Slime Battle cho Android Pre-register Game idle RPG Slime chống lại loài người

Tải về

3 (1) Fansipan Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Android

Slime Battle là một game nhập vai nhàn rỗi, cho bạn tham gia vào một cuộc phiêu lưu với Đội quân Slime trong nhiệm vụ bảo vệ quê hương khỏi sự xâm lược của con người.

Slime Battle cho bạn vào vai Slime và chống lại loài người đông đảo

Bắt nguồn từ lòng tham và sự sợ hãi, con người đã tấn công các sinh vật Slime vô tội, phá vỡ hệ sinh thái vốn thanh bình và buộc chúng phải lẩn trốn. Nhưng có một Slime đặc biệt tên Slimy sở hữu khả năng phục hồi đáng kinh ngạc và một trái tim dũng cảm, đã hiên ngang chống lại sự áp bức của loài người.

Tính năng nổi bật của game Slime Battle cho Android

Tham gia cuộc chiến sinh tồn

Bạn chơi trong vai Slimy với sứ mệnh bảo vệ quê hương, nhiệm vụ của bạn là lãnh đạo cuộc phản công chống lại loài người xâm lược. Game Slime Battle cho bạn xây dựng một hệ thống phòng thủ đáng gờm bằng cách đặt các tòa tháp theo chiến lược. Mỗi tháp được điều khiển bởi các đồng minh Slime dũng cảm và đáng yêu, dọc theo những con đường dẫn vào quê hương bạn.

Trò chơi là sự pha trộn liền mạch giữa lối chơi nhàn rỗi và chiến lược phòng thủ tháp. Vai trò của bạn là nâng cấp sức mạnh và khả năng của các Slime, sử dụng sức mạnh độc đáo của họ để đẩy lùi làn sóng kẻ thù. Khi tiến bộ, Slimy và các slime sẽ phát triển, có thêm sức mạnh và khả năng mới và đảm bảo bạn sẽ không bao giờ trải nghiệm 2 trận chiến giống nhau.

Tiến hóa nhân vật của bạn, giải phóng các combo kỹ năng không giới hạn

Bảo vệ, nâng cấp và chinh phục

Người chơi có quyền truy cập vào kho vũ khí đa dạng của slime bao gồm các tháp đặc biệt, mỗi tháp có điểm mạnh và điểm yếu riêng. Triển khai các tòa tháp một cách chiến lược, kết hợp sức mạnh của chúng để có tác động tối đa, đồng thời kiếm vàng và phần thưởng trong khi chống lại làn sóng tấn công của con người.

Vì là một game nhàn rỗi, ngay cả khi bạn vắng mặt, các Slime ngoan cường vẫn tiếp tục bảo vệ quê hương, mang về những tài nguyên và tiền thưởng quý giá cho bạn. Hãy nhớ vào game thường xuyên để thấy lực lượng của mình mạnh hơn, sẵn sàng cho những thử thách lớn hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 72
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Slime Battle

Liên quan, thay thế