Suika Pang Pang cho Android 0.38 Game hợp nhất trái cây để tạo dưa hấu khổng lồ

Tải về

3 (1) HIGHSCORE GAMES Miễn phí 33 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Suika Pang Pangtrò chơi giải đố kết hợp trái cây thú vị, nơi bạn hợp nhất các loại quả khác nhau để tạo ra loại quả mới và cuối cùng là tạo ra được quả dưa hấu khổng lồ. Suika Pang Pang được lấy cảm hứng từ trò chơi Suika hay Watermelon Game (trò chơi dưa hấu).

Suika Pang Pang cho bạn hợp nhất các loại trái cây đầy màu sắc

Game Suika Pang Pang đưa bạn đến một khu vườn trái cây xinh đẹp có vô số loại quả khác nhau như cherry, dâu, cam, chanh, táo, lê… mỗi loại trái cây đều có những đặc điểm và thuộc tính riêng. Điểm đặc biệt là 2 quả cùng loại có thể hợp nhất với nhau để tạo ra quả khác to hơn và mục tiêu cuối cùng là tạo ra được dưa hấu. Game có gameplay đơn giản, vui nhộn nhưng đầy thử thách, gây nghiện khiến bạn không muốn đặt điện thoại xuống.

Tải game Suika Pang Pang cho Android

Câu chuyện trong game Suika Pang Pang: Trong thế giới game, có một người nông dân huyền thoại tên là Susie, người nổi tiếng với nghề trồng dưa hấu thơm ngon. Tuy nhiên, một ngày nọ, một cơn bão khủng khiếp ập đến trang trại của cô, phá hủy toàn bộ diện tích dưa hấu.Giờ đây, Susie cần sự giúp đỡ của bạn để khôi phục vườn cây ăn quả và trồng những quả dưa hấu mới.

Bạn sẽ vào vai nhân vật chính của trò chơi là Suzie kết hợp nhiều loại trái cây khác nhau và trồng những quả dưa hấu thơm ngon. Hãy khéo léo kết hợp các loại quả khác nhau để tạo ra các loại dưa hấu khác nhau, mỗi loại đều có hương vị và hương vị riêng.

Đừng để trái cây đầy hộp quá nhé và cố gắng tạo ra quả dưa hấu khổng lồ

Khi vườn cây ăn quả phát triển, bạn sẽ có thể mở khóa những mảnh đất và giống cây ăn quả mới. Mỗi mảnh đất có những đặc điểm khác nhau và đòi hỏi một chiến lược trồng dưa hấu riêng biệt. Gamer cũng có thể nâng cấp các công cụ và thiết bị của mình để tăng sản lượng và chất lượng trái cây.

Ngoài việc kết hợp các loại trái cây và trồng dưa hấu, trò chơi còn có nhiều nhiệm vụ và thử thách thú vị khác để bạn khám phá. Gamer cần giải quyết vấn đề và mở khóa thành tích để nhận thêm phần thưởng, dụng cụ.

Game Suika Pang Pang có đồ họa đẹp mắt và âm nhạc dễ chịu, cho bạn đắm chìm trong vườn trái cây đầy màu sắc. Bạn có thể chơi game mọi lúc, mọi nơi mà không cần kết nối internet. Game dành cho mọi lứa tuổi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.38
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 115
  • Lượt tải: 33
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Suika Pang Pang

Liên quan, thay thế