Spooky Chase Game phiêu lưu hành động mới lạ

Tải về

5 (1) Burning Goat Studio Tính phí 04 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Spooky Chasegame phiêu lưu hành động chủ đề Halloween đầy thử thách. Khía cạnh độc đáo của trò chơi là bạn có thể tạo ra chuyển động của kẻ thù, giúp tạo ra trải nghiệm mới cho thể loại đi cảnh 2D.

Spooky Chase là game đi cảnh chủ đề Halloween đầy thách thức
Spooky Chase là game đi cảnh chủ đề Halloween đầy thách thức

Mỗi năm, chúng ta đều chơi các trò chơi đáng sợ để chào mừng mùa Halloween, ví dụ như chạy trốn khỏi quái vật, thây ma, bóng tối. Lần này, trong game Spooky Chase, bạn sẽ chạy trốn khỏi quá khứ của chính mình. Hãy chú ý đến từng chuyển động và nước đi mình đã thực hiện và đừng bỏ cuộc!

Mọi chuyển động của bạn đều được sao chép bởi những con quái vật
Mọi chuyển động của bạn đều được sao chép bởi những con quái vật

Tính năng chính của game Spooky Chase

Kẻ thù sẽ sao chép chuyển động của bạn

Bạn là kẻ thù của chính mình! Trong Spooky Chase, mọi chuyển động của người chơi đều được ghi lại và sao chép bởi những con quái vật. Nếu bạn thu thập được nhiều cờ, sẽ có nhiều kẻ thù hơn xuất hiện trên bản đồ!

Mở khóa trang phục Halloween

Spooky Chase sẽ không thể là một trò chơi Halloween nếu không có trang phục! Hãy thu thập tất cả các viên kẹo để mở khóa nhiều trang phục và sử dụng trong cuộc phiêu lưu của bạn!

Chiến đấu với những tên trùm khổng lồ
Chiến đấu với những tên trùm khổng lồ

Chế độ Bất tận

Nếu đã hoàn thành các màn chơi trong Chiến dịch, hãy thử sức tiếp với chế độ Endless thú vị của Spooky Chase! Ở mode này, bạn có thể chọn stage mình yêu thích và cố gắng thu thập nhiều cờ nhất có thể!

Chế độ Nhiều người chơi

Bạn muốn chơi cùng bạn bè trong một chế độ trò chơi hoàn toàn hỗn loạn? Hãy trải nghiệm Multiplayer mode, nơi bạn có thể chơi với tối đa 3 người khác và xem ai là người sống sót cuối cùng!

Thu thập các viên kẹo để mở khóa trang phục Halloween
Thu thập các viên kẹo để mở khóa trang phục Halloween

Nếu muốn giải trí với các game hành động thú vị lấy chủ đề Halloween như Spooky Chase, bạn có thể thử sức với Gori: Cuddly Carnage, Phantom Halls, Pumpkin Jack,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 73
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Spooky Chase

Liên quan, thay thế