Siren Forest Game Khu rừng ma thuật cực cute

Tải về

5 (1) Pipi Bear Miễn phí 10 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 (64-bit)

Siren Forest là một trò chơi hành động roguelike cực dễ thương trên Steam, chứa đầy các yếu tố chiến thuật, phiêu lưu và thử thách. Trong game, bạn sẽ khám phá một khu rừng bí ẩn và tìm hiểu những bí mật ẩn giấu của nó. Với một loạt các kết hợp kỹ năng, con đường ngẫu nhiên, nhiều kết thúc và các yếu tố khác, mỗi lần chơi sẽ mang đến một trải nghiệm độc đáo.

Siren Forest là một trò chơi hành động roguelike cực dễ thương
Siren Forest là một trò chơi hành động roguelike cực dễ thương

Tính năng chính của game Siren Forest

Hàng trăm sự kết hợp kỹ năng

Bạn lại bị giết bởi một con quái vật vô danh! Bạn có thực sự nghĩ rằng một thanh kiếm, một thẻ kỹ năng, một ít kem chống nắng và thuốc chống muỗi là đủ để chiến đấu với những yêu tinh đói khát và khu rừng bóng tối bị nguyền rủa không? Tất cả các thẻ kỹ năng bạn đã tích lũy trước đó đều bị mất và bạn sẽ phải tập hợp lại chúng mỗi khi vào lại trò chơi.

Khám phá một khu rừng bí ẩn và tìm hiểu những bí mật ẩn giấu của nó
Khám phá một khu rừng bí ẩn và tìm hiểu những bí mật ẩn giấu của nó

Bản đồ ngẫu nhiên và nhiều kết thúc

Có lẽ bạn đã ngủ gật dưới gốc cây, hắt hơi và bị các yêu tinh tuần tra phát hiện, những kẻ sau đó đã tấn công bạn đến chết! Hoặc có thể bạn đang đi dạo trên một đồng cỏ xanh tươi, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên thì đột nhiên một con rắn lao ra tấn công bạn. Con đường dường như an toàn lại ẩn chứa những mối nguy hiểm to lớn.

Mỗi hoạt động khám phá của bạn sẽ tạo ra một bản đồ ngẫu nhiên
Mỗi hoạt động khám phá của bạn sẽ tạo ra một bản đồ ngẫu nhiên

Mỗi hoạt động khám phá của bạn sẽ tạo ra một bản đồ khác một cách ngẫu nhiên. Hãy thu thập kho báu, làm chủ thẻ kỹ năng và sử dụng các kết hợp chiến lược để tạo ra phong cách độc đáo của bạn. Mỗi bản đồ trong game Siren Forest Steam là duy nhất với đầy những bước ngoặt, nguy hiểm, cạm bẫy, các sự kiện ngẫu nhiên và tất nhiên là cả kho báu.

Thu thập kho báu để nhận được những vật phẩm và kỹ năng giá trị
Thu thập kho báu để nhận được những vật phẩm và kỹ năng giá trị

Kết hợp các yếu tố từ Diablo và game Roguelike

Trong thế giới của Siren Forest, mọi người chết cuối cùng đều trở về điểm tụ của sương mù, vùng đất của người chết. Một nơi lộn xộn và ẩm thấp, đầy ắp những thương nhân có trái tim đen tối. Đây là nơi hành trình đến vinh quang của bạn bắt đầu! Hãy sắp xếp đồ đạc của bạn theo thứ tự, sẵn sàng trỗi dậy trở lại và viết nên huyền thoại của bạn trong thế giới mù sương này, hoặc trở thành một trò đùa khác của các vị thần!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 41
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 (64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Siren Forest

Liên quan, thay thế