Sprite Fantasia cho Android 5.6.657 Game MMORPG thu thập và huấn luyện quái thú Sprite

Tải về

4 (1) X-Legend Entertainment Miễn phí 14

Sprite Fantasia là phần tiếp theo của game Grand Fantasia Online cổ điển, một trò chơi MMORPG phiêu lưu 3D đầy tình yêu và tình bạn, với những thú cưng siêu ấm áp (được gọi là Sprite) và dễ thương, cùng một cốt truyện vui nhộn, trong một thế giới giả tưởng đầy những câu chuyện cổ tích. Bắt đầu một cuộc hành trình vui vẻ thư giãn và nhẹ nhõm ngay bây giờ!

Sprite Fantasia lấy bối cảnh là một thế giới giả tưởng tuyệt đẹp, trộng lớn
Sprite Fantasia lấy bối cảnh là một thế giới giả tưởng tuyệt đẹp, trộng lớn

Đặc trưng của game Sprite Fantasia cho Android

Khám phá thế giới giả tưởng tuyệt đẹp

Chơi game Sprite Fantasia, bạn sẽ được được đến lục địa giả tưởng bí ẩn là Saphael, nơi mà các ngọn núi, đồng bằng, dòng sông và hồ nước ở khắp mọi nơi, và cuộc phiêu lưu này bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Người chơi sẽ được đi khắp nơi trong vai nhà thuần hóa Sprite và dẫn dắt các con thú của mình cùng nhau chiến đấu chống lại nền văn minh ngoài hành tinh.

Những con thú Sprite thông minh

Sprite là một loài huyền bí độc đáo ở lục địa Saphael, luôn nghe theo những mệnh lệnh của người thuần hóa chúng và theo họ đến khắp mọi nơi. Kỳ quặc, kiêu ngạo và lạc quan, Sprite của bạn sẽ vực dậy tinh thần bạn dù có chuyện gì đi nữa.

Chiến đấu chiến lược, điều khiển dễ dàng
Chiến đấu chiến lược, điều khiển dễ dàng

Lập tổ đội chiến lược, điều khiển dễ dàng

Xây dựng một đội Sprite siêu mạnh, trang bị cho chúng những thẻ ký ức khác nhau và giải phóng các kỹ năng để đánh bại kẻ thù. Hạ gục trùm cuối bằng vô vàn chiến thuật. Nhiều đặc điểm kỹ năng như sát thương mạnh mẽ, phục hồi phòng thủ, cung cấp một loạt cải tiến.

Xây dựng hòn đảo mơ ước

Trở thành chủ nhân của hòn đảo, bạn sẽ quyết định cách vận hành và diện mạo của nó. Ở xưởng chế tạo, bạn có thể làm ra nhiều đồ nội thất khác nhau, tạo ra hòn đảo mang phong cách riêng. Bạn cũng có thể cử Sprite đi làm các công việc vặt như thu thập hoặc chế tạo thiết bị mạnh mẽ, phong cách.

Tận hưởng vô vàn hoạt động thú vị trên đảo
Tận hưởng vô vàn hoạt động thú vị trên đảo

Trang phục đa dạng

Trong thế giới Saphael, có rất nhiều câu chuyện thú vị. Thông qua hệ thống chiến đấu, nhiệm vụ, sách và các hòn đảo thần tiên, các nhân vật sẽ không ngừng phát triển và bạn có thể thu thập được hàng trăm bộ trang phục khác nhau.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.6.657
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,3 GB
  • Lượt xem: 69
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Sprite Fantasia

Liên quan, thay thế