Watermelon Game: Monkey Land cho Android 1.0.22 Game hợp nhất trái cây dễ thương

Tải về

1 (1) Q-SSUM STUDIO Miễn phí 146 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Kết hợp các loại trái cây dễ thương để chúng trở nên lớn hơn. Liệu ai sẽ là người đầu tiên tạo ra quả dưa hấu khổng lồ trong Watermelon Game: Monkey Land? Hãy tải game vui miễn phí này về máy và thử thách chính mình ngay bây giờ!

Watermelon Game là game thả trái cây hợp nhất thú vị

Watermelon Game: Monkey Land (còn có tên khác là Suika Game) là một trò chơi hợp nhất trái cây thú vị, cực gây nghiện. Nhiệm vụ của bạn là kết hợp 2 loại quả cùng loại với nhau để chúng trở thành một quả khác lớn hơn, và cuối cùng là tạo ra được quả dưa hấu to nhất. Bên cạnh đó, bạn cố gắng ghi được càng nhiều điểm càng tốt.

Tải game Watermelon Game: Monkey Land cho Android

Cách chơi của game Watermelon Game khá tương tự với trò chơi Melon Master mà Download.com.vn từng giới thiệu trước đây. Có một chiếc hộp đựng trái cây. Ban chạm ngón tay vào màn hình khi có một trái cây mới xuất hiện phía bên trên chiếc hộp, sau đó di chuyển ngón tay để xác định vị trí trái cây rơi xuống và thả tay.

Trái cây sẽ rơi thẳng xuống vị trí bạn muốn. Tuy nhiên, do trái cây hình tròn nên đôi khi nó sẽ va chạm với quả khác và lăn đi. Nếu chạm vào quả cùng loại, nó sẽ hợp nhất để tạo ra một loại quả khác to hơn.

Bạn cần có chiến lược thả trái cây hợp lý và đừng để trái cây lấp quá đầy màn hình nhé!

Có rất nhiều loại trái cây mà bạn sẽ hợp nhất trong Watermelon Game, theo thứ tự từ nhỏ đến lớn là việt quất > cà chua > ổi > chuối > cam > táo > đào > dừa > dưa lưới > dứa và cuối cùng là dưa hấu.

Nghe có vẻ dễ nhưng để tạo ra được quả dưa hấu thì không phải ai cũng làm được. Do các quả có hình tròn nên khá tốn diện tích, kê lên nhau xen kẽ nên khiến cho việc hợp nhất không thể diễn ra, và các loại quả nhanh chóng lấp đầy chiếc hộp và gameover. Chính vì vậy, bạn cần phải có chiến thuật thả trái cây hợp lý.

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.22
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 342
  • Lượt tải: 146
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế