Soul Street Game phá án kinh dị Trung Quốc

Tải về

5 (1) BD Games Tính phí 12 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Từ nhà phát hành của ReMix, Soul Street (通灵神探:落魂街 - Thông Linh Thần Thám: Lạc Hồn Nhai) là một trò chơi phiêu lưu có yếu tố kinh dị kết hợp kể chuyện và giải đố, với lối chơi suy luận hợp lý để có được thông tin quan trọng nhằm thúc đẩy câu chuyện và làm sáng tỏ sự thật của vụ án, cũng như các thế lực bí ẩn đứng đằng sau.

Soul Street là game phá án có yếu tố kinh dị kết hợp kể chuyện và giải đố
Soul Street là game phá án có yếu tố kinh dị kết hợp kể chuyện và giải đố

Tính năng chính của game Soul Street

Cốt truyện lôi cuốn

Falling Soul Street là một khu thương mại cực kỳ sầm uất ở thành phố Putnam, nhưng trong hai năm qua, ở đây thường xuyên xảy ra những vụ mất tích. Người mất tích ở mọi lứa tuổi, bao gồm cả đàn ông khỏe mạnh, phụ nữ, trẻ em và người già. Thật không may, một số trường hợp vẫn chưa được giải quyết và còn là bí ẩn. Người ta không biết từ khi nào tên khu phố này được thay thế bằng Soul Street. Theo tin đồn, Soul Street được kết nối với một chiều không gian khác và những người mất tích đã bị hút vào thế giới khác này.

Khám phá những bí mật ẩn giấu trong nhiều chi tiết tưởng chừng như nhỏ nhặt
Khám phá những bí mật ẩn giấu trong nhiều chi tiết tưởng chừng như nhỏ nhặt

Những lựa chọn thay đổi số phận

Là một trò chơi giải đố trinh thám, Soul Street Steam tích hợp độc đáo các lựa chọn của người chơi vào lựa chọn của cốt truyện. Mọi quyết định bạn đưa ra, cho dù đó là tìm kiếm manh mối, giải câu đố hay thậm chí chỉ là những quyết định nhỏ nhặt, cũng sẽ có tác động trực tiếp đến hướng đi của cốt truyện và số phận của các nhân vật bạn tiếp xúc. Thiết kế lối chơi độc đáo này được giấu khéo léo trong mọi ngóc ngách của game, đòi hỏi người chơi phải vận dụng kỹ năng quan sát và suy luận nhạy bén để phát hiện ra nó.

Suy luận hợp lý để có được thông tin quan trọng nhằm thúc đẩy câu chuyện
Suy luận hợp lý để có được thông tin quan trọng nhằm thúc đẩy câu chuyện

Vén bức màn bí mật

Trong quá trình chơi, bạn sẽ khám phá ra những bí mật ẩn giấu trong nhiều chi tiết tưởng chừng như nhỏ nhặt. Thông qua những manh mối này, bạn có thể dần dần ghép lại sự thật của vụ việc và giải quyết bí ẩn. Trong quá trình đó, bạn sẽ trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi “phá kén” và dần dần tiếp cận sự thật. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng một số quyết định của bạn có thể gây ra những hậu quả không mong muốn hoặc thậm chí khiến bản thân gặp nguy hiểm.

Mọi quyết định sẽ tác động đến hướng đi của cốt truyện và số phận của các nhân vật
Mọi quyết định sẽ tác động đến hướng đi của cốt truyện và số phận của các nhân vật

Các câu đố đầy thách thức

Bạn cần sử dụng trí thông minh và chiến lược của mình để giải các câu đố, khám phá, suy luận và trốn thoát khỏi Soul Street. Mỗi câu đố có độ khó và thử thách riêng, đòi hỏi bạn phải sử dụng nhiều kỹ năng tư duy logic, trí tưởng tượng không gian và thậm chí cả kỹ năng lập kế hoạch để giải đố. Mỗi thử thách trong Soul Street game có thể mang lại những khám phá và phần thưởng bất ngờ, khiến trải nghiệm chơi game hứa hẹn chứa đầy hấp dẫn.

Giải các câu đố, khám phá, suy luận và trốn thoát khỏi Soul Street
Giải các câu đố, khám phá, suy luận và trốn thoát khỏi Soul Street

Trải nghiệm phá án chân thực

Trong game Soul Street, người chơi có cơ hội trải nghiệm trực tiếp quá trình điều tra vụ án của một thám tử thực thụ. Bạn cần điều tra sâu vụ án phức tạp và dần dần tiết lộ sự thật bằng cách thu thập manh mối, thẩm vấn nghi phạm và sắp xếp bằng chứng. Thiết kế của game rất chân thực và hấp dẫn, khiến bạn có cảm giác như đang ở trong thế giới trinh thám thực sự. Các quyết định và hành động của bạn sẽ ảnh hưởng đến kết quả điều tra và kết thúc, khiến trò chơi trở nên hấp dẫn và thách thức hơn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 30
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Soul Street

Liên quan, thay thế