Skyforge Game nhập vai bom tấn

Tải về

5 (3) MY.GAMES Miễn phí 98 Ngày: Yêu cầu: Windows XP trở lên

Skyforge - Game nhập vai giả tưởng miễn phí lấy bối cảnh thế giới kỳ ảo Aelion. Đến với Skyforge, bạn sẽ hóa thân thành người bất tử với khả năng biến hình giữa 18 lớp nhân vật độc đáo.

Game nhập vai đa người chơi Skyforge
Game nhập vai đa người chơi Skyforge

Download Skyforge - Game hành động đỉnh cao

Skyforge PC có cốt truyện hấp dẫn, kết hợp hài hòa thế giới giả tưởng và khoa học công nghệ tối tân trên nền đồ họa Nextgen. Ngoài ra, người chơi sẽ có cơ hội sở hữu hệ thống kỹ năng, lớp nhân vật ấn tượng. Tất cả đã tạo nên sức hút khó cưỡng của Skyforge.

Tính năng chính của game Skyforge

Trở nên bất tử

Là chiến binh bất tử trong Skyforge game, bạn là người bảo vệ cuối cùng của hành tinh trước các thế lực thù địch. Làm chủ hệ thống chiến đấu linh động, giải phóng sức mạnh vĩ đại của một vị thần để chống lại các cuộc xâm lăng. Lựa chọn một trong số 18 lớp nhân vật độc đáo, lập đội cùng những người bất tử khác trên thế giới để khám phá một vũ trụ lạ thường của các vị thần & quái vật, đồng thời, hoàn thành sức mạnh anh hùng xứ sở Aelion.

Bảo vệ Aelion khỏi bị xâm chiếm

Các vị thần của Aelion đã biến mất. Giờ sinh vật từ những ngóc ngách sâu nhất, hố lửa và các cỗ máy vô hồn từ hoang mạc lạnh lẽo nhất đe dọa hành tinh cùng tất cả ngư dân nơi đây. Hãy tiêu diệt kẻ xâm lăng để sở hữu năng lực, phần thưởng, tín đồ mới và bảo vệ Aelion an toàn.

Đồ họa tuyệt đẹp của Skyforge
Đồ họa tuyệt đẹp của Skyforge

Hệ thống chiến đấu linh động

Cho kẻ thù biết rằng Aelion không thể xâm lấn. Làm chủ chiến trường Aelion bằng cách thực hiện các cuộc tấn công, thi triển combo sức mạnh hủy diệt. Bạn có thể thu thập các vật phẩm đặc biệt để tạo ra vũ khí mới, tìm hiểu kỹ năng và sử dụng sức mạnh đáng kinh ngạc của một vị thần.

Mở khóa 18 class và chuyển đổi tức thì

Lựa chọn một trong số 18 class có thể mở khóa và chuyển đổi chúng tùy theo tình huống cuộc chiến và lối chơi. Hãy bùng nổ với kỹ năng sát thủ của Soundweaver, hút sinh lực của kẻ thù bằng Earnant và khai thác sức mạnh của thiên nhiên bằng Grovewalker!

Hiệu ứng chiến đấu tuyệt đẹp trong game Skyforge
Hiệu ứng chiến đấu tuyệt đẹp trong game Skyforge

Khám phá vũ trụ nội dung phong phú

Download game Skyforce miễn phí trên Steam, bạn sẽ có cơ hội khám phá một chuyến phiêu lưu không giới hạn trong chế độ PvE, PvP. Thám hiểm hơn 100 địa điểm giữa các vì sao một mình hoặc cùng đồng đội online trong thế giới mở hoặc ở khoảng cách ngắn.

Cập nhật game Skyforge mới nhất

Skyforge (29/7/2020):

  • Cuộc xâm lược Gorgonide đã bắt đầu. Akonita và lực lượng Gorgonides sẽ tấn công Aelion 1 lần nữa.
  • Lực lượng Gorgonides kiên trì theo đuổi cuộc chiến giành lấy Aelion. Nhóm quân đầu tiên đã xuất hiện ở hành tinh này. Milene Caves chính là mục tiêu tấn công trước mắt. Đánh bại kẻ thù, giải cứu con người và nhận phần thưởng là những gì bạn cần làm.
  • Kiếm trang bị mới trong Leunar Swamps, Mare Sacro Monastery, Targo Islands, và Operation Isabella ở cấp độ khó hiện tại.
  • Tiếp tục huấn luyện, nâng cấp trang bị và tăng cường ma thuật. Sẵn sàng cho cuộc chiến chống lại đại diện của Bedazzling Akonita. Cô ta sẽ xuất hiện ở tuần thứ 3 của cuộc khởi nghĩa.
Skyforge cập nhật chiến dịch mới với vô vàn thách thức, phần thưởng xứng đáng cho người chiến thắng
Skyforge cập nhật chiến dịch mới với vô vàn thách thức, phần thưởng xứng đáng cho người chiến thắng
  • Bổ sung 1 số thử thách theo mùa trong tuần 1, 3 và 5. Mỗi khi tích lũy đủ điểm, bạn sẽ kiếm được Shadow Divine Appearance mới. Trải nghiệm sự cân bằng hoàn hảo của tốc độ, hành động lén lút và sức mạnh bất tử.
  • Những ngày đầu của chiến dịch, thử thách sẽ mang về cho bạn số điểm bất ngờ.
  • Người chơi sẽ có tối đa 10 phần thưởng cơ bản. Đăng ký chiến dịch theo mùa để có cơ hội mở khóa cả 10 món quà. Bạn cũng sẽ nhận được 1 tùy chọn màu sắc cho Viper Hunter Wings.
  • Khi hoàn thành thử thách của cuộc chiến hiện tại, bạn sẽ nhận được tài nguyên giá trị bao gồm tiền ảo trong game, thuê bao Premium, Eidoi, Replicators và Victor’s Medals. Mở khóa Flying Blades Wings, tùy chọn màu mới cho Firestarter Costume, Legendary Weapon Capsule và Shadow Divine Appearance mới.
  • Đạt số điểm tối đa và nhận khung ảnh chân dung đặc biệt Viper Hunter, Triumph of the Viper Hunter Halo, Star of Rebirth và 3.000.000 credit.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 393
  • Lượt tải: 98
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Skyforge

Liên quan, thay thế