Stellar Phoenix Mac Data Recovery 6.0 Tiện ích phục hồi dữ liệu cho Mac

Tải về

5 (1) Stellar Information Systems Dùng thử 894 Dung lượng: 16,4 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.5/10.6/10.7/10.8

Stellar Phoenix Mac Data Recovery là một phần mềm chuyên nghiệp dành cho người dùng Mac, giúp họ khôi phục lại tập tin, tài liệu, hình ảnh, bài hát, phim bị mất hoặc xóa từ bất kỳ thiết bị lưu trữ nào dựa trên hệ thống tập tin HFS, HFS+, FAT, ExFAT và NTFS.

Stellar Phoenix Mac Data Recovery

Tính năng chính:

Khôi phục dữ liệu cho Mac

Stellar Phoenix Mac Data Recovery mang đến cho người dùng nhiều chức năng hữu ích để khôi phục lại mọi thứ bị mất trên máy Mac. Với nó, họ có thể lấy lại tập tin không thể thay thế trên ổ cứng bị mất do định dạng thiết bị lưu trữ, xóa nhầm, phần mềm độc hại tấn công hay gặp các vấn đề tương tự khác. Bên cạnh đó, nó còn đi kèm với nhiều tùy chọn khác nhau như: Quick Recovery, Deleted Recovery, Formatted MediaSearch Lost Volume để giúp bạn tăng khả năng phục hồi cho dữ liệu giá trị của mình. Ngoài ra, chương trình còn bỏ qua các thư mục bị hỏng để tìm kiếm các tập tin phân mảnh, thêm chúng vào để xây dựng dữ liệu giá trị và khôi phục lại mọi thứ một cách dễ dàng.

Phục hồi tập tin bị xóa

Phần mềm này giúp người dùng nhanh chóng lấy lại tất cả tập tin, thư mục, tài liệu sau khi dọn dẹp thùng rác hoặc nhấn tổ hợp phím “Command+Shift+Option+Delete”. Phần mềm này hoạt động liên tục để quét bất kỳ ổ đĩa nào trong máy Mac nhằm tìm kiếm file bị xóa một cách dễ dàng. Với khả năng phục hồi tập tin bị xóa mạnh mẽ này, Stellar Phoenix Mac Data Recovery giờ đây có thể khôi phục tất cả file bị xóa gần đây mà vẫn giữ nguyên tên gốc của chúng. Đây là tiện ích đầu tiên trên thế giới cung cấp tính năng này để lấy lại file bị xóa.

Khôi phục dữ liệu RAW

Ứng dụng này tích hợp sẵn rất nhiều loại tập tin phổ biến mà giúp bạn nhận dạng file được lưu trữ trên ổ cứng tốt hơn và thuận tiện tiến hành khôi phục dữ liệu dựa trên cơ sở dữ liệu nhận dạng file. Với tính năng Raw Recovery, bạn có thể phục hồi hơn 122 loại tập tin khác nhau nhờ phần mềm này. Tính năng này thực sự hữu ích khi hệ thống tập tin của bạn bị hư hỏng nghiêm trọng.

Khôi phục ổ đĩa bị xóa

Bạn có thể lấy lại ổ đĩa bị xóa hoặc mất trên Mac bằng cách sử dụng ứng dụng hữu ích này mà không gặp phải phiền toái nào. Nếu bạn không còn nhìn thấy những ổ đĩa có sẵn trên iMac, Mac Pro, MacBook Pro, MacBook Air hay Mac Mini nữa thì phần mềm này có thể xác định vị trí và xây dựng lại các ổ đĩa bị xóa để giúp bạn lấy lại dữ liệu giá trị của mình. Ngoài ra, nó còn khôi phục toàn bộ ổ đĩa bị xóa từ bất kỳ hệ thống tập tin nào như: HFS, HFS+, FAT, NTFS hay ExFAT.

Khôi phục hình ảnh

Stellar Phoenix Mac Data Recovery hỗ trợ người dùng phục hồi hình ảnh bị mất, xóa hoặc bị định dạng từ bất kỳ ổ cứng gắn trong hay gắn ngoài nào, ổ đĩa USB, máy ảnh kỹ thuật số, thẻ nhớ, thẻ SD, thẻ flash. Với những tính năng được cải tiến, bạn thậm chí có thể khôi phục lại tất cả hình ảnh của bất kỳ loại tập tin nào.

Cung cấp một đĩa khởi động hệ thống

Tính năng này giúp bạn khôi phục lại dữ liệu giá trị khi chẳng may hệ thống của mình không thể tự khởi động. Stellar Phoenix Mac Data Recovery có sẵn một đĩa DVD boot để bạn sử dụng trong trường hợp máy tính không thể khởi chạy. Bạn có thể khởi động hệ thống Mac của mình nhờ đĩa DVD này cũng như sử dụng Stellar Phoenix Mac Data Recovery để quét và giành lại quyền truy cập vào tất cả dữ liệu bị mất.

Khôi phục dữ liệu từ các phân vùng NTFS trên Mac

Phần mềm này hỗ trợ khôi phục dữ liệu từ các phân vùng NTFS trên Mac và cung cấp cho người dùng một trải nghiệm miễn phí rủi ro khi phục hồi dữ liệu từ phân vùng Windows Boot Camp. Không kể việc máy Mac được cài đặt như một ổ đĩa Boot Camp, bạn có thể phục hồi dữ liệu bị mất từ phân vùng Windows trên Mac.

Tạo ảnh đĩa

Stellar Phoenix Mac Data Recovery tích hợp nhiều tiện ích miễn phí để đảm bảo cho dữ liệu được an toàn, một trong số đó được gọi là “Create Image”. Khi thiết bị của mình phát sinh các bad sector và có nguy cơ gây ra hư hỏng ổ đĩa, bạn có thể tạo và giữ ảnh của ổ cứng máy Mac hoặc khu vực được lựa chọn để trong trường hợp hư hỏng thiết bị, thì vẫn có một bản sao lưu đầy đủ.

Khôi phục từ ổ đĩa được định dạng FAT và ExFAT

Ứng dụng này có thể lấy lại tập tin bị mất từ ổ đĩa được định dạng FAT hay ExFAT một cách an toàn. Phần mềm này giới thiệu hai chế độ quét cho ổ đĩa FAT và ExFAT đó là “Quick Scan” và “Deep Scan”. Chế độ “Quick Scan” chạy một bản quét nhanh để tìm kiếm tất cả tập tin biến mất trong một ổ đĩa flash, trong khi đó “Deep Scan” sẽ thực hiện một bản quét theo từng sector để phát hiện toàn bộ dữ liệu bị mất từ ổ đĩa.

Khôi phục quá trình tải

Resume Recovery” là một tính năng rất hữu ích và quan trọng để khôi phục dữ liệu từ tập tin ảnh (.dmg). Phần mềm thân thiện với người dùng này sẽ giúp phục hồi dữ liệu bị mất hoặc xóa từ bất kỳ tập tin ảnh nào được tạo ra trước đó của thiết bị tương ứng. Trong trường hợp hư hỏng thiết bị, với tùy chọn Resume Recovery, bạn thể lựa chọn “Saved Scan Information” hay “Drive Image” để lấy lại dữ liệu bị mất hoặc không thể truy cập.

Khôi phục ổ đĩa quang

Với giải pháp hữu ích này, bạn có khả năng khôi phục lại tất cả dữ liệu không thể truy cập trên ổ đĩa hoặc thiết bị quang học bị hư hỏng như: CD, DVD, HD DVD, Blu-ray, vv. Phần mềm này cũng hỗ trợ khôi phục từ tất cả hệ thống tập tin phổ biến của thiết bị quang học như: ISO 9660, Joliet, UDF, HFS và RockRidge.

Xem trước trong khi quét

Trong khi phần mềm này quét thiết bị thì bạn vẫn có thể xem trước hình ảnh, bài hát và video được hiển thị trong giao diện chính một cách trực tiếp. Nếu muốn, bạn có thể ẩn tính năng xem trước bằng cách bỏ tùy chọn này từ Preferences. Ngoài ra, sau khi hoàn tất quá trình quét, phần mềm cho phép người dùng nhấp chuột phải lên bất cứ tập tin phục hồi nào và xem trước nó bằng cách sử dụng Quick Look.

Khôi phục dữ liệu cho iPod

Khôi phục lại tập tin bài hát, video, hình ảnh, podcast, vv bị xóa/mất từ bất kỳ thiết bị lưu nào được hỗ trợ trên Mac, bao gồm cả: iPod, ổ đĩa USB, vv. Với phần mềm hữu ích này, bạn có thể dễ dàng lấy lại dữ liệu giá trị của mình từ iPod Classic và Shuffle.

Giao diện người dùng đơn giản và dễ sử dụng

Phần mềm này sở hữu một giao diện đơn giản và thân thiện hơn với người dùng. Hơn nữa, với các bước hướng dẫn chi tiết, bất cứ người dùng nào cũng có thể dễ dàng thao tác nó mà không cần bất kỳ sự hỗ trợ kỹ thuật nào.

Lựa chọn dữ liệu cần khôi phục

Ngay khi hoàn tất quá trình quét, phần mềm này sẽ liệt kê tất cả tập tin và thư mục có thể phục hồi theo biểu đồ dạng cây. Từ đó, bạn có thể kiểm tra và đánh dấu dữ liệu nào cần được phục hồi. Ở đây, phần mềm sẽ cung cấp một tùy chọn khôi phục dễ dàng mà bạn chỉ cần nhấp chuột phải lên tập tin hay thư mục được lựa chọn và phục hồi lại chúng.

Yêu cầu hệ thống:

  • Loại chip xử lý: Intel, Power PC
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 1 GB
  • Dung lượng ổ cứng trống: 50 MB

Bé Ngoan

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 16,4 MB
  • Lượt xem: 983
  • Lượt tải: 894
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.5/10.6/10.7/10.8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm