Sports: Renovations Playtest Game cải tạo các cơ sở thể thao

Tải về

5 (1) Dear Villagers Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên

Từ nhà phát hành của Fabledom, Sports: Renovations là một game mô phỏng cải tạo chân thực, thách thức người chơi khôi phục các cơ sở thể thao bị bỏ hoang và cứu một sân bóng rổ khỏi mối đe dọa bị bán!

Sports: Renovations là game cải tạo cơ sở thể thao đồ họa chân thực
Sports: Renovations là game cải tạo cơ sở thể thao đồ họa chân thực

Khôi phục lại vinh quang của thể thao trong trò chơi mô phỏng cải tạo thư giãn Sports Renovations! Làm thế nào để giải cứu sân bóng yêu thích của bạn khỏi bị phá dỡ bởi một nhà phát triển bất động sản? Hãy thực hiện những gì bạn làm tốt nhất - cải tạo các cơ sở thể thao đổ nát để thu thập số tiền cần thiết và khôi phục nó!

Trong Sports: Renovations, game thủ cần dọn dẹp và cải tạo các phòng tập thể dục, sân bóng, hồ bơi…, nâng cấp công cụ và mở rộng trụ sở thể thao của mình. Đừng quên thu thập cúp và kỷ vật trong các nhiệm vụ cải tạo và trưng bày chúng một cách tự hào trong một căn phòng đặc biệt để mọi người cùng chiêm ngưỡng.

Dọn dẹp và cải tạo các phòng tập thể dục, sân bóng, hồ bơi…
Dọn dẹp và cải tạo các phòng tập thể dục, sân bóng, hồ bơi…

Download game Sports: Renovations

Câu chuyện hấp dẫn

Sân bóng rổ quê hương đang gặp rủi ro! Đây là nơi bạn từng xem những trận đấu tuyệt vời của đội bóng mình yêu thích và cũng là nơi nhiều tài năng trẻ bắt đầu sự nghiệp. Ngôi nhà của nhiều kỷ niệm đẹp này giờ đây phủ đầy mạng nhện và bụi bẩn. Một nhà phát triển lớn chỉ chờ để chiếm đoạt nơi này, phá bỏ và xây dựng một trung tâm mua sắm mới. Nhưng bạn sẽ không chấp nhận điều đó.

Hãy cầm lấy dụng cụ, xắn tay áo lên và thổi một luồng sinh khí mới vào các cơ sở thể thao cũ khác để kiếm tiền cải tạo sân bóng. Hãy cải tạo những không gian mà du khách bình thường thường không thể đến, tìm hiểu hoạt động bên trong của các cơ sở thể thao và lắng nghe những câu chuyện hấp dẫn về lịch sử của chúng. Và khi đã kiếm đủ tiền, hãy cải tạo lại sân vận động ở quê hương mình!

Thổi luồng sinh khí mới vào các cơ sở thể thao cũ để kiếm tiền
Thổi luồng sinh khí mới vào các cơ sở thể thao cũ để kiếm tiền

Nâng cấp

Thu gom rác, dọn sạch bụi bẩn trên tường và sàn, sơn lại tường, sửa chữa đồ đạc bị hỏng, trang bị và trang trí các cơ sở thể thao. Nhớ chụp ảnh trước và sau để chứng minh bạn đã làm tốt như thế nào! Sử dụng số tiền kiếm được để nâng cấp thiết bị và mở rộng trụ sở chính - mỗi phòng mở khóa đều có các đặc quyền và lợi thế riêng.

Đạt đến sự hoàn hảo

Không để góc nào không phủi bụi và không để bức tường nào bong tróc. Thiết kế cẩn thận các khu vực và sắp xếp mọi căn phòng theo chức năng của nó. Game thủ sẽ có rất nhiều thời gian nên hãy sử dụng nó để trau dồi kỹ năng của mình và lập kế hoạch cải tạo cẩn thận.

Thu gom rác, sơn lại tường, sửa chữa đồ đạc bị hỏng, trang bị và trang trí
Thu gom rác, sơn lại tường, sửa chữa đồ đạc bị hỏng, trang bị và trang trí

Tính năng chính của game Sports: Renovations

Chơi ở hai chế độ: Ngăn chặn kế hoạch phá hủy câu lạc bộ bóng rổ của một nhà phát triển ở Campaign Mode. Sau đó, chơi lại các level để cải tạo những cơ sở thể thao cũ theo nhiều phong cách khác nhau trong Free Play Mode.

Mua công cụ mới và nâng cấp thiết bị

Kiếm tiền từ công việc cải tạo và sử dụng nó để mở rộng cơ sở hoạt động của riêng bạn. Mua những món đồ để trang trí xung quanh văn phòng. Xây dựng phòng trưng bày để đặt những vật kỷ niệm thu thập được từ các nhiệm vụ cải tạo.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Playtest
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 09
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Sports Renovations

Liên quan, thay thế