Solo Knight cho Android 1.0.097 Game hiệp sĩ phiêu lưu trong lòng đất

Tải về

Trong game Solo Knight, bạn vào vai một hiệp sĩ, khám phá những tầng sâu nhất của thế giới ngầm rộng lớn dưới lòng đất.

Trở thành một hiệp sĩ khám phá thế giới ngầm rộng lớn trong game Solo Knight
Trở thành một hiệp sĩ khám phá thế giới ngầm rộng lớn trong game Solo Knight

Solo Knight là một game ARPG trực tuyến được thiết kế dành cho những người yêu thích thể loại thu thập chiến lợi phẩm và lối chơi xây dựng. Bạn có thể farm vàng, các vật phẩm như trang thiết bị và rune trong một thế giới ngầm rộng lớn và sử dụng chúng để xây dựng chiến lược chiến đấu của riêng mình, đánh bại những con quái vật xấu xa trong bóng tối.

Cốt truyện game Solo Knight

Ở một nơi xa xôi, cách xa vương quốc, có một nơi bí ẩn nằm cách biệt với phần còn lại của thế giới. Không có dấu hiệu của con người đã từng xuất hiện tại đây. Đó là vùng đất của quái vật. Ngay cả những người dũng cảm nhất cũng không dám đặt trên đến nơi này, ngoại trừ chú tôi, một hiệp sĩ quý tộc ở quá khứ, người đã tìm kiếm những người bạn đồng hành mất tích của mình suốt nhiều năm.

Hơn 60 con trùm thách thức người chơi
Hơn 60 con trùm thách thức người chơi

Câu chuyện bắt đầu vào một đêm tuyết rơi lạnh lẽo, chú tôi đột ngột trở về, háo hức đưa một cuộn giấy da cũ cho tôi. Chú nói rằng cuối cùng cũng tìm được tung tích của những người bạn cũ. Cuộn giấy da là của Chỉ huy Hiệp sĩ vĩ đại, và nó chỉ đường cho những người dũng cảm đến một địa điểm bí ẩn để thử thách. Chú tin từng lời trong tờ giấy này.

Tuy nhiên, cuối cùng khi đến được nơi đó, chúng tôi phải đối mặt với những con quái vật mạnh hơn chúng tôi tưởng rất nhiều. Trong giây phút tuyệt vọng, chúng tôi tình cờ thấy một lối vào được viết trên tờ giấy da. Một thế giới ngầm rộng lớn hiện ra, hành trình trở thành hiệp sĩ của tôi bắt đầu.

Hơn 600 đặc quyền để bạn sử dụng trong game
Hơn 600 đặc quyền để bạn sử dụng trong game

Tính năng nổi bật của game Solo Knight cho Android

Hơn 130 thiết bị độc đáo

Có hơn 130 trang thiết bị trong Solo Knight, mỗi thứ ràng buộc với một kỹ năng riêng. Bạn luôn có thể thay đổi các trang bị một cách tự do, kết hợp những thứ khác nhau để trải nghiệm nhiều phong cách chiến đấu khác nhau. Tất cả tùy thuộc vào người chơi.

Nhiều nội dung hấp dẫn, thú vị
Nhiều nội dung hấp dẫn, thú vị

Hơn 80 Rune

Rune có thể được dùng để thay đổi các kỹ năng trang bị của bạn. Tùy thuộc vào loại và số lượng rune được sử dụng , hiệu ứng của kỹ năng chính có thể được sửa đổi và tăng cường. Ví dụ, với sự trợ giúp của rune, bạn có thể dễ dàng thay đổi số lượng, kích thước và tốc độ của đạn bắn ra ở kỹ năng phóng đạ, cũng như xuyên qua nhiều kẻ thù hơn cùng lúc, hoặc tách ra khi bắn trúng mục tiêu, thậm chí gamer có thể triệu hồi vật tổ để phóng đạn thay mình.

Phiêu lưu trong thế giới quái vật được thiết kế tuyệt đẹp
Phiêu lưu trong thế giới quái vật được thiết kế tuyệt đẹp

2 cây kỹ năng nội tại và hơn 600 đặc quyền

Tất cả tạo thành một mạng lưới phức tạp trong Solo Knight. Bạn cần sử dụng số điểm giới hạn của mình để lập kế hoạch đặc quyền và tìm ra lộ trình phát triển phù hợp nhất với kỹ năng và rune của mình.

Chơi game nhàn rỗi

Ngoài phần thưởng trực tuyến, bạn còn có các phần thưởng offline dựa trên số lần tiêu diệt trực tuyến. Ngay cả khi không chơi, gamer vẫn nhận được phần thưởng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.097
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 47 MB
  • Lượt xem: 56
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Solo Knight

Liên quan, thay thế