So sánh ExpressVPN và Norton Sercure VPN

  • 1 Đánh giá

VPN là một dịch vụ bảo mật vị trí, cho phép mọi người duyệt Internet một cách riêng tư và ẩn danh. Hiện có hàng trăm dịch vụ VPN, nhưng chỉ một số ít là đáng tin cậy và phù hợp với nhu cầu của người dùng. Ví dụ nhu cầu dùng VPN cho torrent, duyệt web hoặc trên các loại thiết bị khác nhau sẽ cần lựa chọn dịch vụ VPN thích hợp.

ExpressVPN và Norton Secure VPN là các dịch vụ VPN hộ gia đình đã được chứng minh là đáng tin cậy với nhiều nhu cầu. Cả hai đều cung cấp tốc độ kết nối đáng tin cậy và sử dụng các tính năng bảo mật mạnh mẽ nhất trên thị trường.

So sánh ExpressVPN và Norton Sercure VPN

ExpressVPNNorton Sercure VPN
Tốc độ kết nốiMất tốc độ tối thiểu dưới 10%Mất tốc độ tối thiểu dưới 15%
Quyền riêng tư và Bảo mật256-bit AES EncryptionZero log policyKill SwitchSplit Tunneling128-bit AES EncryptionZero log policyKill SwitchSplit Tunneling
Mạng máy chủHơn 3000 máy chủ tại 160 vị trí ở 94 quốc giaHơn 2000 máy chủ tại hơn 30 quốc gia
Hỗ trợ Streaming
Hỗ trợ TorrentingKhông
Hỗ trợ đa nền tảngWindows, Mac, Linux, iOS, Android, Bộ định tuyến, Trình duyệtWindows, Android, Mac, iOS
Kết nối đồng thờiCó, tối đa 5 thiết bịCó, tối đa 5 thiết bị
Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ qua email và trò chuyện trực tiếp 24/7Hỗ trợ qua email và trò chuyện trực tiếp 24/7

Tổng quan về ExpressVPN

ExpressVPN là một dịch vụ VPN vô cùng phổ biến được hàng nghìn người dùng trên khắp thế giới. Trong những năm qua, nó đã đạt được danh tiếng rất lớn về chất lượng dịch vụ, được ca ngợi là dịch vụ VPN đáng tin cậy nhất trên thị trường.

Bộ tính năng bảo mật cốt lõi mạnh mẽ của ExpressVPN mang đến khả năng bảo vệ nhiều lớp. Nhà cung cấp VPN sử dụng máy chủ DNS của riêng họ để bảo mật lưu lượng truy cập internet của người dùng. Nó cũng sử dụng mã hóa cấp quân sự để ngăn chặn ngay cả những mối đe dọa mạng tinh vi nhất.

Giao diện của ExpressVPN trên thiết bị điện thoại
Giao diện của ExpressVPN trên thiết bị điện thoại

Nó tích hợp một công tắc tự động tắt kết nối để bảo vệ người dùng trong trường hợp kết nối VPN bị ngắt. ExpressVPN có chính sách không ghi nhật ký cấm nó thu thập hoặc chia sẻ nhật ký lưu lượng truy cập của người dùng.

Mạng lưới của nó không ngừng phát triển, nhưng hiện tại ExpressVPN có hơn 3000 máy chủ trải rộng trên 60 địa điểm ở 94 quốc gia, khiến nó trở thành mạng máy chủ lớn nhất trên thị trường. Không chỉ số lượng máy chủ cao làm cho mạng máy chủ của ExpressVPN trở nên lớn mạnh mà còn là phạm vi phủ sóng.

Tổng quan về Norton Sercure VPN

Norton Secure VPN là một VPN cơ bản và đáng tin cậy của một công ty bảo mật rất lớn. Dịch vụ còn kèm theo các sản phẩm chống virus của Norton’s 360. Vì thế mà người dùng sẽ nhận được phần mềm chống virus hàng đầu cùng dịch vụ VPN nhanh và đáng tin cậy với mức phí thấp hơn.

NortonVPN được đánh giá cao về hiệu suất của nó. Với mức giảm tốc độ dưới 15%, nó nằm trong số các dịch vụ VPN cơ bản nhanh nhất trên thị trường.

Giao diện của Norton Sercure VPN trên thiết bị điện thoại
Giao diện của Norton Sercure VPN trên thiết bị điện thoại

Nó cũng có mạng lưới máy chủ khá lớn: hơn 2000 máy chủ trải khắp toàn cầu, mạng lưới phủ sóng rộng khắp 6 châu lục. Điều này cho phép gần như mọi người dùng đều tìm thấy một máy chủ lân cận để kết nối.

Giống như ExpressVPN, NortonVPN sử dụng AES để mã hóa lưu lượng truy cập trực tuyến được gửi qua mạng của nó. AES là một tiêu chuẩn mã hóa mạnh gần như không thể bị phá vỡ. Nhà cung cấp VPN này gần đây cũng đã tích hợp một công tắc tự động ngắt nếu kết nối VPN bị mất để đảm bảo quyền riêng tư.

ExpressVPN hay Norton Sercure VPN?

Nhìn chung, ExpressVPN là dịch vụ VPN mọi người nên lựa chọn với nhiều mục đích khác nhau. Mặc dù NortonVPN cung cấp các tính năng bảo mật và quyền riêng tư mạnh mẽ, cũng như mức giá khá tốt nhưng ExpressVPN thậm chí còn mạnh mẽ hơn. Nó vượt trội hơn NortonVPN trong hầu hết các danh mục, bao gồm cả về hiệu suất và bảo mật. Trong khi đó Norton Sercure VPN có giá cả phải chăng hơn với chất lượng ổn định.

Cập nhật: 23/10/2021
  • 21 lượt xem
Xem thêm: ExpressVPN