Spaghetti Arms cho Android 1.0.5 Game cánh tay mì sợi kỳ quặc, hài hước

Tải về

3 (1) Itatake Miễn phí

Spaghetti Arms là một trò chơi siêu kỳ lạ, trông rất thú vị và có phần ngớ ngẩn đến từ nhà phát triển Itatake – từng tạo ra game anh hùng kẹo dẻo đấu súng Gumslinger.

Spaghetti Arms là một game vui nhộn, hài hước

Spaghetti Arms for Android là một trò chơi vui nhộn có nhịp độ nhanh. Người chơi sẽ điều khiển một nhân vật sở hữu cánh tay dài đặc biệt giống như sợi mỳ Ý Spaghetti. Nhiệm vụ của bạn là giúp các nhân vật thực hiện hít xà để vượt qua một loạt chướng ngại vật xuất hiện ngẫu nhiên.

Cách điều khiển game rất đơn giản, nhân vật của bạn sẽ di chuyển từ phải sang trái. Lối chơi có phần hơi giống Flappy Bird nhưng không phải chạm liên tục vào màn hình. Người chơi cần chạm và giữ ngón tay để nhân vật gồng cánh tay và đu lên cao, thả tay để hạ xuống.

Tải game Spaghetti Arms cho Android

Chướng ngại chuyển động và xuất hiện bất ngờ

Chìa khóa để thành công trong Spaghetti Arms là thời gian. Nếu di chuyển quá nhanh hoặc quá chậm, bạn rất dễ và vào chướng ngại và cuộc hành trình sẽ chấm dứt sớm. Hoặc nếu gồng và đu quá lâu, nhân vật sẽ kiệt sức, cánh tay gãy vụn và rơi xuống. Trong khi đó chướng ngại vật rất đa dạng, cao - thấp, trên - dưới, thậm chí trồi lên sụt xuống bất ngờ. Vì vậy, gamer cần phải thật tập trung để chạm - thả ngón tay thật linh hoạt, nhịp nhàng, quan sát tốt để tránh các chướng ngại xuất hiện bất ngờ.

Có 10 thế giới và hơn 200 cấp độ để người chơi đánh bại với nhiều nhân vật khác nhau để mọi người mở khóa. Tải Spaghetti Arms và giải trí ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 76 MB
  • Lượt xem: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Spaghetti Arms

Liên quan, thay thế