Stolen Realm Game chiến thuật loot đồ trong ngục tối

Tải về

5 (1) Burst2Flame Tính phí 03 Ngày: Yêu cầu: Windows XP trở lên

Stolen Realm là một game chiến thuật chủ đề khám phá và loot đồ trong ngục tối, kết hợp với các yếu tố RPGhành động, nơi bạn điều khiển tối đa 6 anh hùng thông qua solo hoặc co-op trực tuyến, tham gia vào các cuộc phiêu lưu lấy bối cảnh trong một thế giới giả tưởng tuyệt đẹp.

Stolen Realm là game chiến thuật chủ đề khám phá và loot đồ trong ngục tối
Stolen Realm là game chiến thuật chủ đề khám phá và loot đồ trong ngục tối

Gameplay của Stolen Realm

Stolen Realm có hệ thống chiến đấu theo lượt cải tiến, trong đó các lượt chơi đồng thời cho phép mọi đội thực hiện hành động cùng một lúc, tạo ra các cuộc chạm trán nhanh chóng, kết hợp chiều sâu chiến thuật của các tựa game như Divinity: Original Sin với cảm giác hồi hộp của một game ARPG nhịp độ nhanh. Mọi trận chiến đều có quy mô dựa trên số lượng người chơi, vì vậy bạn có thể dễ dàng tham gia và thoát game ngay cả khi đang trong một màn chơi!

Điều khiển tối đa 6 anh hùng solo hoặc thông qua co-op
Điều khiển tối đa 6 anh hùng solo hoặc thông qua co-op

Luôn đặt sức hấp dẫn cốt lõi của game nhập vai lên hàng đầu, game khám phá ngục tối Stolen Realm Steam đảm bảo bạn dành toàn bộ thời gian để chiến đấu, xây dựng nhân vật, đưa ra những lựa chọn nhằm xác định con đường trước mắt hoặc gây ảnh hưởng đến nhân vật, thay vì sa đà vào nhiệm vụ phụ và các yếu tố nhập vai khác.

Tham gia vào cuộc phiêu lưu bối cảnh giả tưởng tuyệt đẹp
Tham gia vào cuộc phiêu lưu bối cảnh giả tưởng tuyệt đẹp

Sau mỗi trận chiến, hãy chọn con đường mới giữa các sự kiện câu chuyện, thu thập tài nguyên, mua đồ và thu thập kho báu cho đến khi bạn gặp được trùm cuối của mỗi cuộc phiêu lưu. Nếu bạn muốn thử thách bản thân hơn nữa, hãy tăng độ khó lên với 6 cấp độ - hoặc chọn Hardcore Mode làm chế độ cố định, trong đó mọi trận chiến đều có thể là cuối cùng!

Stolen Realm có hệ thống chiến đấu theo lượt cải tiến
Stolen Realm có hệ thống chiến đấu theo lượt cải tiến

Ngoài ra, game dungeon Stolen Realm còn có chế độ Roguelike, một phiên bản trò chơi có nhịp độ nhanh, nơi bạn có thể kết hợp và xây dựng các chiến thuật không thể thực hiện được trong chế độ Chiến dịch truyền thống!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 41
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Stolen Realm

Liên quan, thay thế