Stoamigo TackApp cho Mac 0.17.15 Cách an toàn để truy cập, quản lý và chia sẻ dữ liệu

Tải về

5 (1) StoAmigo Miễn phí 02 Dung lượng: 80,4 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.9 trở lên

Stoamigo TackApp cho Mac kết hợp toàn bộ thiết bị khác nhau thành một “hệ sinh thái” quản lý file thân thiện người dùng. Stoamigo TackApp cho Mac giúp upload tập tin lên đám mây và chia sẻ chúng qua email, mạng xã hội trong thời gian ngắn nhất.

Giải pháp lưu trữ đám mây tuyệt vời Stoamigo TackApp cho Mac
Giải pháp lưu trữ đám mây tuyệt vời: Stoamigo TackApp cho Mac

Download Stoamigo TackApp cho Mac

Giải pháp lưu trữ online hiện khá phổ biến bởi hầu hết chúng ta đều không chỉ làm việc trên một thiết bị duy nhất. Stoamigo TackApp cho Mac là một giải pháp lưu trữ đám mây có khả năng đồng bộ dữ liệu qua nhiều thiết bị và tích hợp tính năng chia sẻ thông minh không kém Google Drive hay Dropbox cho Mac.

Giải pháp lưu trữ đám mây dựa trên tài khoản, bao gồm client app cho hầu hết các nền tảng

Để có thể sử dụng dịch vụ Stoamigo TackApp cho Mac, người dùng cần đăng ký tài khoản miễn phí hoặc đơn giản hơn khi kết nối bằng thông tin tài khoản Facebook hay Google. Tuy nhiên, nếu muốn truy cập toàn bộ tính năng, người dùng cần nâng cấp lên một trong các gói đăng ký mất phí.

Stoamigo TackApp đi kèm với client desktop cho Mac, Windows, iOS và Android, người dùng có thể đồng bộ file trên tất cả các thiết bị đang dùng. Ngoài ra, phần mềm còn có khả năng xử lý hầu hết mọi dạng tập tin thông dụng.

Chia sẻ nội dung với người khác dưới quyền kiểm soát cá nhân

Stoamigo TackApp cho Mac được thiết kế để giám sát nội dung thư mục và tự động đồng bộ mọi thay đổi lên đám mây. Thêm vào đó, nó tích hợp luôn vào menu ngữ cảnh của hệ điều hành nhằm giúp người dùng truy cập nhanh nút chia sẻ.

Stoamigo TackApp cho Mac hỗ trợ chia sẻ dữ liệu lựa chọn hiện tại kèm thông tin liên lạc, đăng nó lên mạng xã hội, gửi liên kết email hoặc chỉ sao chép URL vào clipboard. Sau đó, người dùng có thể quyết định file nào được tải, đặt thời gian hết hạn hay gán nguồn download thay thế.

Điểm đáng đề cập ở đây là nếu định dạng file không thể xem trước qua web Stoamigo TackApp, tính năng download mặc định sẽ được kích hoạt. Mặt khác, Stoamigo TackApp còn có khả năng xử lý định dạng file media. Vì thế, người dùng có thể dùng nó để tải album ảnh, video, nhạc.

Đồng bộ file trên mọi thiết bị qua dịch vụ đám mây

Stoamigo TackApp cho Mac có thể đồng bộ dữ liệu giữa tất cả thiết bị kết nối mà không cần bất kỳ tương tác người dùng nào. Tiện ích này theo dõi toàn bộ thay đổi và liên tục phản ánh mọi chỉnh sửa tới người dùng.

Mặc định, Stoamigo TackApp cho Mac chỉ giám sát một danh mục duy nhất. Thế nhưng, người dùng có thể nâng cấp phiên bản và chọn quản lý toàn bộ ổ cứng.

Tóm lại, Stoamigo TackApp cho Mac là phần mềm lưu trữ đám mây tuyệt vời. Giờ đây, người dùng có thể tạm biệt nỗi lo upload file lâu, giới hạn dung lượng hay bảo mật bởi Stoamigo TackApp cho Mac sẽ kết nối, chuyển đổi gửi file trên mọi thiết bị trong nháy mắt với tính năng bảo mật hoàn hảo như ý người dùng.

Nguyễn Loan

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.17.15
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 80,4 MB
  • Lượt xem: 14
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.9 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm