Star Wish Traveler Game visual novel Du hành ở thế giới khác

Tải về

5 (1) Justicat Games Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Star Wish Traveler là một game visual novel mới trên Steam, lấy chủ đề nhập vai phiêu lưu ở thế giới khác. Một ngày nọ vào năm 2030, một tia sét nhấn chìm thế giới. Một chàng trai trẻ nhận được sự soi sáng từ các vị thần và du hành đến một thế giới xa lạ đầy đao kiếm và ma thuật. Câu chuyện của game kể về hành trình của thiếu niên này để giúp thế giới tự vệ trước "Day of Approval".

Star Wish Traveler là game visual novel lấy chủ đề phiêu lưu ở thế giới khác
Star Wish Traveler là game visual novel lấy chủ đề phiêu lưu ở thế giới khác

Các nhân vật trong game Star Wish Traveler

Theo

Nhân vật chính của game Star Wish Traveler Steam, một người tái sinh ở thế giới khác và là một kiếm sĩ. Anh quan tâm đến bất cứ điều gì liên quan đến phép thuật, chiến lược và giải đố; có sứ mệnh chiêu mộ đồng đội và thu thập thông tin về “Day of Approval”.

Hannah

Cô ấy là một kiếm sĩ ma thuật, đã thiết lập một hiệp ước với một Inferno Fairy và thường sử dụng các kỹ thuật kiếm có thuộc tính Hỏa ngục. Tràn đầy ý thức về công lý, cô quyết định tự mình cứu dân thường, từ bỏ danh tính ban đầu và trở thành một nhà thám hiểm. Hiện cô đang làm việc chăm chỉ với tư cách là người cố vấn mới cho Hội thám hiểm.

Khám phá một thế giới xa lạ đầy đao kiếm và ma thuật trong game Star Wish Traveler
Khám phá một thế giới xa lạ đầy đao kiếm và ma thuật trong game Star Wish Traveler

Wynn

Wynn là một cô gái rồng và là người hầu cận của Theo. Cô được Theo cứu trong hầm mỏ, đã mất cha và quyết định đi theo anh. Wynn là một người yên tĩnh nhưng rất ham ăn.

September

Cô ấy đến từ khu ổ chuột, am hiểu về ma thuật đen và là sinh viên năm thứ ba của Học viện Pháp thuật. Cô đang có một khoản nợ lớn và sớm gia nhập nhóm của Theo tư cách là một nhà thám hiểm.

Bạn có sứ mệnh chiêu mộ đồng đội và thu thập thông tin về “Day of Approval”
Bạn có sứ mệnh chiêu mộ đồng đội và thu thập thông tin về “Day of Approval”

Mona

Cô ấy là một thợ săn có mái tóc màu xanh xám, tính cách vui vẻ, nhưng không giỏi cận chiến. Chuyên môn của cô là phát hiện mùi của kẻ thù và mở khóa nhiều cơ chế bẫy khác nhau. Ngoài ra, kỹ năng bắn cung của cô ấy cần phải được cải thiện.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 59
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Star Wish Traveler

Liên quan, thay thế