giữa sức mạnh và kỹ năng. Mỗi ngục tối đều được tạo ngẫu nhiên. Vì vậy, mỗi chuyến thám hiểm đều mang đến cho bạn những bất ngờ và trở ngại mới. Hãy học hỏi từ những cú ngã. Mỗi ngục tối là một câu chuyện mới, mỗi nhiệm vụ là một cuộc phiêu lưu mới.

Rèn luyện sức mạnh

Người chơi có thể chế tạo gần như mọi vật phẩm bằng cách sử dụng chiến lợi phẩm kiếm được từ ngục tối và các nhiệm vụ, bao gồm găng tay, súng, kiếm thần thoại. Có rất nhiều loại vũ khí và bạn phải thành thạo tất cả chúng. Phá vỡ ranh giới của chính mình và chiến thắng luôn trong tầm tay.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 9 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Sipher Odyssey

Liên quan, thay thế