Stranger Demo Game kinh dị Người lạ trong nhà

Tải về

5 (1) Lost Frame Development Dùng thử 10 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Stranger là một trò chơi hành động kinh dị góc nhìn thứ nhất trên PC có hỗ trợ chế độ VR trên Steam, được phát triển bởi nhà phát triển Will Codes (Lost Frame Development). Trong game, hãy tự bảo vệ mình trước một kẻ lạ cố gắng đột nhập vào nhà bạn, sử dụng các ổ khóa giới hạn và quan sát và lắng nghe xem kẻ đột nhập đến từ đâu. Tìm cách sống sót cho đến 6 giờ sáng và bắt đầu làm sáng tỏ bí ẩn về người lạ bí ẩn này!

Stranger là game kinh dị về một người lạ đang cố gắng đột nhập vào nhà bạn
Stranger là game kinh dị về một người lạ đang cố gắng đột nhập vào nhà bạn

Download Stranger

Nội dung của game chiến thuật Stranger cho PC được thiết kế lôi cuốn và kịch tính: Bạn có nhiệm vụ bảo vệ ngôi nhà của mình khỏi một kẻ bí ẩn lạ mặt. Hãy sử dụng 2 ổ khóa được cung cấp và tìm 1 Perma-Lock, khóa cửa sổ khi bạn nghe thấy / nhìn thấy người lạ ngoài cửa sổ. Hãy cố gắng sống sót cho đến 6 giờ sáng hôm sau khi cảnh sát đến nơi để khám phá ra bí ẩn đằng sau kẻ lạ này.

Bạn có nhiệm vụ bảo vệ ngôi nhà của mình khỏi một kẻ bí ẩn lạ mặt này
Bạn có nhiệm vụ bảo vệ ngôi nhà của mình khỏi một kẻ bí ẩn lạ mặt này

Bản demo của Stranger Steam bao gồm một bản đồ và một mức độ khó, khi phát hành đầy đủ, nhiều nội dung hơn nữa sẽ được thêm vào game, bao gồm cả hệ thống jumpscare / death được xây dựng lại hoàn toàn với nhiều bản đồ, cơ chế và tính năng mới. Bạn có thể chọn các mức độ khó khác nhau, bản đồ khác nhau và khám phá câu chuyện về nhân vật chính cũng như kẻ lạ mặt. Stranger sẽ có nhiều cốt truyện ẩn và những thông điệp khó hiểu để bạn tự mình khám phá.

Cố gắng sống sót đến 6 giờ sáng hôm sau để khám phá ra bí ẩn đằng sau kẻ lạ này
Cố gắng sống sót đến 6 giờ sáng hôm sau để khám phá ra bí ẩn đằng sau kẻ lạ này

Tính năng chính của game Stranger

  • Trải nghiệm chân thực: Đồ họa thực tế và âm thanh sống động sẽ mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh đỉnh cao mà ít rủi ro về hiệu suất.
  • Lối chơi phi tuyến tính: Các hành động tương tự sẽ không bao giờ xảy ra hai lần, khả năng chơi lại nhiều lần, các sự kiện mới và kẻ thù thông minh sẽ mang đến cho bạn nhiều giờ chơi mà không thấy chán.
  • Câu chuyện sâu sắc: Đối với những người đam mê các truyền thuyết kỳ bí, bạn sẽ cơ hội tìm hiểu sâu những thông tin được cung cấp để làm sáng tỏ bí ẩn về nguồn gốc kẻ lạ mặt, vật phẩm ẩn, sự kiện hiếm, ảnh, đoạn giới thiệu và các đoạn âm thanh rùng rợn.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế