Thị Trấn Củ Cải ZingPlay Game mô phỏng nông trại

Tải về

5 (2) VNG ZingPlay Miễn phí 295

Thị Trấn Củ Cải ZingPlay game mô phỏng nông trại vui vẻ miễn phí dành riêng cho di động. Trong game Thị Trấn Củ Cải ZingPlay chúng ta sẽ được đến với 1 thị trấn xinh đẹp, yên bình với những khu vườn xanh ngát của các loại cây. Tải game Thị Trấn Củ Cải ZingPlay để sẵn sàng khám phá thế giới độc đáo này.

Game Thị Trấn Củ Cải ZingPlay
Game Thị Trấn Củ Cải ZingPlay

Tính năng chính của game Thị Trấn Củ Cải ZingPlay

  • Quản lý thần dân trồng trọt, chăn nuôi, sản xuất những sản phẩm đa dạng trong nông trại, hoàn thành các đơn hàng và nhận phần thưởng hấp dẫn.
  • Sử dụng lương thực để triệu hồi những đoàn quân thám hiểm của Thị Trấn Củ Cải, khai quật và mang về những tài nguyên quý tại Cổng Cổ Đại.
  • Chế độ Viễn Chinh sẽ dùng khả năng lãnh đạo và chiến thuật một cách linh hoạt để triệu hồi tướng, sử dụng vũ khí, chiến đấu bảo vệ vùng đất.
  • Tính toán giá cả bán ra và sản phẩm mua vào để có lợi nhất tại Thương Hội - nơi buôn bán tấp nập nhất vương quốc.
  • Nâng cấp Nhà thần và Điện thờ sẽ giúp cho mùa màng tốt tươi, tài nguyên phong phú, hòn đảo của bạn cũng từ đó phát triển hơn.
  • Trồng cây trang trí, xây đường, làm đẹp cho thị trấn sẽ giúp cho người dân hạnh phúc, vui tươi hơn.
Game mô phỏng quản lý nông trại
Game mô phỏng quản lý nông trại

Game Tales of Turnipland vẫn giữ lối chơi đơn thuần nhất của 1 tựa game nông trại, tuy nhiên có rất nhiều tính năng mới - độc đáo. Sự kết hợp của yếu tố chiến thuật, nhập vai, mô phỏng, quản lý cùng xuất hiện trong 1 tựa game để mang đến những trải nghiệm hấp dẫn cho người chơi.

Tuy là game dành riêng cho di động, những các game thủ có thể cài đặt Thị Trấn Củ Cải ZingPlay trên máy tính thông qua các phần mềm giả lập Android như: BlueStacks, LDPlayer, vv. Sau khi hoàn tất đừng quên tùy chỉnh để thiết lập các phím tắt để việc điều khiển game được dễ dàng hơn.

Ngay sau khi đến với Tales of Turnipland chúng ta sẽ bắt đầu xây dựng thị trấn với công việc trồng trọt từ các giống cây phổ biến đã được mở khóa như lúa mì, ngô, khoai tây. Đặc biệt lúa mì là giống cây duy nhất miễn phí, những giống cây trồng khác sẽ phải sử dụng tiền vàng.

Game nông trại Thị Trấn Củ Cải ZingPlay
Game nông trại Thị Trấn Củ Cải ZingPlay

Ở các cấp độ cao hơn chúng ta sẽ được mở khóa thêm nhiều loại cây trồng cao cấp hơn kèm theo 1 số tiền vàng theo quy định. Càng về sau, khi có nhiều tiền, nhà kho mở rộng, việc giao thương thuận lợi bạn sẽ mở ra vô số ngành nghề có liên quan mang lại nguồn thu lớn cho thị trấn của mình.

Chế độ chơi Viễn Chinh sẽ đưa bạn đến với những trận đấu bảo vệ vùng đất, chúng ta sẽ thể hiện khả năng lãnh đạo của mình để đưa ra chiến thuật chiến đấu phù hợp, linh hoạt để triệu hồi tướng, sử dụng vũ khí, chiến đấu bảo vệ vùng đất. Tải game Thị Trấn Củ Cải ZingPlay để bắt đầu xây dựng thị trấn của riêng bạn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 675
  • Lượt tải: 295
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế