Townscaper cho iOS 1.04 Game xây nhà nghệ thuật thú vị

Tải về

Trải nghiệm xây dựng thị trấn lạnh lùng Townscaper cuối cùng đã xuất hiện trên thiết bị di động sau khi gặt hái thành công trên PC và console! Bạn có bao giờ muốn ngồi lại và xây dựng một thị trấn của riêng mình chỉ bằng cách chạm ngón tay? Hãy tham gia Townscaper - một trò chơi mô phỏng xây dựng thị trấn ven viển đã bán được hơn 1 triệu bản trên PC và Nintendo Switch đã có mặt trên di động.

Townscaper là một game mô phỏng xây dựng thành phố thú vị, thư giãn

Tải game Townscaper cho iOS

Cơ chế game Townscaper iOS thực sự rất đơn giản: Bạn chỉ cần chạm vào màn hình và đặt các khối đầy màu sắc để xếp chúng với nhau, xem thuật toán cơ bản của Townscaper sẽ tự động biến các khối đó thành những ngôi nhà nhỏ dễ thương, mái vòm, cầu thang, cầu và sân sau tươi tốt, tùy thuộc vào cấu hình của chúng.

Các lần chạm ban đầu sẽ tạo ra một con đường hoặc lối đi bộ, nhưng khi chạm vào con đường đó sẽ tạo ra một ngôi nhà và sau đó là một tòa tháp. Tại bất kỳ thời điểm nào, bạn có thể nhấn vào nơi khác để bắt đầu tạo các khu vực mới sáng tạo, và nếu chúng đủ gần nhau, chúng sẽ kết nối và biến thành một tổng thể gắn kết.

Game Townscaper không có mục tiêu hoặc thậm chí là một câu chuyện để theo dõi. Chỉ có bạn và sự sáng tạo của bạn với một công cụ đơn giản, đảm bảo mọi thứ bạn xây dựng trông giống như chúng liên kết với nhau. Để tùy chỉnh thêm các sáng tạo của mình, bạn có thể thay đổi bảng màu mà mình đang làm việc theo ý muốn, điều chỉnh màu sắc của các item đã được đặt bằng một lần nhấn và giữ nhanh, sử dụng các công cụ chiếu sáng để thắp sáng thị trấn của bạn và một số cách khác để lưu và chia sẻ sáng tạo của bạn một cách dễ dàng.

Những thị trấn trên đảo sôi động trong Townscaper được tạo ra mà không cần bất kỳ nguồn tài nguyên nào. Bạn cũng không cần phải lập chiến lược, quản lý tài nguyên, xây dựng và sử dụng mọi thứ thông minh từ những thứ ít ỏi. Người chơi được tự do giải phóng trí tưởng tượng của mình, tạo ra mọi thứ mình muốn.

Xây dựng các thành phố đầy màu sắc theo trí tưởng tượng và sự sáng tạo của bạn

Đó có thể là các con xóm nhỏ, thánh đường cao vút, mạng lưới kênh đào hoặc thành phố trên bầu trời. Bắt tay vào tạo một căn hộ nhỏ, căn nhà to nhiều tầng, lâu đài hay dinh thự nguy nga, tòa tháp chọc trời hay căn nhà bắc trên hồ nước…. tất cả tùy thuộc vào sự sáng tạo và khả năng thiết kế cũng như gu thẩm mỹ, sở thích của bạn.

Mẹo chơi game Townscaper cho iOS

Hiểu cách thức hoạt động của bản đồ

Trong Townscaper, bản đồ là một hệ thống lưới, không chỉ chứa các hình vuông mà còn có các phần cong và gần tròn. Việc sử dụng bản đồ không chỉ dừng lại ở việc đặt mọi thứ trên mặt đất bằng phẳng. Các tòa nhà cũng có thể được xây dựng theo chiều dọc.

Thu hút các loài động vật

Ẩn mình trong thế giới Townscaper là một số động vật nhỏ bé: chim bồ câu và bướm! Để những thứ này sinh sản đòi hỏi một vài yếu tố khác nhau. Chim bồ câu cần có mái hoặc giàn giáo để sinh sản. Tương tự, bướm chỉ có thể sinh sản ở những vùng có cỏ.

Làm cửa lớn

Những cánh cửa lớn có thiết kế hơi khác so với những cánh cửa nhỏ. Bạn sẽ phải tạo ra một vết lõm trong tòa nhà ở nơi bạn muốn có cửa. Tạo một vết lõm khác ngay phía trên cửa sẽ tạo thêm một cửa sổ hình bán nguyệt lạ mắt.

Xây dựng hải đăng

Để xây dựng hải đăng, người chơi cần đặt ba (hoặc nhiều) khối chồng lên nhau trong một tòa tháp hẹp, trong đó ba khối cuối cùng cần có màu sắc khác nhau. Khi đã chồng xong, khối trên cùng sẽ tự động biến thành phần có cửa sổ của tòa nhà.

Tạo sân

Sân là một kiến ​​trúc khác mà người chơi có thể không nhận thấy ngay khi chơi Townscaper. Để tạo ra không gian xanh tinh tế này, những ngôi nhà có màu sắc khác nhau cần được đặt cạnh nhau để tạo nên hình khối kín, ở giữa sẽ tự động biến thành sân.

Làm cầu thang

Cách tạo ra cầu thang không quá khó. Đầu tiên, bạn phải tạo một nền móng, sau đó đặt hai tòa nhà ở mép nền móng và để lại một khoảng trống giữa - cầu thang sẽ xuất hiện, tạo hai khoảng trống sẽ tạo ra hai cầu thang đối diện nhau. Lưu ý, ba khoảng trống trở lên sẽ không tạo ra cầu thang.

Thêm cờ treo sắc màu

Khi bạn xây các tòa nhà theo chiều dọc, cờ đuôi nheo đầy màu sắc sẽ xuất hiện giữa các tòa nhà. Những lá cờ này sẽ thay đổi màu sắc tùy theo tòa nhà mà chúng được đặt ở giữa. Nếu hai tòa nhà có cùng màu, các lá cờ sẽ có cùng tông màu, nhưng nếu chúng có màu khác nhau thì cờ sẽ có màu lai.

Tạo ra cỏ

Cỏ chỉ xuất hiện trong khu vực khép kín. Khu vực này cần một tòa nhà khép kín có khoảng trống ở giữa. Sau khi kết nối các tòa nhà với nhau, một thảm cỏ sẽ xuất hiện ở giữa. Cùng với cỏ, các yếu tố khác trong vườn cũng sẽ xuất hiện: bụi cây nhỏ, hoa dại trên thảm cỏ và những con bướm.

Cập nhật Townscaper cho iOS

Townscaper iOS 1.0 - 1.04

  • Đã khắc phục sự cố crash game hiếm gặp.
  • Đã khắc phục crash game có thể xảy ra trong các trường hợp cụ thể.
  • Sửa nhiều lỗi khác nhau.
  • Ẩn nút UI trong phần cài đặt.
  • Thêm phần điều khiển âm lượng trong trò chơi
4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.04
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 79,1 MB
  • Lượt xem: 6.770
  • Lượt tải: 4.958
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Townscaper

Liên quan, thay thế