Interstellar Rift 1.1.0.30 Game cuộc chiến sinh tồn liên hành tinh

Tải về

5 (1) Iceberg Interactive Tính phí 42 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 64-bit trở lên

Interstellar Rift là game thám hiểm không gian thế giới mở, nhấn mạnh vào chế tạo tàu chiến và tương tác nhiều người chơi. Nỗ lực sinh tồn trong 1 thiên hà thù địch bằng cách chế tạo tàu không gian và tùy chỉnh không giới hạn. Mời những game thủ khác tham gia phi hành đoàn của bạn hoặc đối đầu với nhau trong trải nghiệm mô phỏng kết hợp hành động sôi nổi.

Chế tạo tàu không gian và tùy chỉnh sáng tạo trong game Interstellar Rift
Chế tạo tàu không gian và tùy chỉnh sáng tạo trong game Interstellar Rift

Trong không gian rộng lớn của Interstellar Rift game, bạn không chỉ phiêu lưu 1 mình mà có thể hợp tác hoặc cạnh tranh với những người chơi. Trải nghiệm cuộc chiến liên hành tinh sôi động và kịch tính tương tự như trong Marauders.

Game Interstellar Rift là sản phẩm hot đến từ những người đã tạo ra Blazing SailsCircle Empires. Lần này, bạn sẽ bước vào cuộc chiến tranh không gian vĩ đại để khẳng định vị trí số 1 của mình.

Thám hiểm không gian rộng lớn và chiến đấu để sinh tồn bằng mọi giá
Thám hiểm không gian rộng lớn và chiến đấu để sinh tồn bằng mọi giá

Tính năng chính của Interstellar Rift PC

Chế tạo tàu không gian

Biến phi thuyền thành ngôi nhà của bạn và cùng nhau khám phá thiên hà. Sử dụng Ship editor để thiết kế tàu chiến theo ý muốn, đó có thể là tàu thám hiểm nhỏ hoặc tàu chở hàng lớn, thậm chí là chiến hạm khổng lồ. Bên cạnh đó, game thủ có thể tìm kiếm những con tàu mà người chơi khác đã tạo hoặc tải lên bản thiết kế của mình.

Đấu PvE và PvP

Dải ngân hà là 1 chiến trường nguy hiểm dù bạn chơi solo hoặc co-op. Những vết nứt kỳ lạ xuất hiện, kéo theo chủng tộc thù địch gồm những sinh vật ngoài hành tinh được gọi là Skrill. Nếu không được kiểm soát, chúng sẽ tiếp quản toàn bộ không gian.

Bạn sẽ đấu với lực lượng Skrill 1 mình hay kêu gọi sự giúp đỡ từ bạn bè? Thậm chí, các phe phái sẽ quay lại đối đầu với nhau để cướp hàng hóa và tài nguyên. Vì vậy, hãy cẩn thận trước khi bắt tay với bất kỳ ai trong vũ trụ Interstellar Rift.

Chiến đấu với lực lượng alien và những game thủ khác của Interstellar Rift để giành quyền thống trị thiên hà
Chiến đấu với lực lượng alien và những game thủ khác của Interstellar Rift để giành quyền thống trị thiên hà

Giao dịch và khai thác

Thu thập tài nguyên để phát triển nền kinh tế trong khi chơi Interstellar Rift. Các tiểu hành tinh quanh Hệ Mặt trời chứa đầy quặng và khoáng chất quý giá. Bạn có thể gửi drone đến khai thác, nhưng hãy chú ý tới những đoàn thám hiểm khác cũng có chung mục đích với chúng ta.

Tự động hóa dây chuyền sản xuất và thiết lập cửa hàng để giao dịch với những người chơi khác. Không gian trở thành 1 thị trường sôi động, nơi mọi người trao đổi hàng hóa, tài nguyên… để làm giàu cho nền kinh tế cá nhân.

Thiết lập hệ thống tự động hóa và phát triển công nghệ trong khi chơi Interstellar Rift game
Thiết lập hệ thống tự động hóa và phát triển công nghệ trong khi chơi Interstellar Rift game

Thám hiểm vũ trụ bao la

Sau khi chọn 1 phe để liên minh, hãy bắt đầu quá trình khám phá không gian rộng lớn. Tạo ra các khe nứt mới để tiếp cận hệ thống mới và thu về nhiều tài nguyên giá trị. Xây dựng trạm không gian, địa điểm giao dịch để mở rộng tầm ảnh hưởng trong thiên hà.

Để thống trị liên hành tinh, trước tiên bạn cần 1 con tàu chiến mạnh mẽ được trang bị vũ khí tối tân. Sau đó, bước vào hành trình thám hiểm và chiến đấu không ngừng nghỉ. Cuộc chiến sinh tồn trong vũ trụ liệu có dễ dàng?

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0.30
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 69
  • Lượt tải: 42
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 64-bit trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế