SteamCity cho Android 1.0.408 Game dựng thành phố thú vị

Tải về

3 (1) MY.GAMES B.V Miễn phí 01

SteamCity là một game mô phỏng xây dựng thành phố mới đến từ My Games B.V, nơi bạn có thể phát triển nền văn minh của riêng mình.

Trang trí và cải tạo diện mạo thành phố của bạn trong game SteamCity
Trang trí và cải tạo diện mạo thành phố của bạn trong game SteamCity

Trò chơi Steam City hứa hẹn mang đến một trải nghiệm mô phỏng xây dựng thành phố độc đáo và hoàn hảo trên di động, nơi người chơi có thể xây dwungj và phát triển nền văn minh của riêng mình trong thời đại Victoria. Game cũng cung cấp nhiều loại cơ sở hạ tầng độc đáo khác nhau để người chơi lựa chọn mô hình xây dựng cho thành phố của họ.

Sự phát triển của thành phố được xác định từ việc nó thu hút bao nhiêu người dân đến đây sinh sống và làm việc. Dân số đông hơn sẽ giúp khu vực phát triển thịnh vượng hơn và cuộc sống chất lượng hơn.

Thiết lập một hệ thống giao thương hàng hóa
Thiết lập một hệ thống giao thương hàng hóa

Tải game SteamCity cho Android

Bắt đầu game SteamCity, bạn vào vai thị trưởng, chịu trách nhiệm lập kế hoạch quản lý thành phố và tài nguyên. Trong khi cơ sở hạ tầng và kế hoạch thành phố giúp hỗ trợ thu hút nhiều công dân hơn, việc quản lý tài nguyên cũng giúp ích không kém cho sự phát triển của khu vực vì nó giúp người dân hạnh phúc, được ăn uống vui chơi đầy đủ.

Với các nguồn tài nguyên, bạn có lựa chọn bán để kiếm tiền và danh tiếng cho thành phố hoặc tiêu thụ nó để tăng mức độ hạnh phúc cho người dân. Tất nhiên, nếu cân bằng hoàn hảo giữa 2 điều này sẽ mang đến kết quả tốt.

Quản lý các ga tàu
Quản lý các ga tàu

Sẽ có những nhiệm vụ mà người chơi cần thực hiện trong nhật ký. Trong đó, bạn có thể nhận thêm tài nguyên, hoàn thành các nhiệm vụ để cải thiện xã hội. Mỗi nhiệm vụ được hoàn thành sẽ giúp tăng thêm danh tiếng cho thị trưởng, thu hút nhân tài và công dân tốt đến với thành phố. Để tăng ngân sách kho bạc, bạn cũng phải thu thuế thu nhập và sau đó sử dụng nó để phát triển thêm các phần mới cho thành phố.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.408
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: SteamCity

Liên quan, thay thế