Sky Fleet Game không chiến mãn nhãn và mới lạ

Tải về

5 (1) Freedom Games Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Từ nhà phát hành của Dark Deity, Sky Fleetgame nhập vai chiến thuật mới lạ, trong đó bạn sẽ trở thành một phần của Hạm đội Bầu trời, có nhiệm vụ bảo vệ các hòn đảo nổi, xây dựng các căn cứ và tháp vững chắc để bảo vệ tài nguyên, cũng như bắn hạ làn sóng máy bay không người lái giả mạo!

Sky Fleet là game nhập vai chiến thuật mới lạ
Sky Fleet là game nhập vai chiến thuật mới lạ

Chào mừng đến với Sky Fleet! Bạn và các tân binh đã được chọn để điều khiển phát minh quân sự mới nhất và vĩ đại nhất của nhân loại: chiến đấu cơ. Những hòn đảo nổi thiêng liêng đang bị bao vây bởi một đội máy bay không người lái giả mạo khổng lồ. Nhiệm vụ của bạn rất đơn giản: điều khiển chiến hạm, lao lên bầu trời và bắt đầu cuộc chiến bảo vệ các hòn đảo!

Bắt đầu cuộc chiến bảo vệ các hòn đảo
Bắt đầu cuộc chiến bảo vệ các hòn đảo

Tính năng chính của game Sky Fleet

Bảo vệ đảo

Bạn sẽ không chiến đấu một mình. Các kỹ sư sẽ theo chân lực lượng của bạn lên mây để thiết lập một đầu cầu chống lại sự đe dọa của máy bay không người lái và bảo vệ hệ sinh thái đảo. Đừng quên xây dựng công cụ khai thác để thu thập tài nguyên, máy phát điện để giữ cho mọi thứ hoạt động và trang trại để cung cấp thực phẩm cho các phi công!

Xây dựng các căn cứ và tháp vững chắc để bảo vệ tài nguyên
Xây dựng các căn cứ và tháp vững chắc để bảo vệ tài nguyên

Sản xuất máy bay

Những hòn đảo chứa đầy tài nguyên sẽ khiến máy bay của kẻ thù kéo đến không ngừng! Hãy bảo vệ các hoạt động khai thác của bạn bằng các tháp pháo, thu thập uridium từ đống đổ nát để củng cố đầu cầu, bảo vệ các hòn đảo và đảm bảo duraphyte quý giá không bị rơi vào tay đối thủ!

Sky Fleet có đồ họa đẹp mắt và đầy màu sắc
Sky Fleet có đồ họa đẹp mắt và đầy màu sắc

Tiêu diệt kẻ thù

Khi các hầm trú ẩn của đội bạn tràn ngập vũ khí, hãy chiến đấu với kẻ thù. Cùng nhóm của bạn, hãy đẩy lùi kẻ thù trở về căn cứ của chúng. Đảm bảo một chiến thắng nhanh chóng và dứt khoát bằng cách hạ gục căn cứ của địch!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 72
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Sky Fleet

Liên quan, thay thế