Bosorka Game bắn súng trong thế giới phù thủy

Tải về

5 (1) Sengi Games Tính phí 03 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Bosorka là một trò chơi hành động roguelike thú vị trên Steam, trong đó một phù thủy trẻ tuổi phải cứu thế giới khỏi những con quỷ quỷ quyệt. Kết hợp các chữ rune cổ, thành thạo nhiều loại chổi bay và thử tất cả các phép thuật cho đến khi bạn có đủ sức mạnh để chống lại cái ác!

Bosorka kết hợp các yếu tố hay nhất của thể loại roguelike và shoot'em up
Bosorka kết hợp các yếu tố hay nhất của thể loại roguelike và shoot'em up

Cốt truyện của game Bosorka

Phù thủy trẻ Horpyna, với sự giúp đỡ của cuốn sách Grimoire cổ đại, đã triệu hồi được một ma thú, nhưng do thiếu kinh nghiệm nên cô ấy không thể đối phó với cuốn sách ma thuật và câu thần chú vẫn chưa hoàn thành. Sau khi sử dụng không thành công, cuốn sách trở lại với tác giả của nó từ thế giới bên kia, triệu tập những con quái vật kinh hoàng một cách không kiểm soát. Giải pháp duy nhất là ngăn chặn cuốn sách và các thế lực tà ác chiếm lấy thế giới.

Mỗi level là một quần xã độc lập với những sinh vật nguy hiểm riêng
Mỗi level là một quần xã độc lập với những sinh vật nguy hiểm riêng

Tính năng chính của game Bosorka

Lối chơi bắn súng phong cách roguelike

Bosorka Steam là một trò chơi bắn súng hành động thú vị kết hợp các yếu tố hay nhất của thể loại roguelike và shoot'em up với hình ảnh 3D từ trên xuống, giúp bạn có cái nhìn tổng quát về môi trường game và các trận chiến. Hãy đắm chìm trong thế giới giả tưởng đen tối này và cho lũ quỷ thấy sức mạnh đáng nể của bạn nhé!

Hành trình thú vị đến các địa điểm khác nhau

Một số màn chơi lớn của Bosorka được tạo thủ công. Mỗi level là một quần xã độc lập với bầu không khí độc đáo, bí ẩn và những sinh vật nguy hiểm của riêng nó. Những căn phòng bí mật, lối đi bí mật, phong cảnh ngoạn mục và rất nhiều thứ có giá trị có thể bắt gặp ở những nơi không ngờ tới sẽ tạo động lực thực sự để bạn khám phá môi trường.

Có rất nhiều bổ trợ sức mạnh để thu thập trong game Bosorka
Có rất nhiều bổ trợ sức mạnh để thu thập trong game Bosorka

Những tên trùm đến từ thế giới ngầm

Ở cuối mỗi màn chơi, bạn sẽ gặp những con quái vật hùng mạnh canh giữ lối đi đến các địa điểm tiếp theo, ngăn cản bạn đuổi theo cuốn sách. Mỗi con quái vật trùm sẽ có một bộ kỹ năng kỳ lạ, đặc biệt và có khả năng thiêu rụi bạn ngay lập tức, vì vậy bạn nên chuẩn bị kỹ lưỡng cho mỗi cuộc chạm trán!

Đội quân quỷ đồng hành

Giữa vòng vây của những con quỷ xấu xa, có những kẻ nổi loạn không bị ảnh hưởng bởi bùa chú xấu xa và không có ý định xấu. Đó có thể là các sinh vật đáng yêu, trung thành một cách đáng ngạc nhiên với những người cứu chúng. Hãy nâng cấp cả một đội quân đồng hành, những người sẽ giúp bạn trong cuộc chiến chống lại kẻ thù. Một số chúng có những khả năng kỳ diệu chắc chắn sẽ có ích.

Ở cuối mỗi màn chơi, bạn sẽ gặp những con quái vật hùng mạnh
Ở cuối mỗi màn chơi, bạn sẽ gặp những con quái vật hùng mạnh

Thận trọng với bùa chú nguy hiểm

Tiêu diệt lũ sinh vật xấu xa của kẻ thù bằng các phép thuật mạnh mẽ. Thiêu đốt, đóng băng, tấn công chúng bằng nhiều loại phép thuật đa dạng. Những chiếc gương bí ẩn được giấu tại những góc khác nhau ở những khu vực này cũng sẽ tiết lộ cho bạn những phép thuật mới để bảo vệ thế giới. Hãy tìm chúng và phát triển các chiến thuật để quét sạch cái ác.

Kết hợp các mặt hàng thu thập được

Sức khỏe cường tráng, lớp vỏ bảo vệ hoặc cơn lốc chết người - có rất nhiều bổ trợ sức mạnh để thu thập trong game Bosorka! Tạo bộ sưu tập rune độc đáo của riêng bạn, mỗi rune chỉ thực hiện một chức năng, nhưng sự kết hợp của một vài trong số chúng có thể thay đổi đáng kể toàn bộ lối chơi, biến bạn thành một kẻ mạnh thực sự.

Tiêu diệt lũ sinh vật xấu xa của kẻ thù bằng các phép thuật mạnh mẽ
Tiêu diệt lũ sinh vật xấu xa của kẻ thù bằng các phép thuật mạnh mẽ

Chuyến bay thú vị trên cán chổi

Một cây chổi phù thủy không chỉ là phương tiện di chuyển. Mỗi cây chổi đều có chuyên môn riêng và có khả năng làm được nhiều việc hơn là biết bay. Hãy tìm cách mở khóa tất cả các cây chổi và thành thạo các kỹ năng đặc biệt của chúng - bạn chắc chắn sẽ tìm thấy cây chổi yêu thích để dẫn mình đến chiến thắng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 26
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Bosorka

Liên quan, thay thế