Sugar Smash: Book of Life cho iOS 3.16.104 Game xếp kẹo miễn phí trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) SGN Miễn phí 08

Sugar Smash: Book of Life for iOS là tựa game trí tuệ giải đố theo phong cách xếp hình match-3 quen thuộc. Thông qua những màn xếp kẹo đầy chất trí tuệ và vui nhộn, người chơi Sugar Smash sẽ dần mở khóa cốt truyện và tham gia vào cuộc phiêu lưu kì thú trong thế giới của những viên kẹo ngọt.

Game trí tuệ giải đố miễn phíXếp hình match-3
Game trí tuệ giải đố theo phong cách match-3 quen thuộc

Tải Sugar Smash miễn phí cho Android tại đây.

Ấn tượng đầu tiên về Sugar Smash cho iOS là ở nền tảng đồ họa đậm chất cổ điển, kì bí nhưng cực kì đẹp mắt. Trước mắt người chơi sẽ là một thế giới của những lâu đài nguy nga tráng lệ, bông tuyết bay trong không gian, ánh đèn rực rỡ và các nhân vật rất dễ thương sẽ đồng hành cùng bạn trong cuộc phiêu lưu có 1 không 2 này. Hãy bắt đầu bằng việc kết nối tài khoản Facebook để nhận ngay 50 đồng vàng miễn phí cùng cơ hội được cạnh tranh điểm số, thứ hạng với bạn bè Facebook.

Ăn theo phong cách game xếp kim cương kinh điển, Sugar Smash for iOS mang nhiều nét tương đồng với Candy Crush Saga - game xếp hình match-3 đơn giản nhưng cực kì gây nghiện trên mọi nền tảng và thiết bị. Mỗi level sẽ đưa ra một mục tiêu riêng để bạn hoàn thành. Người chơi sẽ lần lượt vượt qua từng bàn chơi để phá đảo và chứng minh mình mà cao thủ trong tựa game xếp kẹo vô cùng ngọt ngào này!

Video giới thiệu game xếp kẹo Sugar Smash: Book of Life

Mặc dù chỉ là một game tìm cặp 3 đơn thuần nhưng Sugar Smash for iOS cũng có cốt truyện cụ thể, không những vậy cốt truyện còn được mở rộng theo tiến độ chơi của bạn. Hãy giúp các nhân vật như Manolo, Maria và Joaquin thu thập những viên kẹo đầy màu sắc (ở đây gọi là Treat) để chuẩn bị cho mùa lễ hội mới. Trong game, bạn sẽ có cơ hội chu du qua những miền đất hứa rực rỡ sắc màu, gặp gỡ bạn bè mới và thể hiện trí tuệ của mình qua những màn xếp hình vui bất tận!

Bản đồ game Sugar SmashHướng dẫn chơi game
Xếp hình trí tuệ để vượt qua hơn 800 level đặc sắc

Tính năng chính của game match-3 Sugar Smash

  • Chinh phục hàng trăm level với độ khó tăng dần và ăn theo chủ đề phim hoạt hình hấp dẫn - Book of Life.
  • Nghe lại giọng nói của những ngôi sao nổi tiếng như Channing Tatum, Zoe Saldana, Christina Applegate, Diego Luna, Ron Perlman và Ice Cube.
  • Vượt qua những thử thách ngọt ngào và tận dụng bổ trợ độc đáo như Chuy Charge hay Pinata Bomb.
  • Kết nối Facebook để gửi mạng và quà tặng cho bạn bè. Cùng nhau chia sẻ điểm số và thành tích trên mạng xã hội.
  • Game cho phép chơi và cập nhật miễn phí, bao gồm level mới, thử thách, chướng ngại vật...
  • Game dễ chơi nhưng đầy thách thức ở những level cao.

Người chơi Sugar Smash for iOS được hướng dẫn cụ thể về cách chơi và cách tạo combo trong những level đầu. Bạn sẽ sử dụng thao tác kéo ngón tay để tráo đổi vị trí của các viên kẹo liền kề nhau sao cho tạo thành hàng ngang hoặc cột dọc từ 3 đơn vị cùng loại trở lên. Khi đó, những viên kẹo sẽ bị phá vỡ khỏi màn hình và giúp bạn ghi điểm. Mỗi bàn chơi sẽ đưa ra một mục tiêu (Goal) riêng cho người vượt qua. Nhiệm vụ của bạn là hoàn thành mục tiêu trước khi hết lượt di chuyển (Move), nếu không sẽ phải mua thêm lượt chơi hoặc chơi lại cả ván. Nếu hoàn thành mục tiêu khi còn thừa lượt di chuyển, số lượt này sẽ được quy thành các bổ trợ để bạn gia tăng số điểm cuối cùng.

Mục tiêu từng levelHiệu ứng hình ảnh đẹp mắt
Mỗi level đưa ra một mục tiêu riêng và với độ khó tăng dần

Bố cục bàn chơi trong Sugar Smash khá đa dạng và ngày càng phức tạp để thử thách tài xếp hình của bạn. Càng về sau thì yêu cầu đưa ra càng cao nhưng số lượt di chuyển lại ít đi nhằm tạo ra khó khăn cho người chơi. Tuy nhiên, bạn không hề đơn độc trong cuộc đấu trí này. Ngoài việc khéo léo tạo các combo hàng 4, 5, combo chữ T, chữ L... trên bàn chơi, bạn còn được sự trợ giúp đắc lực từ các loại bổ trợ mạnh mẽ khác. Những bổ trợ này sẽ được mở khóa các level cao hoặc bạn có thể mua bằng vàng.

Mỗi người chơi sẽ bắt đầu trải nghiệm Sugar Smash cho iOS với 5 mạng chơi. Mỗi khi thất bại ở 1 level, bạn sẽ mất đi 1 mạng. Mạng chơi sẽ tự động khôi phục theo thời gian (30 phút/mạng), nếu sử dụng hết bạn có thể xin bạn bè, chờ thời gian hoặc mua bằng vàng. Sugar Smash cho phép chơi đi chơi lại một bàn chơi bất kì để lập kỉ lục về điểm số nếu bạn chưa vượt qua được thành tích của bạn bè hoặc không hài lòng với kết quả mà mình đạt được.

Tạo combo độc đáoTận dụng bổ trợ
Tạo combo đặc biệt và tận dụng bổ trợ để chiến thắng level khó

Mặc dù sở hữu lối chơi không mới nhưng Sugar Smash: Book of Life vẫn dễ dàng chinh phục trẻ em và bạn gái nhờ đồ họa mới lạ và đẹp mắt, hiệu ứng hình ảnh ấn tượng, giọng lồng tiếng thân thuộc của các ngôi sao Hollywood, đặc biệt là hơn 800 level chơi đầy thách thức để thử tài xếp kẹo của bạn. Đây là một game thích hợp để giải trí cuối tuần hay giết thời gian khi rảnh rỗi. Giống như các phiên bản miễn phí khác, sẽ có các gói IAP mất phí để "moi tiền" người chơi. Tuy nhiên, vì là một game dễ chơi nên bạn hoàn toàn có thể bỏ qua hạn chế này, tự "cày" game và mua bổ trợ mà không cần sử dụng tiền thật.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Séc, Hà Lan, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.16.104
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 88,9 MB
  • Lượt xem: 25
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm