Star Healer 1.0.2 Game hành động bảo vệ thiên hà

Tải về

3 (1) Crazy Rich Game Miễn phí 42 Ngày: Yêu cầu: Windows

Game hành động Star Healer lấy bối cảnh vào năm 4004 sau công nguyên, Sakura sống trên trái đất - một hành tinh bị bỏ rơi. Nhưng tình cờ cô ấy được đưa đến Thiên hà Candy bí ẩn, nơi luôn có mùi ngọt ngào bao quanh. Tuy nhiên, cô không hề nhận ra có một cuộc khủng hoảng lớn đang ập đến.

Chơi cùng các nhân vật dễ thương trong Star Healer
Chơi cùng các nhân vật dễ thương trong Star Healer

Đối mặt với mối đe dọa từ sự lây lan của virus Sea Urchin, Sakura hóa thân thành vị cứu tinh, dẫn dắt các đồng minh của mình trở thành những Star Healer, cùng nhau bảo vệ thiên hà.

Tính năng nổi bật của game Star Healer cho PC

Triệu hồi và tạo ra các nhân vật dễ thương

Một game nhập vai dễ thương, thiên đường cho tất cả người chơi. Phát triển các kỹ năng và tài năng khác nhau của nhân vật, thú cưng, vũ khí để đánh bại Virus Sea Urchin và làm sạch thiên hà.

Xây dựng một đội mơ ước để tham gia vào trận chiến

Đừng chiến đấu một mình. Tự do lập team đáp ứng đầy đủ mong muốn của những người chơi chiến lược.

Những viên đạn như thạch và kỹ năng chiến đấu cực ngầu mang lại cảm giác độc đáo cho những người chơi chiến đấu trong những nhiệm vụ hàng ngày và thời gian giới hạn.

Bước vào các trận đấu căng thẳng
Bước vào các trận đấu căng thẳng

Chiến đấu AFK nhàn rỗi và quản lý nhà của bạn

Tự động chiến đấu cho bạn nhận phần thưởng khi AFK.

Bên cạnh các trận chiến dữ dội, việc quản lý nhà và sân của mọi người có thể là niềm yêu thích của những người chơi SLG. Bằng cách nấu những món ăn kỳ lạ trong thực đơn điên rồ, nhà phát triển cũng làm cho các trò chơi mô phỏng này trở nên khác biệt ở vùng đất ngọt ngào này. Nhân tiện, ngay cả những món ăn trông kỳ lạ, chúng cũng có những hiệu ứng đặc biệt cho nhân vật của bạn.

Cốt truyện phiêu lưu nhập vai

Sakura và những người bạn của mình càng đến gần sự thật thì càng có nhiều nguy hiểm xuất hiện. Khám phá liên minh phe phái đằng sau câu chuyện, mối quan hệ phức tạp của các thành viên, tìm kiếm sự thật và trải nghiệm một cuộc phiêu lưu thiên hà kỳ thú.

Hãy cẩn thận, tên trùm điều khiển virus Sea Urchin đang nhìn chằm chằm vào các Star Healers.

Thu thập và tạo ra đội quân mơ ước của bạn
Thu thập và tạo ra đội quân mơ ước của bạn

Âm nhạc gốc và phong cách nghệ thuật anime

Những cô hầu gái xinh đẹp trong anime, một cậu bé mặc đồ cực ngầu, những thú cưng gà rán, bánh quy dễ thương… mọi thứ đều ngoài sức tưởng tượng của bạn. Những người yêu thích ACG chắc chắn có thể tìm thấy người đồng hành chiến đấu yêu thích của mình. Cùng với nhạc nền vui tươi, các trận chiến trở nên tràn đầy sức sống.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 165
  • Lượt tải: 42
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:
Tìm thêm: Star Healer

Liên quan, thay thế