Square Valley cho iOS 1.0.8 Game giải đố sáng tạo thế giới giúp bạn thư giãn

Tải về

3 (1) rycekube Tính phí 02 Ngày: Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên

Square Valley cho iOSgame giải đố hấp dẫn dành cho người muốn rèn luyện tư duy trong thời gian rảnh rỗi. Square Valley cho iOS có đồ họa đẹp và được thiết kế dành riêng cho iPad.

Square Valley cho iOS là game giải đố hay trên iPhone, iPad
Square Valley cho iOS là game giải đố hay trên iPhone, iPad

Thế giới game giải đố trong Apple Store vô cùng đa dạng và phong phú với đủ thể loại. Vì thế, với những ai thích vừa giải trí, vừa luyện não thì có rất nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, giữa muôn vàn tựa game giải đố, đâu là lựa chọn đáng thử nhất? Square Valley là một trong số đó.

Download game giải đố Square Valley cho iOS

Square Valley cho iOS là game giải đố kiến tạo thế giới độc đáo với mục tiêu tìm ra các vị trí xứng đáng nhất cho các ô và cạnh (như đường phố, sông hồ hay tường trong thành phố).

Bạn vào vai linh hồn của thung lũng, được giao nhiệm vụ kiến tạo các vùng đất độc đáo đáp ứng nhu cầu của cư dân. Để đạt được điều đó, bạn cần đặt các ô như nhà, cây, nông trại và nhiều hơn thế nữa. Mỗi viên gạch bạn đặt đều có đặc điểm riêng biệt và sẽ được tính điểm tương ứng. Bạn cũng sẽ tạo đường, sông, hàng rào, v.v. để kết nối tất cả các ô của bạn với nhau theo một cách có ý nghĩa.

Gameplay Square Valley cho iOS vừa khó, vừa dễ
Gameplay Square Valley cho iOS vừa khó, vừa dễ

Tuy nhiên, nhiệm vụ không đơn giản như tên gọi của nó. Bạn có quyền kiểm soát hạn chế trên các ô có thể đặt vị trí. Mỗi vòng đều là một thử thách mới, vì thế, bạn phải lên kế hoạch trước để thành công. Bạn sẽ chơi 3 phần khác nhau với tổng tất cả 45 cấp độ. Với mỗi cấp độ được mở khóa, Square Valley cho iOS sẽ cung cấp nhiều ô và chướng ngại vật khó vượt qua hơn. Cuộc hành trình bắt đầu với việc thiết lập hàng rào và tường, sau đó chuyển sang xây dựng cao nguyên, hồ, thậm chí cả những hòn đảo!

Đó không phải là nhiệm vụ dễ dàng, nhưng nếu biết cách, bạn sẽ vượt qua thử thách dễ dàng! Khi bạn đã hoàn thành các cấp độ, bạn có thể chơi lại chúng để cải thiện điểm số và cạnh tranh trong bảng thành tích.

Với các câu đố được tạo ngẫu nhiên, thật thú vị khi chơi lại mỗi cấp độ. Bất cứ khi nào hoàn thành một thử thách, bạn sẽ tạo ra một thế giới nhỏ độc đáo. Điều đó rất đáng tự hào. Nếu bạn quan tâm đến những trải nghiệm ngẫu nhiên, hãy vào chế độ sandbox. Tại đây, bạn sẽ được cấp một cấp độ duy nhất tùy thuộc vào cài đặt trò chơi ưa thích của bạn.

Chúc may mắn, Spirit of the Valley - hãy tiến lên và xây dựng những thế giới nhỏ thật ấn tượng!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.8
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 57
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Square Valley

Liên quan, thay thế