Kirby Star Allies Demo Game cuộc phiêu lưu của Kirby và những người bạn

Tải về

4,2 (5) Nintendo Dùng thử 2.358 Ngày: Yêu cầu: Nintendo Switch

Kirby đã trở lại trong tựa game hành động đi cảnh Kirby Star Allies, cho phép trải nghiệm với chất lượng HD trên nền tảng Nintendo Switch. Nhưng trong chuyến phiêu lưu này, Kirby không hề đơn độc. Hãy chiêu mộ kẻ thù bằng cách “thả tim” và tập hợp người trợ giúp để tạo thành tổ đội 4 người. Hoặc bạn có thể đồng hành cùng 3 người bạn khác để tham gia vào hành trình thú vị này!

Game đi cảnh Kirby Star Allies

Kirby Star Allies for Nintendo Switch là game platform do HAL Laboratory phát triển và Nintendo phát hành, nằm trong series game về nhân vật Kirby đáng yêu.

Tính năng game Kirby Star Allies

  • Phiên bản mới nhất trong series game Kirby, phát hành độc quyền cho Nintendo Switch với đồ họa HD chất lượng.
  • Chiêu mộ tối đa 3 kẻ thù để trợ giúp bạn trong hành trình mới.
  • Tận dụng năng lực từ kiếm, lửa, nước, bom…
  • Tận dụng sức mạnh từ gió, nước, lửa và điện để tăng cường sức mạnh cho đòn tấn công cũng như giải đố.
  • Tối đa 4 người cùng chơi Joy-Con controller hoặc 8 Joy-Con với 4 Joy-Con Grips.

Phiêu lưu cùng Kirby

Cách chơi Kirby Star Allies

Kirby Star Allies là game đi cảnh 2.5D với góc nhìn rộng, trực quan. Người chơi sẽ điều khiển nhân vật chính là Kirby cùng 3 người đồng đội khác. Kirby có thể thả tim vào kẻ thù để biến họ thành đồng minh. Bạn có thể chơi một mình cùng AI hoặc phối hợp với bạn bè.

Thả tim để chiêu mộ đồng minh

Khi Kirby có thêm người đồng hành, các đòn tấn công đặc biệt và mới sẽ được kích hoạt, cho phép Kirby phối hợp năng lực của mình với đồng đội. Tổ hợp kỹ năng sẽ có hiệu lực cho đến khi mở khóa được sức mạnh mới.

Phối hợp sức mạnh với đồng đội

Khi Kirby có 3 đồng minh, họ có thể thực hiện Friend Actions ở các màn chơi cụ thể, chẳng hạn như Friend Train và Friend Star. Kirby cũng có thể mang Dream Friends ở bên mình, đó là các nhân vật quen thuộc như Bandana Waddle Dee, King Dedede và Meta Knight. Bên cạnh đó còn có những gương mặt mới như Rick, Kine và Coo (Dream Land 2), Marx (Super Star), Gooey (Dream Land 3), Daraoch (Squeak Squad), Dark Meta Knight (Amazing Mirror) và Adeleine & Ribbon (64). Để đấu với trùm cuối, Kirby phải sử dụng Friend Action mang tên Star Allies Sparkler của Dragoon từ phiên bản Kirby Air Ride. Với sức mạnh này, Kirby có thể đi ngang qua boss với góc nhìn 3D và bắn mục tiêu dễ dàng.

Tận dụng kỹ năng của Kirby và những người bạn

Game Kirby Star Allies sở hữu đồ họa đẹp và rực rỡ sắc màu cùng lối chơi hành động đi cảnh nhẹ nhàng, lôi cuốn. Game thích hợp với bạn gái và trẻ em - những người chơi yêu thích dòng game platform với các nhân vật đáng yêu. Download Kirby Star Allies để giải trí thật vui trên dàn máy Nintendo Switch của bạn!

Loc Nguyen

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 4.571
  • Lượt tải: 2.358
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Nintendo Switch
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Kirby Star Allies

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm