Space Bunny Explorers Demo Game nông trại không gian cực cute

Tải về

5 (1) TrickFox Games Dùng thử 08 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Space Bunny Explorers là một trò chơi phiêu lưu hành động góc nhìn thứ ba mới trên Steam với các khía cạnh xây dựng căn cứ, nông trại và cơ chế thu thập sinh vật. Trong vai Space Bunny thích phiêu lưu, bạn sẽ khám phá một hành tinh, giúp một nhóm nghiên cứu xây dựng và mở rộng các căn cứ trên 4 hòn đảo chính của thế giới này.

Xây dựng nông trại ngoài không gian cùng thỏ phi hành gia trong Space Bunny Explorers
Xây dựng nông trại ngoài không gian cùng thỏ phi hành gia trong Space Bunny Explorers

Tính năng chính của game Space Bunny Explorers

Xây dựng trang trại ngoài không gian

Mỗi căn cứ đều có khu vực xây dựng riêng. Hãy sử dụng các mảnh đất để trồng đạn dược của riêng bạn, hoặc bán chúng dưới dạng cây trồng nhằm nâng cấp thiết bị và mở khóa các công cụ mới. Bạn có thể khởi động một tên lửa chở hàng và bán hàng hóa của bạn vào quỹ đạo để nhận được các khoản tiền thưởng. Nhưng hãy cẩn thận! Robot và những tên cướp khác sẽ cố gắng phá hoại tên lửa chở hàng trong quá trình cất cánh và ăn trộm cây trồng của bạn đấy!

Đưa tên lửa phóng hàng hóa của bạn vào quỹ đạo để nhận được tiền thưởng
Đưa tên lửa phóng hàng hóa của bạn vào quỹ đạo để nhận được tiền thưởng

Nhỏ nhưng mạnh mẽ

Hành tinh này là nơi sinh sống của những sinh vật được gọi là MiniBun. Những sinh vật này sẽ ngồi trên mũ phi hành gia của bạn và hỗ trợ bạn trong trận chiến bằng khả năng cá nhân của chúng! Bạn cũng phải chăm sóc những người bạn đồng hành nhỏ của mình, họ sẽ mệt mỏi và cần thức ăn sau một ngày dài phiêu lưu! Hãy xây dựng chỗ ngủ và quầy thức ăn cho MiniBun của bạn để giúp chúng luôn vui vẻ nhé!

Hãy sử dụng các mảnh đất để trồng đạn dược của riêng bạn
Hãy sử dụng các mảnh đất để trồng đạn dược của riêng bạn

Nâng cấp và mở rộng

Kỹ sư trưởng của nhóm khám phá rất mong muốn giúp bạn nâng cấp thiết bị của mình, cũng như mở khóa các tòa nhà và cây trồng mới. Bạn sẽ có cơ hội nhận được điểm XP bằng cách giải quyết các nhiệm vụ, hoặc đánh bại kẻ thù và sử dụng các tài nguyên bạn tìm thấy để chăm sóc cho chú thỏ của bạn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 64
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế