Hide.io cho Android 30.0.7 Game trốn tìm nhiều người chơi trực tuyến

Tải về

3 (1) iGene Miễn phí 51

Hide.io là trò chơi trốn tìm trực tuyến nhiều người chơi, các game play khá giống với game Object HuntHide Online. Trong đó, người ẩn nấp sẽ xuất hiện trên bản đồ dưới dạng một đối tượng ngẫu nhiên phù hợp với môi trường xung quanh, còn người tìm phải cố gắng tìm ra đâu là những người thật đang ẩn nấp.

Tại sao cái toilet lại xuất hiện cạnh giường ngủ nhỉ? Có bất thường!
Tại sao cái toilet lại xuất hiện cạnh giường ngủ nhỉ? Có bất thường!

Tải game Hide.io cho Android

Người đi tìm

Nếu vào vài người đi tìm, trước khi trận đấu bắt đầu, người chơi có một phút để nhìn bao quát toàn bộ khu vực. Đây là lúc để bạn cố gắng ghi nhớ nhiều nhất có thể. Sau một phút, những người ẩn nấp đã vào hết các vị trí. Bạn cần so sánh xem căn phòng giờ đây có gì khác biệt hơn so với lúc trước, bắt đầu tìm kiếm các đồ vật xuất hiện bất thường, không đúng vị trí. Đó chính là những người ẩn nấp ngụy trang thành.

Nếu tìm thấy đồ vật do người ẩn nấp biến thành, hãy chạm vào nó
Nếu tìm thấy đồ vật do người ẩn nấp biến thành, hãy chạm vào nó

Khi trận đấu trôi qua và chỉ còn 45 giây cuối cùng, người đi tìm sẽ nhận được một đặc quyền: Họ không bị mất bất kỳ sức khỏe nào nếu đánh vào một đối tượng không chính xác. Đây là lúc thể hiện sự điên rồ của bạn bằng cách đánh vào bất kỳ thứ gì bạn thấy hoặc nghi ngờ, bởi không có gì để mất nữa ngoài thời gian.

Ngoài ra, trong quá trình tìm kiếm, bạn có thể bắt gặp những món đồ tăng sức mạnh màu vàng giúp dẫn đường cho mình. Chẳng hạn tìm giúp tăng sức khỏe, biểu tượng running man giúp tăng tốc độ di chuyển và biểu tượng “?” gợi ý một đối tượng là người ẩn nấp.

Chơi trốn tìm ở vô số bản đồ khác nhau trong game Hide.io
Chơi trốn tìm ở vô số bản đồ khác nhau trong game Hide.io

Người ẩn nấp

Là người đi trốn, bạn muốn tìm một nơi ẩn nấp tốt. Hãy tận dụng các đối tượng xung quanh bạn và cố gắng tìm một vị trí giúp bạn hòa nhập với mọi thứ một cách tự nhiên nhất.

Tự tạo một người đi tìm và chơi với nhân vật của bạn
Tự tạo một người đi tìm và chơi với nhân vật của bạn

Chẳng hạn trên sân vận động có một loạt xe đạp, hãy biến thành một chiếc xe đạp và cố gắng đứng gần chiếc khác. Cuối cùng, nếu người đi tìm đang lao về phía bạn và bạn chắc chắn rằng mình là mục tiêu, hãy chạy để có hy vọng thoát thân khi thời gian kết thúc.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 30.0.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 76 MB
  • Lượt xem: 264
  • Lượt tải: 51
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Hide.io

Liên quan, thay thế