Star Girl cho Android 3.4.1 Game nữ minh tinh trên Android

Tải về

4,8 (20) Animoca Miễn phí 2.440

Star Girl cho Android là tựa game dành cho bạn gái vô cùng hấp dẫn với hình ảnh ngọt ngào, sinh động, chắc chắn có thể mang đến cho người chơi những giây phút giải trí thoải mái, đầy tiếng cười.

Cụ thể, trong Star Girl bạn sẽ có cơ hội trở thành một nữ minh tinh nổi tiếng, có thể trở thành một ca sĩ dành được nhiều giải thưởng cao quý, bạn sẽ sở hữu một nhan sắc rực rỡ với rất nhiều chàng trai xếp hàng xin gặp mặt, ảnh của bạn sẽ xuất hiện trên bìa của nhiều tạp chí danh giá trên toàn thế giới. Và bạn chỉ có thể thưởng thức niềm vui này khi chơi Star Girl.

Tuy nhiên, nhớ rằng, để đạt được những thành công kể trên, người chơi phải trải qua khá nhiều gian nan cũng như phải bỏ ra nhiều công lao cực khổ.

Star Girl cho Android

Trước tiên, người chơi chỉ cần làm theo những hướng dẫn trong game, nhấn nút Quest để xem và thực hiện những yêu cầu trong game. Hoàn thành các yêu cầu này bạn sẽ được tặng điểm XP và tiền thưởng. Ví dụ, bạn sẽ tham gia vào các buổi chụp hình, tham gia thử giọng hát, đóng phim để nhận được tiền lương.

Đồng thời, là một ngôi sao, Star Girl của người chơi nhất định phải chăm chút đến bề ngoài của mình. Cụ thể, bạn có thể thay đổi ngoại hình của mình như thay trang phục, đầu tóc, mũ nón, cách trang điểm...

Star Girl cho Android

Bên cạnh đó, ngôi sao của bạn còn cần quan tâm đến cả đời sống xã hội của mình. Cụ thể, bạn có thể rủ bạn bè tham gia những cuộc tụ tập trong quán rượu. Đây là nơi người chơi có thể làm quen bạn mới, có thể tham gia những trò chơi tán tỉnh để giành được chàng trai yêu thích của mình.

Star Girl cho Android

Ngoài việc kiếm tiền và XP qua những hoạt động trong lĩnh vực giải trí, Star Girl còn cho phép bạn tham gia các mini game có sẵn để kiếm tiền hoặc quà tặng hấp dẫn. Ví dụ, bạn có thể tham gia trò bánh xe may mắn (Wheel of fortune) với mỗi lần quay trị giá 500 nhưng sẽ có cơ hội giành về phần thưởng hấp dẫn như điểm XP, kim cương, năng lượng (energy) và phần thưởng khác.

Hai trò chơi còn lại sẽ không làm tốn mất của bạn xu nào, nhưng sẽ lấy đi energy của bạn. Tham gia chơi Where’s my clothes? yêu cầu bạn phải nhanh tay tìm ra đúng loại quần áo mà người mẫu trong hình đang mặc. Người chơi phải thật nhanh tay và chính xác thì điểm cộng được mới cao và cơ hội nhận quà tặng bí mật sẽ tăng lên. Trò chơi còn lại trong Star Girl khá quen thuộc và dễ chơi, xếp kim cương. Bạn phải xếp ít nhất 3 viên cùng màu thẳng hàng nhau (dọc, ngang) để được điểm và chỉ chơi trong khoảng thời gian nhất định.

Nếu luôn ôm giấc mộng trở thành ca sĩ, diễn viên, một minh tinh xinh đẹp thì nhất định bạn không thể bỏ qua Star Girl cho Android.

Star Girl cho Android

Một số đặc điểm nổi bật của Star Girl cho Android:

  • Người chơi có thể lựa chọn nhiều mẫu quần áo, phụ kiện thời thượng nhất hiện nay.
  • Bạn có thể thúc đẩy sự nghiệp ngôi sao của mình qua ba sự lựa chọn: làm ca sĩ, làm diễn viên và làm người mẫu.
  • Kiếm tiền và kinh nghiệm để trở thành ngôi sao bằng cách chấp nhận các yêu cầu công việc và các thử thách khó khăn trong game.
  • Tham gia các trò chơi thú vị trong Star Girl để giành điểm thưởng hấp dẫn.
  • Mua sắm thả phanh, cập nhật xu hướng thời trang mới nhất.
  • Chat với bạn bè ngôi sao trong Star Chat sẽ giúp tạo thêm mối quan hệ và hỗ trợ cho sự nghiệp của bạn.
  • Kết nối với bạn bè trên Facebook để cùng giúp đỡ nhau trong sự nghiệp trở thành siêu sao.
  • Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ: tiếng Anh, Italia, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Đức, Pháp, tiếng Trung giản thể và phồn thể, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Lưu ý:

Để cài được ứng dụng cho Android từ Download.com.vn bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Thùy Vân

4,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.4.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 41 MB
  • Lượt xem: 2.748
  • Lượt tải: 2.440
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm