Summer Pop cho Android 2.33.0 Game match-3 phong cách mùa hè vui nhộn

Tải về

3 (1) OCEAN GAMES Miễn phí 84 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Summer Pop là một game giải đố match-3 gây nghiện và đầy màu sắc, lấy bối cảnh mùa hè. Các loài động vật nhỏ đang tận hưởng mùa hè của chúng, với bầu không khí thư giãn với trời xanh, biển xanh, làn gió biển nhẹ nhàng.

Summer Pop là một game match-3 thú vị

Những con vật tản bộ trên bãi cát vàng óng, câu cá và lặn cùng với chú gấu nhỏ, xem chú gấu polar làm kem, chơi máy gắp thú, uống nước ở cửa hàng đồ uống…

Để thực hiện các hoạt động này cùng những con thú vui nhộn, bạn phải hoàn thành các màn đố match-3 đầy màu sắc và thách thức. Hoán đổi vị trí các icon động vật sao cho tạo được 3 icon giống nhau liên tiếp trên cùng một hàng hoặc cột để xóa chúng. Mỗi level, bạn sẽ có một số bước đi nhất định để cố gắng đạt đủ 3 sao, đồng thời xem những con vật tận hưởng kỳ nghỉ của chúng.

Chơi game xếp hình vui nhộn, vui chơi cùng các loài động vật nhỏ

Tính năng nổi bật của game Summer Pop cho Android

Thách thức đa dạng

Game Summer Pop có 100 level được thiết kế tốt mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị và tươi mới. Các hiệu ứng đặc biệt giúp bạn thư giãn và giải trí. Vô số điều bất ngờ trong cuộc hành trình đang chờ đợi bạn.

Chiến đấu với bạch tuộc

Chú ý, những con trùm bạch tuộc độc đang đến. Nó sẽ chỉ gây ra rắc rối. Chúng ta phải đánh bại nó. Những con vật nhỏ sẽ cùng nhau hợp lại để chiến đấu với bạch tuộc, bạn có muốn tham gia không?

Các chòm sao

Màn đêm buông xuống, gió biển thổi nhẹ, bầu trời trên biển trở nên bí ẩn và lãng mạn. Các chòm sao tuyệt đẹp đang chờ bạn khám phá lần lượt.

Vô số phần thưởng

Tải game ngay bây giờ và nhận một túi quà. Hoàn thành các nhiệm vụ và bạn có thể nhận thêm nhiều coin cũng như vật phẩm giá trị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.33.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 249
  • Lượt tải: 84
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Summer Pop

Liên quan, thay thế