Souls of Chronos Game JRPG chibi dễ thương

Tải về

5 (1) Astrolabe Games Miễn phí 09 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Từ nhà phát hành của Evotinction, Souls of Chronos là một trò chơi nhập vai hành động phong cách Anime được phát triển bởi FUTU Studio và được phát hành bởi Astrolabe Games. Game JRPG mới này kể về một cuộc phiêu lưu bí ẩn kết hợp với việc điều tra một tội ác bất thường.

Souls of Chronos là trò chơi nhập vai hành động phong cách Anime
Souls of Chronos là trò chơi nhập vai hành động phong cách Anime

Download Souls of Chronos

Souls of Chronos Steam lấy bối cảnh mười lăm năm sau một sự kiện được gọi là Ngày tận thế. Tại thị trấn Astella, các băng đảng và hội kín đang gia tăng, mỗi phe đang xung đột để chiếm thế thượng phong trong thành phố. Astella đang trên bờ vực sụp đổ, nhưng đây là lúc một chàng trai và cô gái trẻ tên Sid và Torii gặp nhau. Sid đang đối mặt với cái chết cận kề và Torii có sức mạnh của Chrono - một loài mới xuất hiện đột ngột sau Ngày tận thế, có khả năng thao túng thời gian.

Phần lớn thời gian các nhân vật sẽ xuất hiện dưới dạng đồ họa chibi
Phần lớn thời gian các nhân vật sẽ xuất hiện dưới dạng đồ họa chibi

Souls of Chronos là một game nhập vai hành động với một vài thành viên khác nhau có sẵn trong nhóm. Người chơi có thể hoàn thành các nhiệm vụ chính và phụ khi họ kiếm được phần thưởng để tăng cấp cho vũ khí và nhân vật của mình. Game có thuyết minh tiếng Quan thoại và có các tùy chọn văn bản cho tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung giản thể và tiếng Trung phồn thể.

Hoàn thành các nhiệm vụ để tăng cấp cho vũ khí và nhân vật
Hoàn thành các nhiệm vụ để tăng cấp cho vũ khí và nhân vật

Tính năng chính của game Souls of Chronos

Cuộc gặp gỡ định mệnh trong thế giới hỗn loạn

Mười lăm năm sau sự kiện thảm khốc được gọi là “Ngày tận thế”, thế giới vẫn đang trong thời kỳ bất ổn lớn. Ngay cả Astella, một thị trấn bến cảng cách xa trung tâm của Đế chế Vallois, cũng không ngoại lệ. Các băng đảng địa phương, cư dân khu ổ chuột, các thế lực bên ngoài và các hội kín - tất cả các phe phái này đang xung đột với nhau vì lợi ích của riêng họ. Dưới sự căng thẳng như vậy, nền hòa bình mong manh tại Astella đang trên bờ vực trượt trở thành những cuộc xung đột toàn diện.

Giữa cuộc khủng hoảng này, một cậu bé và một cô gái trẻ tình cờ gặp nhau. Vào thời điểm đó, Sid, đang phải đối mặt với cái chết cận kề do một loạt sự kiện không may, đã may mắn được cứu bởi một cô gái, Torii, người nắm giữ sức mạnh điều khiển thời gian đặc biệt - Chrono.

Thế giới sôi động của Astella còn có rất nhiều nhiệm vụ để bạn khám phá
Thế giới sôi động của Astella còn có rất nhiều nhiệm vụ để bạn khám phá

Chronus - Một niềm hy vọng mới?

Chronus, một loài mới xuất hiện đột ngột sau Ngày tận thế, có khả năng thao túng thời gian. Sau khi bị ràng buộc với một “Linked” bởi “Chrono Pact” bí ẩn, một Chronus sẽ có thể đạt được sức mạnh tối đa khi mối quan hệ của nó với “Linked” ngày càng bền chặt. Chronus chỉ là một vũ khí cho thuê máu lạnh hay có lẽ là một đối tác mà bạn có thể tin tưởng cả đời? Câu trả lời cho câu hỏi này vẫn chưa được tìm thấy. Trong Souls of Chronos, Sid và Torii sẽ hợp tác với nhau để tìm hiểu thêm về sức mạnh này.

Để điều tra một tội ác bất thường, Sid và Torii sẽ hợp tác với nhau để cùng nhau dấn thân vào một cuộc hành trình hướng đến những điều chưa biết và tìm hiểu thêm về sức mạnh Chronus. Trong sự đan xen phức tạp của các sự kiện này, mọi quyết định được đưa ra đều có thể định hình tương lai của Astella.

Souls of Chronos cung cấp cho người chơi trải nghiệm JPRG cổ điển
Souls of Chronos cung cấp cho người chơi trải nghiệm JPRG cổ điển

Những người bạn từ Astella

Mang tầm nhìn và niềm tin, cũng như tính cách và hoàn cảnh độc đáo, nhiều nhân vật khác nhau sẽ cùng Sid và Torii khám phá những bí ẩn được giữ kín từ lâu của Astella. Hãy xây dựng mối quan hệ với tất cả các chủng tộc và tự do quyết định tính cách của Sid thông qua các tùy chọn hành động và đối thoại, từ đó tác động đến số phận của các phe phái khác nhau tại Astella. Hãy khôn ngoan lựa chọn người mà bạn muốn hợp tác, sau đó cùng nhau hành động để vượt qua cơn bão sắp ập đến với Astella!

Bộ đôi nhân vật chính sẽ chạm trán với nhiều kẻ thù nguy hiểm
Bộ đôi nhân vật chính sẽ chạm trán với nhiều kẻ thù nguy hiểm

Lối chơi RPG kết hợp chiến đấu cổ điển

Souls of Chronos cung cấp cho người chơi trải nghiệm JPRG cổ điển. Ngoài các tùy chọn hành động và đối thoại có thể xác định hướng đi của câu chuyện, thế giới sôi động của Astella còn có rất nhiều nhiệm vụ phụ để người chơi khám phá. Hãy hoàn thành các nhiệm vụ phụ để đổi lấy phần thưởng nâng cấp vũ khí hoặc tùy chỉnh nhân vật của bạn. Ngay cả một số điều nhỏ nhặt, không đáng kể cũng có thể ảnh hưởng đến tiến trình của các sự kiện…

Tất nhiên, bộ đôi này cũng sẽ chạm trán với nhiều kẻ thù nguy hiểm - hãy chuẩn bị vũ khí yêu thích của bạn, giải phóng sức mạnh của Chrono và nghiền nát bất cứ kẻ nào cản đường bạn cho đến phút cuối cùng!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 63
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Souls of Chronos

Liên quan, thay thế