Splash: Underwater Sanctuary cho Android 1.371 Game khám phá đại dương trên Android

Tải về

3 (1) Runaway Miễn phí 12

Sau bao ngày chờ đợi và mong ngóng, cuối cùng game khám phá đại dương kỳ thú Splash: Underwater Sanctuary đã có phiên bản dành cho thiết bị Android sử dụng hệ điều hành 4.0.3 trở lên.

Thế giới đại dường kỳ thú trong game Splash Thế giới đại dường kỳ thú trong game Splash

Tải Splash: Underwater Sanctuary miễn phí cho iOS

Splash: Underwater Sanctuary cho Android là tựa game kết hợp giữa yếu tố phiêu lưumô phỏng. Bước vào sân chơi Splash: Underwater Sanctuary, người chơi như lạc vào một thế giới đại dương huyền diệu, nơi có vô số sinh vật kỳ lạ và xinh đẹp sinh sống, nơi có những dải san hô lộng lẫy và lấp lánh sắc màu và hòa mình vào chuyến phiêu lưu và khám phá đại dương không giới hạn. Splash: Underwater Sanctuary cho Android không chỉ mang đến cho bạn những trải nghiệm game mới mẻ mà thông qua đây, nhà sản xuất muốn gửi gắm tới bạn những thông điệp bảo vệ môi trường, bảo vệ biển xanh, bảo vệ động vật.

Thế giới đại dường kỳ thú trong game Splash Thế giới đại dường kỳ thú trong game Splash

Trong vai một người chăm sóc những rạn san hô dưới đáy biển sâu, vận mệnh của hệ sinh thái đa dạng này đang nằm trong tay bạn. Thực trạng cho thấy, dân số đại dương ngày càng suy giảm, điều này có nghĩa là hệ sinh thái dưới đáy biển đang bị đe dọa. Nhiệm vụ của bạn chính là bảo tồn các loài sinh vật biển, làm cho hệ sinh thái sinh sôi này nở, ngày càng đa dạng và phong phú hơn. Trên đường đi, hãy ghi lại các sự kiện thực tế đầy thú vị của mỗi loài bạn phát hiện ra.

Video giới thiệu game Splash: Underwater Sanctuary

Một số tính năng chính của game Splash: Underwater Sanctuary

  • Khám phá đại dương rộng lớn với vô số các loài sinh vật biển như trong thế giới thực cư ngụ từ những con cá thiên thần, cá mao tiên cho tới những con cá ngựa, con sứa.
  • Thu thập thêm những vật trang trí đẹp mắt để trang trí và làm tăng sức mạnh môi trường của bạn
  • Phân loại những khám phá của bạn và tìm hiểu thêm về đại dương trong Aquapedia

Một số tính năng mới của game Splash: Underwater Sanctuary

Bản cập nhật này bổ sung thêm một loạt các tối ưu hóa nhỏ và cải tiến để nâng cao trải nghiệm chơi game Splash: Underwater Sanctuary của bạn:

  • Thêm thông tin chăm sóc cá: Ứng dụng cho phép hiển thị các thông tin bổ sung khi bạn chạm và giữ màn hình, chỉ ra số lần bạn cần phải cho cá ăn mỗi ngày.
  • Thông báo nội bộ: Những thông báo này sẽ được hiển thị trong một vài phút và được nhóm lại với nhau theo mục riêng.
  • Activity Feed: Cho phép tách hoạt động của bạn bè thành các mục Today, This Week và Recent.
  • Đã sửa chữa một số lỗi nhỏ phát sinh và tối ưu hóa trò chơi.

Splash: Underwater Sanctuary là kết quả đáng tự hào của hơn 3 năm đầy nỗ lực trong việc phát triển và cho ra mắt. Người chơi chắc chắn sẽ nhận thấy rất nhiều yếu tố quen thuộc trong đó, nhưng cũng nhận thấy không ít sự thay đổi và điểm khác biệt rõ rệt. Và tất nhiên đây chỉ mới là sự khởi đầu. Splash: Underwater Sanctuary cho Android sở hữu rất nhiều tính năng mới mẻ, các nhân vật và cả những sự kiện sắp ra mắt, do vậy càng nhận được nhiều phản hồi từ các bạn, những người luôn yêu mến và ủng hộ Splash: Underwater Sanctuary, người dùng càng có những trải nghiệm tốt hơn.

Chúng tôi rất vui mừng khi cuối cùng cũng có thể chia sẻ ngay phiên bản game mới này với tất cả những fan hâm mộ tuyệt vời của chúng tôi và cùng chào đón những thành viên mới gia nhập vào gia đình Runaway.

Với đồ họa đẹp mắt, hình ảnh môi trường biển xanh tuyệt đẹp và lối chơi thư giãn, Splash: Underwater Sanctuary nhất định sẽ mang lại cho bạn những phút giây giải trí và thư giãn. Còn bây giờ, hãy cùng nhanh tay tải game về máy và bắt đầu chuyến phiêu lưu khám phá đại dương mênh mông ngay thôi nào.

Cao Thanh Nhàn

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.371
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 63 KB
  • Lượt xem: 26
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm