Sneak Out 3D cho Android 1.2 Game hành động lét lút trốn thoát thú vị

Tải về

3 (1) MondayOFF Miễn phí 03

Sneak Out 3D là một game hành động arcade phong cách trốn thoát khỏi căn phòng. Mục tiêu của bạn là đến được cánh cửa màu xanh có chữ Exit mà không bị bắt.

Sneak Out 3D là game hành động lén lút thú vị

Mỗi màn chơi trong Sneak Out 3D, bạn sẽ được đưa đến một nền tảng có cấu trúc khác nhau. Tại đó, có các nhân vật người que màu đỏ canh gác nhằm không để bạn trốn thoát. Hãy di chuyển thật nhẹ nhàng khi đi qua chỗ họ và chạy thật nhanh khi đã ở khoảng cách an toàn để tới được cánh cửa xanh lá, thoát ra ngoài.

Cách điều khiển game Sneak Out 3D rất đơn giản. Thêm nữa, bạn sẽ được hướng dẫn một cách chi tiết qua những level đầu tiên nên có thể nhanh chóng thành thạo mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Để giúp nhân vật di chuyển, bạn chỉ cần chạm ngón tay vào màn hình và dịch chuyển theo hướng mong muốn. Chạm vào bên trong vòng tròn để nhân vật đi chậm và nhẹ nhàng, chạm ra ngoài vòng tròn để nhân vật chạy thật nhanh.

Càng chơi, game càng khó cần bạn phải tư duy logic và thông minh

Càng chơi lên level cao, màn chơi càng khó khăn và phức tạp hơn do nhiều yếu tố mới xuất hiện, chẳng hạn các lùm cây cho bạn ẩn nấp, cánh cửa cần bấm nút để mở, đám cành cây khô mà nếu bạn chạy qua sẽ phát ra báo động cho đối phương, các cửa sổ xuyên không hay vô số kẻ thù khổng lồ đang ngủ... Để hoàn thành mục tiêu, bạn cần phải lên kế hoạch di chuyển thật cẩn thận, chi tiết, đừng để mình bị rơi vào đường cùng hoặc bị bắt trước khi đến được lối thoát.

Tải game Sneak Out 3D cho Android

Tóm lại, Sneak Out 3D là một game hành động thú vị mà người chơi cần vận dụng tư duy logic và IQ của mình để trốn thoát. Liệu bạn có thể thoát ra ngoài và tìm được tự do cho chính mình qua tất cả các màn chơi?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 79 MB
  • Lượt xem: 34
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Sneak Out 3D

Liên quan, thay thế