Super Cat Idle cho Android 1.0.0 Game idle RPG chiến đấu cùng mèo

Tải về

3 (1) Mobirix Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Super Cat Idle là một trò chơi mô phỏng chiến đấu nhập vai nhàn rỗi đến từ Mobirix, cho bạn tham gia cùng một chú mèo, giải phóng sức mạnh giống loài của mình để thực hiện nhiệm vụ sứ mệnh là giành lại địa vị trong 12 con giáp (theo văn hóa Trung Quốc, mèo không có trong 12 con giáp mà thay vào đó là thỏ).

Giúp chú mèo của bạn đối mặt với những con trùm to lớn và mạnh mẽ trong game Super Cat Idle
Giúp chú mèo của bạn đối mặt với những con trùm to lớn và mạnh mẽ trong game Super Cat Idle

Người chơi Super Cat Idle sẽ tham gia vào hành trình hoành tráng khi hướng dẫn chú mèo vượt qua những trận chiến gay cấn và cuộc chạm trán chiến lược trong game nhập vai đầy hành động này.

Game có một hệ thống chuyển đổi vũ khí độc đáo cho phép bạn chuyển đổi liền mạch giữa 3 loại vũ khí riêng biệt, mỗi loại có sức mạnh và khả năng riêng, giải phóng những cuộc tấn công tàn khốc vào kẻ thù.

Kết hợp một loạt trang phục, trang bị và vũ khí mạnh mẽ cho mèo của bạn
Kết hợp một loạt trang phục, trang bị và vũ khí mạnh mẽ cho mèo của bạn

Tải game Super Cat Idle cho Android

Để giành chiến thắng, bạn cần nắm vững một loạt các kỹ năng mà mình dễ dàng học được nhưng mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc, giúp vượt qua cả những thử thách khó khăn nhất. Tận dụng hệ thống nâng cao kỹ năng, kết hợp các Ấn Thạch mạnh mẽ để mở khóa những nâng cấp bổ sung và tùy chỉnh chú mèo sao cho phù hợp với lối chơi của riêng mình..

Không chỉ có vậy, người chơi Super Cat Idle cũng sẽ được thỏa sức sáng tạo và tùy chỉnh nhân vật của mình với vô số trang phục, vũ khí độc đáo. Thay đổi diện mạo cho chú mèo bằng cách trang bị các thiết bị khác nhau, thể hiện phong cách độc đáo và nâng cao sức mạnh của bạn trên chiến trường.

Vô vàn vũ khí và tham gia các trận chiến gay cấn, ngoạn mục
Vô vàn vũ khí và tham gia các trận chiến gay cấn, ngoạn mục

Game có vô số nội dung thú vị, đang dạng như Promotion Battle, Cat Tower, Giant Boss Battle, và Lucky Pig mang đến cho bạn nhiều cơ hội thú vị để kiếm tiền trong trò chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 72
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Super Cat Idle

Liên quan, thay thế