SoftOrbits Photo Retoucher 1.5 Loại bỏ chi tiết thừa khỏi ảnh

Tải về

3 (1) SoftOrbits Dùng thử 204 Dung lượng: 11,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

SoftOrbits Photo Retoucher là công cụ hữu hiệu được tạo ra để giúp mọi người chỉnh sửa lại bức hình cũ cũng như loại bỏ một số đối tượng không mong muốn hay chi tiết thừa khỏi bức ảnh để giúp nó trông hoàn hảo hơn. Với nó, bạn có thể hoàn thiện bức ảnh của mình bằng cách thêm khung hình độc đáo và treo trên tường.

Một số tính năng chính của SoftOrbits Photo Retoucher

Loại bỏ một số đối tượng không mong muốn khỏi ảnh chụp

Đôi khi tấm hình chân dung hay phong cảnh của bạn bị làm gián đoạn bởi một số chi tiết thừa như: có chứa hình ảnh của một người đi đường, hình ảnh chiếc xe tải đang đậu hoặc di chuyển, vv. Nếu không loại bỏ chúng, tấm hình của bạn sẽ trở nên kém lung linh hơn.

SoftOrbits Photo Retoucher

Với SoftOrbits Photo Retoucher, giờ đây bạn có thể dễ dàng loại bỏ những đối tượng thừa khỏi bức ảnh. Ngoài ra, nhờ áp dụng công nghệ mới, bạn sẽ nhanh chóng phân tích được hình ảnh và tái tạo lại ảnh nền trước khi đối tượng được loại bỏ.

Bạn có thể đối chiếu hai tấm hình dưới đây. Hình ảnh ở bên trái chưa được xử lý. Hình ảnh bên phải đã được xử lý bởi SoftOrbits Photo Retoucher với các đối tượng không mong muốn được gỡ bỏ và hình nền tự động được khôi phục.

Chỉnh sửa chân dung và gỡ bỏ chi tiết không hoàn hảo

Với SoftOrbits Photo Retoucher, việc gỡ bỏ chi tiết thừa và chỉnh sửa chân dung trở nên dễ dàng hơn hết. Bạn có thể loại bỏ các vết sẹo, mụn hay tàn nhang rất nhanh chóng mà không để lại bất kỳ dấu vết nào.

Khôi phục lại các bức hình cũ

Khôi phục các bức hình cũ và bị hỏng có thể là một trải nghiệm sử dụng photoshop tiêu tốn thời gian hoặc được chỉnh sửa nhanh chóng với SoftOrbits Photo Retoucher. Công cụ này có thể phát hiện và loại bỏ bụi, trầy xước, vết nứt và các khiếm khuyết khác khỏi ảnh được quét. Bên cạnh đó, thuật toán thông minh được tích hợp sẽ tự động khôi phục những điểm còn thiếu của tấm hình, cũng như hoàn tất việc loại bỏ các chi tiết thừa mà không để lại bất cứ dấu vết nào.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 11,4 MB
  • Lượt xem: 270
  • Lượt tải: 204
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm