Paper Bride 3 Unresolved Love cho iOS 1.3 Game Áo Cưới Giấy 3: Nợ Uyên Ương

Tải về

4,5 (2) FUNNY GAME Miễn phí 4.759

Paper Bride 3 (纸嫁衣3鸳鸯债 hay Áo Cưới Giấy 3) là phần thứ 3, cũng là phần cuối của series game Paper Bride - loạt game kinh dị giải đố có cốt truyện hồi hộp cho bạn tìm hiểu về phong tục kỳ lạ ở các ngôi làng của Trung Quốc.

Paper Bride 3 tiếp tục loạt game giải đố Áo cưới giấy về phong tục dân gian Trung Hoa

Lần này, câu chuyện xảy ra ở thôn Mạt Thủy (Moshui), gần thôn Trang Linh và Fulu - một thị trấn nhỏ gần đó. Một số người chơi nói rằng không nên kết hôn với phụ nữ thôn Trang Linh hoặc không nên trở lại Trang Linh. Nhưng liệu điều này có thực sự tránh được cái bóng của thôn Trang Linh? Bạn đoán xem!

Tham gia trò chơi, bạn vào vai một chàng trai có ý định kết hôn với một cô gái đến từ làng Zangling. Tất nhiên, anh bị cha phản đối vì lời đồn đại lâu nay. Tuy nhiên, anh không bỏ cuộc và quyết tâm tìm ra sự thật về tin đồn này. Bạn sẽ đồng hành cùng nhân vật bước vào một hành trình phiêu lưu kinh dị và bí ẩn qua nhiều cương chuyện.

Trong vai nhân vật chính, game thủ phải khám phá mọi thứ theo diễn biến của cốt truyện. Một bầu không khí huyền ảo và ma thuật bao quanh người chơi suốt cuộc phiêu lưu. Vậy bạn nên bắt đầu từ đâu? Game thủ nên làm theo các nhiệm vụ mà trò chơi đưa ra. Để hoàn thành nhiệm vụ, họ phải giải hàng chục câu đố dưới nhiều dạng khác nhau. Nó có thể là câu đố logic, tìm đồ vật ẩn, trò chơi ghép hình… Mỗi loại câu đố cần một phương pháp giải mã riêng.

Cách giải câu đố hay nhất là tương tác với mọi thứ bạn nhìn thấy trong Paper Bride 3 Unresolved Love. Để tương tác với bất kỳ đối tượng nào, bạn chỉ cần chạm vào nó. Mỗi vật phẩm trong game đều có ý nghĩa và tác dụng riêng. Ví dụ, chiếc chìa khóa có thể được dùng để mở tủ khóa, một vài chữ cái có thể trở thành mảnh ghép cho câu đố mật mã hoặc một mảnh giấy có thể chứa thông tin bí mật. Công việc của bạn là thu thập các vật phẩm và tìm ra ý nghĩa của chúng, sau đó giải các câu đố tương ứng. Đồng thời, game thủ hãy tìm cách xâu chuỗi các câu đố lại với nhau để tìm ra bí ẩn đằng sau câu chuyện.

Điểm nổi bật của Game Áo cưới giấy 3 - Nợ uyên ương:

  • Game kết hợp nhiều truyền thuyết văn hóa dân gian Trung Quốc, bạn sẽ đi sâu vào các bản đồ khác nhau để khám phá các câu đố khác nhau, tất cả đều lấy cảm hứng từ văn hóa Trung Quốc.
  • Đi sâu tìm hiểu và phát triển cốt truyện mới, bao gồm phong tục "đám cưới ma" đáng sợ, trong đó bạn sẽ vào vai những nhân dạng khác nhau, đi sâu vào câu chuyện và từng bước lần ra manh mối.
  • Paper Bride 3 có nhiều NPC, mỗi nhân vật đều có những câu chuyện riêng của mình để bạn tìm hiểu, đi kèm với các chế độ, thử thách phong phú và các tùy chọn khác nhau để vẽ nên mộ bức tranh tổng thể, tất cả đều sẽ mang đến cho bạn nhiều bất ngờ.
  • Nhiều cảnh trong game được sắp xếp với phương pháp mô phỏng tinh tế và tuyệt vời hơn, khiến người chơi không khỏi sửng sốt với đồ họa tinh xảo và sống động.
  • Bạn có thể chọn chơi từ các chương khác nhau, hoàn thành nhiệm vụ của riêng mình và phát triển thêm các câu chuyện, điều này sẽ khiến bạn khó có thể dừng lại một khi câu chuyện đến cao trào.
  • Tìm hiểu một câu chuyện với bí ẩn lớn, đắm chìm trong các âm mưu khác nhau. Ngoài ra, hiệu ứng hình ảnh và âm thanh chân thực của game cũng sẽ tạo nên một bầu không khí đáng sợ.

Tìm kiếm sự thật trong câu chuyện nhiều yếu tố kinh dị

Đặc trưng của game Áo Cưới Giấy phần 3

So với tác phẩm trước đó là Áo cưới giấy 2: thôn Trang Linh (hay Váy cưới giấy 2), phần mới Paper Bride 3 này tiếp tục được nâng cấp toàn diện:

  • Nâng cấp giao diện: Khung cảnh trong game đẹp hơn và sinh động hơn.
  • Cốt truyện cũng được nâng cấp: Các nhân vật phụ cũng có biểu cảm khác nhau.
  • Tăng cường sự hồi hộp: Nhiều người nói rằng phần trước chưa đủ kịch tính và sợ hãi nên phần 3 này có mức độ hồi hộp được tăng lên 2,44 lần. Những người bị bệnh tim không nên chơi game.

Hy vọng phần game mới này có thể tiếp tục mang đến cho bạn nhiều điều bất ngờ. Tải Paper Bride 3 cho iOS và chơi thôi.

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 191,8 MB
  • Lượt xem: 15.399
  • Lượt tải: 4.759
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế