Stickman Master III cho Android Game RPG bậc thầy người que chiến đấu AFK

Tải về

3 (1) Loongcheer Game Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Android

Stickman Mastergame nhập vai AFK giả tưởng casual có phong cách hoạt hình Stick Figure độc đáo. Trò chơi này là lựa chọn tuyệt vời để bạn thưởng thức trong cuộc sống bận rộn hàng ngày và giết thời gian.

Nâng cấp các anh hùng mạnh mẽ của bạn trong game Stickman Master Ⅲ: Idle RPG
Nâng cấp các anh hùng mạnh mẽ của bạn trong game Stickman Master Ⅲ: Idle RPG

Game Stickman Master Ⅲ Idle RPG kể câu chuyện về quê hương bị lũ quỷ xâm chiếm. Để bảo vệ thế giới này, người dân cần đến sự giúp đỡ của bạn - một chiến binh dũng cảm, thực hiện nhiệm vụ dẫn dắt các anh hùng người que chiến đấu và giành được chiến thắng. Hãy sẵn sàng trở thành bậc thầy người que vĩ đại nhất của Idle Stickman World.

Tính năng nổi bật của game Stickman Master Ⅲ cho Android

Game nhập vai nhàn rỗi phong cách không ngừng nghỉ

Tận hưởng phong cách chiến đấu của người que mọi lúc, mọi nơi. Các anh hùng stickman tiếp tục chiến đấu để cướp tài nguyên ngay cả khi bạn thoát khỏi game. Với tính năng AFK, gamer có thể nhận tài nguyên hơn và nâng cấp anh hùng dễ dàng hơn.

Thách thức những kẻ thù đa dạng
Thách thức những kẻ thù đa dạng

Nhiều anh hùng stickman đa dạng để bạn thu thập, nâng cấp và xây dựng

Trò chơi có hơn 70 chiến binh người que thuộc 5 phe, gồm Sát thủ dùng kiếm Gloom, Pháp sư quyền năng Trisha, Kiếm sĩ rồng Ryukage… Hiểu rõ từng anh hùng người que đa dạng đó và nâng cấp họ để xây dựng đội ngũ tối thượng độc quyền của riêng mình, chiến đấu theo cách riêng để đạt đến đỉnh cao.

Trận đánh chiến lược

Trang bị cho các anh hùng người que của bạn một cách khôn ngoan và lập chiến lược đội hình tối ưu để đánh bại kẻ thù. Tận dụng tối đa phần thưởng và hạn chế phe phái để có được lợi thế trong mỗi trận chiến.

Kiếm phần thưởng không cần nỗ lực nhờ tính năng AFK
Kiếm phần thưởng không cần nỗ lực nhờ tính năng AFK

Tận hưởng lối chơi phong phú

Tiến bộ thông qua chiến dịch để kiếm thêm phần thưởng và mở khóa cuộc phiêu lưu cốt truyện tương ứng. Đánh bại trùm trong Valley Challenge. Khám phá kho báu trong Dark Void. Xem bạn có thể đi được bao xa trong Endless Trial và nhiều chế độ hấp dẫn khác giúp người chơi không hề cảm thấy nhàm chán.

Chinh phục đấu trường và xếp hạng trên bảng xếp hạng.

Thể hiện những gì bạn đã được huấn luyện, sau đó dọn sạch đối thủ bằng chiến thuật trong mỗi trận đánh của các anh hùng người que. Leo lên đỉnh để chứng minh sức mạnh và kiếm được phần thưởng lớn.

Cạnh tranh và đoàn kết với người chơi toàn cầu

Kết bạn trên toàn thế giới để xây dựng một bang hội dùng mạnh và cạnh tranh với các đối thủ trong Guild War để giành lấy vinh quang cho bang hội.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 44
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế