Animal Arena cho Android 1.0.4 Game đấu trường động vật pixel vui nhộn

Tải về

3 (1) Adventure Islands Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Animal Arena là một game hành động thú vị, mang đến một phong cách đặc biệt và đáng yêu cho thể loại battle royale đang ngày càng trở nên phổ biến trong làng game. Trong trò chơi nhiều người chơi cạnh tranh dễ thương này, bạn tham gia vào các cuộc chiến khốc liệt, nhanh trí giữa các loài động vật trong một thế giới sôi động, kỳ quái.

Animal Arena là một game hành động thú vị cho bạn tham gia vào cuộc chiến giữa các loài động vật
Animal Arena là một game hành động thú vị cho bạn tham gia vào cuộc chiến giữa các loài động vật

Người chơi Animal Arena sẽ được gặp gỡ một dàn động vật quyến rũ, mỗi nhân vật đều có những kỹ năng và đặc điểm đặc biệt riêng. Chúng chiến đấu quyết liệt với nhau trong gameplay cạnh tranh kết hợp các yếu tố dễ thương.

Tải game Animal Arena cho Android

Trong đấu trường động vật thời gian thực này, bạn có thể chiến đấu cùng bạn bè hoặc chống lại người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Bạn sẽ được tận hưởng hàng giờ chơi thú vị với nhiều chế độ cạnh tranh khác nhau để kiểm tra khả năng và tinh thần đồng đội của mình.

Chiến đấu ở nhiều đấu trường độc đáo
Chiến đấu ở nhiều đấu trường độc đáo

Trong game mỗi nhân vật động vật đều có những kỹ năng và sức mạnh riêng biệt có thể thay đổi hoàn toàn cục diện cuộc chiến. Những kỹ năng này, bao gồm phóng đạn, xây dựng rào cản và tăng tốc độ,... mang đến cho bạn nhiều lựa chọn chiến lược hơn cũng như yêu cầu người chơi phải đưa ra quyết định khéo léo và linh hoạt.

Gamer cũng có thể mặc quần áo và trang bị phụ kiện khác nhau cho nhân vật của mình trong Animal Arena, thêm dấu ấn cá nhân cho nhân vật và giúp chúng trở nên dễ thương, phong cách, cá tính trong đấu trường.

Game có nhiều chế độ chơi hấp dẫn
Game có nhiều chế độ chơi hấp dẫn

Game Animal Arena được thiết kế để tất cả mọi người, thuộc mọi kỹ năng đều có thể tận hưởng lối chơi giải trí và dễ tiếp cận của trò chơi, mang đến trải nghiệm ấm áp và hấp dẫn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 113
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Animal Arena

Liên quan, thay thế