SUITSME cho Android 0.13147 Game thời trang bạn gái phong cách dành cho người lớn

Tải về

3 (1) Zirafit Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

SUITSME là một trò chơi mô phỏng thời trang, trang điểm thế hệ mới trên di động, nơi bạn vào vai một nhà thiết kế thời trang, tạo ra các phong cách, xu hướng ăn mặc tuyệt đẹp khác nhau và trở thành một biểu tượng thời trang nổi tiếng trong game.

SUITSME là nơi bạn thể hiện các kỹ năng và tài năng thời trang của mình

Tính năng nổi bật của game SUITSME cho Android

Các thử thách độc đáo được cập nhật hàng ngày

Tạo các trang phục đẹp cho người mẫu ảo Sue của bạn cho nhiều dịp khác nhau. Nhận nhiều giải thưởng thú vị nhờ ngoại hình đẹp nhất dựa trên bình chọn của những người chơi khác.

Tủ quần áo sang trọng trong mơ

Nhà phát triển của SUITSME đã hợp tác với một số thương hiệu thời trang cao cấp tốt nhất để mang đến cho bạn tủ đồ kỹ thuật số mà bất kỳ cô gái nào cũng ao ước. Người chơi có thể chọn giữa vô vàn loại quần áo, phụ kiện độc quyền và nhiều vô tận, đồng thời mua sắm từ các nhà thiết kế thực sự.

Tham gia cộng động những người yêu thời trang

Chơi game, bạn sẽ trở thành một phần của cộng đồng thời trang tuyệt vời, mặc quần áo cho Sue, chia sẻ các mẹo về phong cách yêu thích và học hỏi từ những người giỏi nhất. Hãy kết nối với những người chơi khác để cùng nhau tận hưởng niềm vui và có thêm cảm hứng thú vị.

Tinh thần cạnh tranh sôi nổi

Tham gia các thử thách, cạnh tranh với người chơi khác và nhận vote từ người khác về vẻ ngoài của mình. Nhận các giải thưởng độc đáo để tiến bộ và thành công hơn về phong cách thời trang của mình trong tương lai.

Trang điểm và tạo kiểu tóc phù hợp và chọn ngoại hình bạn thích nhất

Cảm hứng thời trang

Tìm cảm hứng để thể hiện bản thân thông qua thời trang trong cuộc sống thực bằng cách tạo phong cách cho mô hình người mẫu ảo trong game.

Bạn có thể mặc cho người mẫu ảo Sue của mình những bộ quần áo của thương hiệu cao cấp thực sự từ Prada, Gucci, Balenciaga, Balmain… Kết hợp kiểu trang điểm và kiểu tóc độc đáo để tạo ra một diện mạo hoàn hảo.

Bình chọn ngoại hình của người chơi khác

Chọn kiểu dáng sang trọng mà bạn yêu thích từ một lựa chọn ngẫu nhiên, hỗ trợ các nhà tạo mẫu đồng nghiệp, kết hợp và nhận tiền thưởng cho việc vote.

Đánh giá ngoại hình của những người dùng khác, so sánh ngoại hình của bạn với họ và tìm ra các xu hướng mới nhất trong cách phối đồ thời trang và trang điểm, đồng thời nâng cao kỹ năng ăn mặc của mình.

Mở rộng tủ quần áo ngoài đời thực

Nhà phát triển đã đã hợp tác với các nhà bán lẻ thời trang cao cấp, LuisaViaRoma và Farfetch để mang đến cho bạn rất nhiều trang phục đến từ các thương hiệu thời trang sang trọng nhất. Vì thế, nếu là một tín đồ thời trang, thích làm đẹp, bạn có thể thoải mái khám phá kho quần áo, giày dép và phụ kiện của nhà thiết kế mới nhất và mua chúng trong đời thực bằng cách nhấp vào liên kết đến cửa hàng ngay từ màn hình game.

Về cơ bản, SUITSME không chỉ là một game thời trang, trang điểm, tạo kiểu tóc mà còn là một mạng xã hội dành cho những người yêu thời trang. Bạn có thể tìm hiểu về các xu hướng mới nhất, khám phá những kiểu ăn mặc và ý tưởng mới, tìm động lực để thử các phong cách khác nhau, đồng thời khám phá các mẹo thời trang và nhà thiết kế miễn phí mà không cần rời khỏi game.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.13147
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 142
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: SUITSME

Liên quan, thay thế