Stronghold Castles cho iOS Pre-Order Game mô phỏng xây dựng thành phố hoành tráng

Tải về

3 (1) Firefly Studios Miễn phí

Firefly Studios đang đưa series Stronghold được nhiều người yêu thích đi theo một hướng mới, với tựa game đầu tiên dành cho di động là Stronghold Castles. Trò chơi sẽ thừa kế tinh thần của các game mô phỏng lâu đài Stronghold cổ điển và đưa nó vào lòng bàn tay bạn.

Game Stronghold Castles cho iOS hiện đang mở đăng ký trước trên store và dự kiến sẽ phát hành chính thức vào 7/10/2024.

Stronghold Castles cho bạn trở thành lãnh chúa cai trị vương quốc
Stronghold Castles cho bạn trở thành lãnh chúa cai trị vương quốc

Tải game Stronghold Castles cho iOS

Trong Stronghold Castles, bạn sẽ được trao trọng trách lãnh đạo một vương quốc thời Trung Cổ của riêng mình, thực hiện nhiệm vụ quản lý, xây dựng và bảo vệ. Từ việc cày ruộng và khai thác tài nguyên cho đến huấn luyện quân đội và củng cố lâu đài, bạn có thể đưa ra lựa chọn khi mở rộng ngôi làng thành một cộng đồng thời Trung Cổ thịnh vượng. Mục tiêu của người chơi là tạo ra một nền kinh tế thịnh vượng, mang đến cho người dân cuộc sống tốt đẹp.

Tuy nhiên, thử thách không chỉ dừng lại bên trong biên giới. Bạn có thể bao vây các lâu đài đối thủ trong các trận chiến PvP thời gian thực, sử dụng các đơn vị và khả năng mới được thiết kế riêng cho phiên bản di động, tái hiện Stronghold cổ điển.

Xây dựng pháo đài kiên cố, mạnh mẽ của riêng mình
Xây dựng pháo đài kiên cố, mạnh mẽ của riêng mình

Tương tự như Clash of Clans, gamer có thể sử dụng quân đội và khả năng của mình để chiến đấu với các khu vực khác trực tuyến để cải thiện tài nguyên và mở rộng lãnh thổ của mình.

Về lối chơi, bạn cần giải phóng tất cả các kỹ năng quản lý thành phố để kiểm soát nhiều khía cạnh khác nhau, như cung cấp thực phẩm cho nông dân, kiểm soát nhà ở, vũ khí quân đội và các cuộc xâm lược PvP.

Khôi phục trang viên trở lại vinh quang trước đây
Khôi phục trang viên trở lại vinh quang trước đây

Stronghold Castles hứa hẹn mang đến trải nghiệm sâu sắc và kích thích hơn dành riêng cho di động, lấy cốt lõi Stronghold nhưng cung cấp trải nghiệm hấp dẫn, được điều chỉnh với nhịp độ nhanh hơn và triển khai chiến thuật mọi lúc, mọi nơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 281,6 MB
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Stronghold Castles

Liên quan, thay thế