Street Racers Vs Police 1.86 Game đua xe cảnh sát gay cấn

Tải về

5 (2) GameForLaptop Miễn phí 674 Dung lượng: 53 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Street Racers Vs Police là tựa game đua xe cảnh sát 3D hoàn toàn miễn phí cho máy tính. Ăn theo phong cách game đua xe đường phố, Street Racers Vs Police sẽ mang đến cho người chơi nhiều giờ đua ô tô nghẹt thở giữa những tên tội phạm và lực lượng cảnh sát tinh nhuệ.

Chọn phe cảnh sát hoặc tội phạm

Game Street Racers Vs Police mô phỏng cuộc chiến trong thế giới tội phạm ngầm của thành phố. Vì vậy, những cuộc đụng độ giữa cảnh sát và băng đảng xã hội đen thường diễn ra vào ban đêm. Khi thành phố đã “say giấc”, người người chìm trong giấc ngủ, cuộc chiến bất phân thắng bại này mới chỉ bắt đầu!

Mỗi đêm, các băng đảng Mafia lại tổ chức những cuộc đua xe bất hợp pháp trong thành phố. Lực lượng cảnh sát sẽ sử dụng quyền lực và dựa trên luật pháp để ngăn chặn những hành động sai trái này. Chọn 1 trong 2 phe và bắt đầu chinh phục các bàn chơi (stage) hấp dẫn trong Street Racers Vs Police.

Dùng Nitro để tăng tốc

Trong vai những tên tội phạm đua xe, bạn sẽ kiếm được tiền nếu cán đích đầu tiên và sẵn sàng cho giải đấu lớn hơn. Dùng số tiền này để mua xe mới, “độ” xe cũ và sở hữu những con “chiến mã” hầm hố trên đường đua. Nếu bạn là cảnh sát, hãy tìm cách ngăn chặn những tên tội phạm đang đua xe điên cuồng trong thành phố.

Phong cách đua xe trong Street Racers Vs Police khá giống với những màn đua xe đuổi bắt gay cấn của GTA - Grand Theft Auto. Bạn được quyền chọn 1 trong 2 phe: tội phạm hoặc cảnh sát để hoàn thành sứ mệnh đối lập với nhau. Mỗi phe sẽ có chiến lược riêng để chiến thắng. Nếu như tội phạm cần tốc độ và sự tinh quái để về đích đầu tiên, đồng thời tẩu thoát trước sự truy đuổi gắt gao của cảnh sát cũng như đối thủ thì trong vai trò người thực thi pháp luật, bạn cần có chiến lược thông minh để có thể đuổi kịp mục tiêu, chặn đầu và yêu cầu chúng dừng ngay hành động phạm pháp này.

Kiếm tiền mua xe mới

Đừng quên sử dụng Nitro để tăng tốc, tạo ra những màn đua xe đuổi bắt kịch tính từ đầu đến cuối. Nitro áp dụng cho cả 2 phe để tạo ra thế cân bằng trên đường đua.

Game Street Racers Vs Police cho phép trải nghiệm miễn phí trên máy tính. Với đồ họa đẹp và gameplay đặc sắc, chẳng có lý do gì mà bạn từ chối download Street Racers Vs Police về máy và trải nghiệm ngay hôm nay!

Cấu hình chơi game Street Racers Vs Police

  • Hệ điều hành: Windows XP, Vista, 7, 8, 8.1 và 10.
  • DirectX 9.0.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.86
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 53 MB
  • Lượt xem: 1.422
  • Lượt tải: 674
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm